VNPT Hưng Yên tổ chức roadshow quảng bá dịch vụ

14:15, 01/09/2015
|

(VnMedia) - Sáng 1/9, VNPT Hưng Yên tổ chức Chương trình Roadshow nhằm quảng bá, giới thiệu dịch vụ đến khách hàng.

Ảnh minh họa
Lãnh đạo VNPT Hưng Yên chụp ảnh lưu niệm chùng đội Roadshow.

Đây là chương trình nằm trong chuỗi các sự kiện truyền thông được đồng loạt ra quân, xuất phát tại 2 điểm chính là Thành phố Hưng Yên và Thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm. 80 cán bộ công nhân viên (CBCNV) trong trang phục màu xanh truyền thống VNPT có gắn băng rôn, khẩu hiệu mang thương hiệu, hình ảnh VNPT và dàn xe ô tô kèm theo hệ thống loa phóng thanh mang thông điệp “VNPT Hưng Yên tri ân khách hàng”, giới thiệu các thông tin chính về dịch vụ, đường dây nóng tư vấn, hỗ trợ khách hàng và các thông tin chính về những Chương trình khuyến mại dịch vụ lớn đối với khách hàng đăng ký hòa mạng di động, Internet, MyTV... được VNPT Hưng Yên triển khai nhân dịp kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2/9 áp dụng từ ngày 2/9/2015.

Ảnh minh họa
Đội Roadshow VNPT Hưng Yên ra quân.

Theo lịch trình đặt ra, trong buổi sáng ngày 1/9 đội hình Roadshow của VNPT Hưng Yên sẽ diễu hành qua tất cả trung tâm, tuyến phố chính và khu vực đông dân cư của 10 huyện, thành phố trong toàn tỉnh.

Cùng với việc truyền thông, quảng bá dịch vụ kèm theo những chính sách kinh doanh linh hoạt đó là liên tục cho ra đời các sản phẩm mới, tiện ích với giá cước dịch vụ ưu đãi; luôn quan tâm chăm lo đến lợi ích của khách hàng, khuyến mại lớn đối với khách hàng sử dụng dịch vụ trong dịp toàn Đảng, toàn dân, toàn quân kỷ niệm ngày Tết Độc lập của dân tộc, VNPT Hưng Yên đang chiếm trọn niềm tin nơi khách hàng sử dụng dịch vụ, ngày càng khẳng định vị thế của một nhà mạng lớn với tên gọi vốn được coi là mộc mạc, gần gũi mà khách hàng giành tặng “VNPT Hưng Yên - Nhà mạng tính cước trung thực nhất, giá cước rẻ nhất, chất lượng tốt nhất”.


Nguyễn Hồng Long - (Tin &Ảnh)

Ý kiến bạn đọc