Thiết bị giám sát hành trình VNPT-Tracking đắt khách

13:18, 04/07/2013
|

(VnMedia) - Thiết bị giám sát hành trình VNPT-Tracking ngày càng được nhiều doanh nghiệp vận tải tìm đến lắp đặt dịch vụ, đặc biệt là sau ngày 1/7/2013.
 
Theo Nghị định 91/2009/NĐ-CP của Chính phủ, kể từ ngày 1/7/2013, nếu doanh nghiệp vận tải nào không có thiết bị giám sát hành trình sẽ bị lực lượng chức năng xử phạt từ 2-3 triệu đồng/lần. Chính vì vậy, các doanh nghiệp vận tải gấp rút tìm đến các đơn vị cung cấp dịch vụ giám sát hành trình có uy tín trên thị trường.

Là đơn vị chính thức cung cấp dịch vụ Giám sát hành trình VNPT-Tracking của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, VNPT Hải Phòng hiện đang được nhiều doanh nghiệp vận tải tìm đến lắp đặt dịch vụ. Vì đây chính là địa chỉ tin cậy, uy tín đảm bảo khách hàng thỏa mãn được mọi yêu cầu theo quy định. VNPT Hải Phòng đang cung cấp thiết bị giám sát hành trình VNT918S hợp chuẩn theo quy chuẩn quốc gia QCVN 31/2011/BGTVT.
 
Với thiết bị trên, các tính năng theo quy chuẩn đều được thỏa mãn, gồm lưu trữ 12 tháng, hiển thị thông tin về xe, lái xe (họ và tên lái xe, biển kiểm soát xe, chủng loại xe….); Lưu trữ, theo dõi hành trình của xe  (quãng đường, cung đường xe đi, xe đến, thời điểm xe xuất bến, về bến…); Theo dõi, lưu trữ thông tin tốc độ vận hành của xe (lưu trữ và theo dõi tức thời tốc độ của xe với thời gian thực, tại từng thời điểm); Theo dõi, lưu trữ số lần và thời gian dừng, đỗ xe; Theo dõi số lần và thời gian đóng, mở cửa xe; Theo dõi thời gian làm việc của lái xe (theo dõi thời gian lái xe liên tục của tài xế, theo dõi tổng thời gian làm việc của tài xế trong ngày).
 
Bên cạnh đó, so với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường, VNPT - Tracking nổi trội hơn ở các tính năng nâng cao như thiết bị có khả năng kết nối điều hòa, đóng/ mở cửa, tốc độ cơ, nâng/hạ ben, tháo/lắp rơmooc, camera…; Quản lý nhiên liệu, đầu đọc thẻ lái xe…

Ảnh minh họa

 Khách hàng đang được tư vấn về Dịch vụ Giám sát hành trình VNPT-Tracking.


Trong thời gian qua, rất nhiều doanh nghiệp vận tải trên khắp cả nước đã sử dụng dịch vụ Giám sát hành trình VNPT-Tracking do VNPT cung cấp. Các doanh nghiệp này cho biết: “Dịch vụ trên không những đảm bảo thực thi theo các quy định hiện hành của Bộ Giao thông Vận tải mà còn đem lại rất nhiều lợi ích thiết thực cho doanh nghiệp, giúp họ giảm chi phí quản lý, chi phí vận hành, nhiên liệu và điều phối trực tuyến một cách tối ưu, nhanh chóng kịp thời đồng thời nâng cao được chất lượng phục vụ khách hàng”.

Để được tư vấn và đăng ký sử dụng dịch vụ VNPT-Tracking, khách hàng liên hệ số điện thoại: 0313 247247 hoặc tới điểm giao dịch số 343 Đà Nẵng, Ngô Quyền, Hải Phòng.


Tuệ Minh

Ý kiến bạn đọc