VNPT tiếp lửa đam mê tri thức cho học sinh tỉnh Thanh Hóa

0
0

 - Đồng hành cùng Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hoá ngay từ những ngày đầu phát sóng để tạo sức lan tỏa mạnh mẽ cho chương trình “Âm vang xứ Thanh”, VNPT tại địa bàn tỉnh Thanh Hóa kỳ vọng đây sẽ là nơi tiếp tục nuôi dưỡng ngọn lửa đam mê học hỏi để các em học sinh vươn xa, vươn cao hơn nữa, không ngừng nỗ lực, cố gắng vì sự phát triển của quê hương, đất nước.

VNPT Thanh Hóa: 18 năm đồng hành tiếp lửa đam mê tri thức cho học sinh tỉnh Thanh

Chương trình “Âm vang xứ Thanh” là gameshow có tuổi đời lâu nhất trên sóng của Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa chuyên về thi kiến thức tổng hợp dành cho học sinh THPT, góp phần phát triển sự nghiệp giáo dục, khuyến học, khuyến tài, đồng thời thông qua chương trình cũng giới thiệu, quảng bá đất và người Thanh Hóa, những thành tựu kinh tế-xã hội của tỉnh...

Trong suốt hành trình 18 năm qua, Chương trình “Âm vang xứ Thanh” không chỉ là một sân chơi dành riêng cho lứa tuổi học sinh THPT trên địa bàn tỉnh, mà còn là một chương trình truyền hình hấp dẫn, thu hút khán giả ở mọi lứa tuổi. Qua các năm được tổ chức, chương trình luôn nhận được sự quan tâm, đồng hành của các đơn vị, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh, đặc biệt là VNPT Thanh Hóa với 18 năm liên tiếp đã góp phần tạo nguồn lực mạnh mẽ để cùng Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa duy trì sân chơi đầy bổ ích này.

Là doanh nghiệp chủ lực của tỉnh Thanh Hóa trong lĩnh vực viễn thông và công nghệ thông tin, VNPT Thanh Hoá luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, tâp trung triển khai đồng bộ các giải pháp đẩy mạnh hoạt động sản xuất, kinh doanh. Hiện nay, VNPT Thanh Hóa đã cung cấp các dịch vụ viễn thông, Inernet tốc độ cao đến 100% trung tâm xã, phường, thị trấn từ thành thị đến nông thôn, miền núi, vùng sâu, vùng xa trên địa bàn Thanh Hóa. VNPT Thanh Hóa cũng đã phối hợp chặt chẽ với các ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh, UBND các huyên, thị xã, thành phố, các tổ chức, đơn vị, doanh nghiệp đẩy mạnh các dự án, giải pháp... góp phần phát triển các sản phẩm viễn thông, công nghệ thông tin mang thương hiệu VNPT bền vững và hiệu quả trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Bên cạnh nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, VNPT Thanh Hóa luôn coi trọng và triển khai các hoạt động an sinh xã hội thiết thực và đầy ý nghĩa. Đặc biệt, với chương trình “Âm vang xứ Thanh”, VNPT Thanh Hóa đã đồng hành và là nhà tài trợ chính của chương trình trong suốt 18 năm qua, tạo ra một sân chơi thú vị và hấp dẫn cho rất nhiều bạn học sinh, góp phần vào sự nghiệp khuyến học, khuyến tài, chắp cánh ước mơ cho học sinh tỉnh Thanh.

Với năng lực mạng lưới và nền tảng công nghệ hiện đại, VNPT Thanh Hóa đã sẵn sàng cho đường truyền cầu truyền hình trực tiếp bảo đảm chất lượng cao nhất.

Nguồn ảnh: Báo Thanh Hóa

Với thế mạnh về năng lực mạng lưới và nền tảng công nghệ hiện đại, tiên tiến, tại trận chung kết “Âm vang xứ Thanh” năm thứ 18, ngoài vai trò là nhà tài trợ chính cho chương trình, VNPT Thanh Hóa cũng sẽ tiếp tục đồng hành tài trợ đường truyền cầu truyền hình trực tiếp từ trường quay tổng hợp của Đài Phát thanh và Truyền hình Thanh Hóa đến 4 điểm cầu có thí sinh lọt vào trận chung kết. Hiện tại, VNPT Thanh Hóa đã sẵn sàng các phương án, đường truyền, thiết bị và lực lượng kỹ thuật để kết nối các điểm cầu truyền hình bảo đảm chất lượng cao nhất.

Cùng với đó VNPT cũng sẽ đồng hành cùng các điểm trường có cầu truyền hình trực tiếp tài trợ băng rôn, khẩu hiểu và các hình thức tuyên truyền trực quan để cùng tập thể thầy cô giáo nhà trường, các em học sinh và người dân địa phương tại mỗi điểm trường cổ vũ hết mình, góp phần giúp các thí sinh bình tĩnh, tự tin đạt thành tích cao nhất tại cuộc thi năm nay.

P.V


Ý kiến bạn đọc


Xúc động những dòng sổ tang của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và nhân dân

Chủ tịch nước Tô Lâm ghi sổ tang: “Vô cùng thương tiếc Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Người con yêu quý của dân tộc Việt Nam, nhà lãnh đạo đặc biệt xuất sắc, người đảng viên cộng sản kiên trung."

Xúc động Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại các nước

Đại sứ quán Việt Nam tại nhiều nước đã tổ chức trọng thể lễ viếng và mở sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Xúc động hình ảnh vợ, con và gia đình trước linh cữu Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng được tổ chức tại Nhà tang lễ Quốc gia số 5 Trần Thánh Tông (Hà Nội), bắt đầu từ 7h00 ngày 25/7.

Nhân dân xếp hàng dài viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng ở quê hương Lại Đà

(VnMedia) - Tại Lại Đà (Đông Hội, Đông Anh, Hà Nội), suốt buổi sáng nay, hàng nghìn người đã xếp hàng dài đợi tới lượt mình được vào viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Lễ thượng cờ rủ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Đúng 6 giờ sáng 25/7, Bộ tư lệnh Bảo vệ Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh đã thực hiện nghi lễ treo băng tang lên lá quốc kỳ và thượng cờ rủ tại Quảng trường Ba Đình, bắt đầu Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng trong 2 ngày 25 và 26/7.