Vivo V40 Pro sẽ được trang bị chipset MediaTek mạnh mẽ

0
0

 - Vivo đã phát hành dòng V40 ra thị trường toàn cầu, nhưng công ty Trung Quốc vẫn chưa dừng bước với dòng smartphone này. Vẫn còn thiếu một phiên bản trong dòng sản phẩm này, đó là V40 Pro. Đây dự kiến ​​sẽ là chiếc điện thoại dòng V40 mạnh mẽ nhất và nó sẽ được phát hành trên phạm vi quốc tế.

Mặc dù chưa có ngày phát hành nhưng theo các chuyên gia nghiên cứu, phiên bản Vivo V40 Pro sẽ sử dụng chipset MediaTek. Một số chuyên gia tại MySmartprice gần đây đã phát hiện ra một mẫu V40 Pro trên trang đánh giá điểm chuẩn Geekbench, vì vậy giờ đây chúng ta biết rằng điện thoại sẽ được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 9200+ 8 nhân.

 

Danh sách cũng xác nhận điện Vivo V40 Pro sẽ có RAM 8GB, nhưng có thể nói rằng Vivo sẽ ra mắt nhiều phiên bản khác nhau của mẫu smartphone cao cấp này, vì vậy có thể sẽ có các tùy chọn RAM 12GB và thậm chí có thể là RAM 16GB khi ra mắt.

Điều thú vị là Vivo lần đầu tiên ra mắt dòng V40 tại Trung Quốc nhưng dưới những cái tên khác nhau. Do đó, các chuyên gia hy vọng V40 Pro sẽ có thông số kỹ thuật tương tự như S19 Pro, được ra mắt lần đầu tại Trung Quốc vào tháng 5.

S19 Pro sử dụng cùng chipset MediaTek Dimensity 9200+ và cùng dung lượng bộ nhớ. Nếu Vivo làm theo mô hình ra mắt tương tự thì hy vọng rằng V40 Pro sẽ có màn hình AMOLED 6,78 inch tương tự với độ phân giải 1260 x 2800 pixel và tốc độ làm mới 120Hz.

Ngoài ra, V40 Pro có thể sẽ đi kèm với thiết lập ba camera tương tự – camera chính 50 MP, camera tele 50 MP, camera siêu rộng 8 MP và camera phía trước 50 MP. Những điểm nổi bật khác của thiết bị sắp ra mắt có thể bao gồm pin lớn 5.500 mAh với hỗ trợ sạc nhanh có dây 80W, cảm biến vân tay dưới màn hình và xếp hạng IP68.

V40 Pro thiếu cả khe cắm thẻ nhớ mở rộng và jack âm thanh 3,5mm. Cũng giống như phiên bản tiền nhiệm, V40 Pro chạy trên phần mềm Funtouch 14, dựa trên Android 14.

 

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Xúc động những dòng sổ tang của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và nhân dân

Chủ tịch nước Tô Lâm ghi sổ tang: “Vô cùng thương tiếc Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Người con yêu quý của dân tộc Việt Nam, nhà lãnh đạo đặc biệt xuất sắc, người đảng viên cộng sản kiên trung."

Xúc động Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại các nước

Đại sứ quán Việt Nam tại nhiều nước đã tổ chức trọng thể lễ viếng và mở sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.