VTN hợp tác toàn diện với Công viên phần mềm Quang Trung

06:14, 25/06/2013
|

(VnMedia) - Công ty Viễn thông liên tỉnh (VTN) – thành viên của Tập đoàn Bưu chính viễn thông Việt Nam (VNPT) đã chính thức ký kết hợp tác toàn diện với Công ty phát triển Công viên phần mềm Quang Trung (QTSC).

Mục tiêu của thỏa thuận hợp tác này nhằm khai thác tối đa và phát huy thế mạnh trên các lĩnh vực hoạt động, phù hợp với chiến lược kinh doanh của mỗi bên. Trong đó, QTSC và VTN cam kết tăng cường hợp tác hướng tới mục tiêu VTN và QTSC trở thành đối tác chiến lược của nhau trong quá trình phát triển các dịch vụ mà hai bên cùng hợp tác như: Dịch vụ Internet trực tiếp, dịch vụ truyền số liệu; Các dịch vụ truyền số liệu trong nước: KTR, EoSDH, VPN; Các dịch vụ truyền số liệu quốc tế: IPLC, IEPL, VPN.
 

Ảnh minh họa

Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa QTSC và VTN.


Hiện nay VTN là nhà cung cấp hạ tầng viễn thông dẫn đầu thị trường tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.  Công ty đang sở hữu, vận hành và khai thác một hạ tầng mạng tiên tiến và rộng khắp với mạng viễn thông thế hệ sau (NGN - Next Generation Network) trên toàn quốc. Thông qua sự hợp tác này, QTSC đảm bảo sẵn sàng cung cấp chất lượng dịch vụ viễn thông tốt nhất cho khách hàng tại Công viên Phần mềm Quang Trung và có thể kết nối với các văn phòng khác của các doanh nghiệp trên toàn quốc có sử dụng hạ tầng do VTN quản lý và vận hành.


Ý kiến bạn đọc