Tiện ích giúp trả trước VinaPhone không lo hết tiền

13:02, 18/03/2015
|

(VnMedia) - Khi thấy tài khoản của khách hàng sắp hết tiền, có số dư thấp (từ 5.000 đồng trở xuống), dịch vụ Ứng tiền nhanh sẽ lập tức gửi tin nhắn mời ứng tiền…


>> Bất ngờ với những chương trình khuyến mại viễn thông
>> Nạp thẻ thông minh hưởng ưu đãi “khủng”
>> VinaPhone liên tiếp ra mắt tiện ích mới 

 

Đang gọi điện thoại mà tài khoản lại hết tiền hay số ngày dùng hết trong khi tiền trong tài khoản còn rất nhiều là hai trường hợp mà rất nhiều khách hàng trả trước gặp phải. Nhà mạng VinaPhone đã nghiên cứu và tìm ra những dịch vụ tiện ích để giúp thuê bao của mình giải quyết những vấn đề trên.


  Ảnh minh họa

 

Không lo hết tiền khi alo với dịch vụ ứng tiền nhanh

 

Khi VinaPhone cung cấp dịch vụ này, nhiều khách hàng trả trước của nhà mạng đã ngay lập tức đăng ký sử dụng dịch vụ. Bởi ứng tiền nhanh giúp cho người dùng giải quyết được tình huống hết tiền trong tài khoản khi đang liên lạc công việc hay “tám” chuyện với bạn bè, người thân.

 

Khi xây dựng và cung cấp dịch vụ, VinaPhone đã giúp khách hàng có một tiện ích đúng như tên gọi, khi thấy tài khoản của khách hàng sắp hết tiền, có số dư thấp (từ 5.000 đồng trở xuống), dịch vụ Ứng tiền nhanh sẽ lập tức gửi tin nhắn mời ứng tiền.

 

Số tiền mỗi thuê bao trả trước được ứng sẽ dao động từ 5.000 - 50.000 đồng/lần, được căn cứ vào kết quả phân tích, đánh giá thông tin về lịch sử hoạt động của hệ thống. Khi thuê bao nạp thẻ mới, số tiền đã được ứng trước sẽ được hoàn trả bằng cách tự động trừ trong tài khoản chính, cộng với mức phí dịch vụ tương ứng với số tiền được ứng.

 

Cả mức tiền ứng và phí dịch vụ sẽ được VinaPhone gửi cụ thể qua tin nhắn. Khách hàng muốn ứng tiền chỉ cần soạn tin Y gửi đến đầu số 1576 và tiếp tục thực hiện cuộc gọi. Giá cước dịch vụ sẽ được tínhtrong khoảng 10 - 30% số tiền khách hàng được ứngvà sẽ được thông báo cụ thể cho thuê bao trong tin nhắn mời ứng tiền).

 

Tuy nhiên, để được nhận tin nhắn mời ứng tiền, các thuê bao phải đáp ứng đủ các điều kiện sử dụng dịch vụ đó là các thuê bao trả trước đang hoạt động hai chiều trên mạng VinaPhone và có lịch sử hoạt động tối thiểu 3 tháng kể từ ngày phát sinh cước. Ngoài ra, thuê bao phải có số tiền sử dụng trong tháng gần nhất tối thiểu là 15.000 đồng trên tài khoản chính và nạp tiền ít nhất 10.000 đồng trong vòng 2 tháng gần nhất.

 

Thông tin chi tiết về dịch vụ Ứng tiền nhanh, khách hàng có thể tìm hiểu tại website http://vinaphone.com.vn hoặc gọi 9191.

Tiện ích ứng ngày sử dụng

 

Với nhiều thuê bao trả trước, nhiều khi số tiền trong tài khoản còn rất lớn nhưng lại hết thời hạn sử dụng. Bên cạnh cách làm quen thuộc là nạp thêm tiền để có ngày sử dụng, còn một cách khác giúp khách hàng

 

Để có thể sử dụng dịch vụ bạn chỉ cần là thuê bao di động trả trước VinaPhone sử dụng gói cước có hạn sử dụng tài khoản. Là thuê bao trả trước sắp hết hạn sử dụng (hạn sử dụng còn lại bằng hoặc nhỏ hơn 05 ngày) đồng thời có số dư tài khoản chính lớn hơn 4.000đ và là thuê bao có xác nhận đồng ý sử dụng dịch vụ.

 

Với cú pháp đăng ký sử dụng đơn giản bạn chỉ cần soạn DK gửi đến đầu số SMS 1575 là bạn có thể hô biến với số tiền có trong tài khoản chính của mình. Mỗi khi hạn sử dụng còn lại bằng hoặc ít hơn 05 ngày, bạn sẽ có thêm 10 ngày sử dụng chỉ với 3.000 đồng. Việc tham gia này, giúp khách hàng tận dụng được tối đa số tiền có trong tài khoản để sử dụng dịch vụ bằng cách chuyển số dư tiền trong tài khoản thành ngày sử dụng khi thời hạn ngày sử dụng sắp hết.

 

Để biết thêm chi tiết, khách hàng có thể liên hệ tổng đài 9191 (200đồng/phút) hoặc truy cập website http://vinaphone.com.vn .

 


Hiền Mai

Ý kiến bạn đọc