Viễn thông Hà Nam: ‘Ra quân’ ở quê hương trống đồng Ngọc Lũ

15:46, 03/11/2014
|

(VnMedia)Ngọc Lũ, tên Nôm là làng Chủ, là một xã thuộc huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam . Địa danh Ngọc Lũ được biết đến qua cỗ trống đồng tìm thấy ở ven sông xã Như Trác, huyện Nam Xang năm 1893-1894, nhưng được đem về cúng vào đình làng Ngọc Lũ.

Chợ Chủ nằm ở vùng bãi ven sông Châu, đất đai nơi đây màu mỡ, nhiều cây trái rau màu. Đường thuỷ, đường bộ đều thuận lợi. Chợ Chủ nằm trên mảnh đất đã phát hiện được trống đồng thời văn hóa Đông Sơn. Chợ Chủ có nhiều hoa quả như cam, quýt, hồng, chuối ngự và rất nhiều sản vật nông thôn ngon và quý.

Chúng tôi về chợ Chủ một ngày giữa tháng 10, phiên chợ quê không chỉ mang những nét đẹp xưa kia mà còn rất tấp nập, đông đúc, đặc biệt càng thêm sôi động khi có chiến dịch bán hàng lưu động của Trung tâm Viễn thông Bình Lục (VNPT Hà Nam )

Phóng viên VnMedia đã có dịp ghi lại những hình ảnh rất đặc biệt của phiên chợ quê sinh động cùng với chiến dịch bán sim thẻ VinaPhone lưu động nơi đây:

Ảnh minh họa
Đây là chương trình bán hàng lưu động do Đoàn thanh niên VNPT Hà Nam tổ chức, thanh niên thuộc Trung tâm Viễn thông Bình Lục đã tiếp cận đến mọi đối tượng khách hàng 
Ảnh minh họa
Từ các cụ phụ lão đến thanh niên đều được nhân viên bán hàng của VNPT Hà Nam hướng dẫn, tư vấn dịch vụ một cách cụ thể nhất.
Ảnh minh họa
Các khách hàng tại chợ cũng hết sức quan tâm đến các dịch vụ di động, vị khách hàng này cũng cho biết, đang dùng VinaPhone và đang tìm hiểu kỹ các nội dung khuyến mại.
Ảnh minh họa
Khách hàng sẵn sàng tiếp nhận dịch vụ và thanh toán!
Ảnh minh họa
Các nhân viên của đội bán hàng Trung tâm Viễn thông Bình Lục đã lan tỏa ra khắp cả chợ, không ngại ngùng tiếp cận tới từng khách hàng tiềm năng.
Ảnh minh họa
Với sự hấp dẫn của các dịch vụ di động VinaPhone, đội bán hàng đã tiếp cận được tới rất nhiều khách hàng và phục vụ tốt nhu cầu của họ. 


Thảo Hoàng - (tin, ảnh)

Ý kiến bạn đọc