Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm triển lãm Thành tựu Kinh tế - xã hội 2015

10:03, 03/09/2015
|

(VnMedia) - Chiều qua, 2/9, Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã tới thăm các khu trưng bày thể hiện những thành tựu đất nước đạt được qua 70 năm lịch sử tại Triển lãm Thành tựu Kinh tế - Xã hội 2015.

>>
Ngành Thông tin và Truyền thông tham gia Triển lãm Thành tựu Kinh tế - Xã hội 2015

Tới khu trưng bày của Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT), Tổng Bí thư đã nghe Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng giới thiệu các thành tựu, kết quả đạt được và định hướng phát triển giai đoạn tới của Ngành. Tổng Bí thư cũng đã dừng chân, tham quan, đặt nhiều câu hỏi về các sản phẩm công nghệ, công nghiệp Viễn thông - CNTT của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam VNPT và được Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng giới thiệu, giải đáp.

Được biết, tham gia triển lãm Thành tựu kinh tế - xã hội năm 2015, trong khu trưng bày chung của Bộ TT&TT,  gian triển lãm của VNPT tập trung giới thiệu các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp do Tập đoàn thực hiện và đang triển khai, cung cấp trên thị trường: Dịch vụ thông vệ tinh, viễn thông quốc tế; Sản phẩm công nghệ - công nghiệp VT-CNTT “made in Vietnam” như Smartphone VIVAS Lotus, IP Set-top-box MyTV, VNPT SmartBox, DVB-T2, modem ADSL, Wifi Access Point, GPON-ONT và các bo mạch tổng đài của VKX, VINECO, ANSV, TELEQ, VFT cùng với  các phần mềm nhúng tương ứng.

VNPT cũng đã giới thiệu các Giải pháp VT-CNTT nổi bật được thị trường đón nhận và ngày càng nhiều khách hàng sử dụng như: Dịch vụ truyền hình đa màn hình (VMP - VNPT Multiscreen Platform), Dịch vụ Hóa đơn điện tử, Dịch vụ giáo dục trực tuyến VnEdu được xây dựng theo công nghệ điện toán đám mây, Giải pháp cho Y tế với các phần mềm quản lý khám chữa bệnh (VNPT - HIS), chăm sóc bệnh nhân iHos, Y bạ điện tử, sổ tiêm chủng điện tử, thẻ IC trong quản lý BV, vòng tay thông minh...

Dưới đây là một số hình ảnh tại triển lãm:
 

Ảnh minh họa
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng nghe Thứ trưởng Bộ TT&TT giới thiệu về sản phẩm smartphone do VNPT Technology sản xuất
Ảnh minh họa
Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm triển lãm và chúc mừng đội ngũ người lao động ngành Thông tin và Truyền thông.
  Ảnh minh họa
Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng với dịch vụ truyền hình theo yêu cầu MyTV, đa màn hình và nhiều tiện ích.  Ảnh minh họa 
Đông đảo khách tham quan tới triển lãm trong ngày 2/9.


Ý kiến bạn đọc