VinaPhone tung siêu ưu đãi SIM năm sinh kèm gói YOLO100M dành cho Gen Z

0
0

- Các bạn Gen Z đang tìm kiếm SIM số năm sinh và gói cước hoàn hảo cho dế yêu đừng bỏ qua YOLO100M - siêu phẩm gây bão của VinaPhone với dung lượng Data bất tận dành cho các ứng dụng mạng xã hội HOT như Facebook, Youtube, Tiktok.

Với giá cước cực mềm chỉ hơn 3k/ngày (100k/tháng), YOLO100M là một trong những lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ khi cần online học tập, giải trí, kết nối mạng xã hội. Không chỉ có sẵn 30GB Data tốc độ cao (1GB/ngày), gói cước còn miễn phí hoàn toàn Data truy cập Facebook, Youtube, Tiktok, MyTV, những ứng dụng “bỏ túi” vô cùng quen thuộc với Gen Z, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên. Trang bị siêu phẩm YOLO100M cho dế yêu, các bạn sẽ không còn phải bận tâm đến dung lượng sử dụng, vô tư "bắt trend", thỏa sức bật mạng mọi lúc, mọi nơi.

VinaPhone dành riêng cho Gen Z siêu ưu đãi SIM năm sinh kèm gói YOLO100M
VinaPhone dành riêng cho Gen Z siêu ưu đãi SIM năm sinh kèm gói YOLO100M

Chào đón mùa tựu trường 2024 - 2025, VinaPhone tiếp tục dành nhiều ưu đãi cho Gen Z “Nhập hội Vina”. Đăng ký SIM kèm gói cước YOLO100M, các bạn sẽ được ưu đãi chọn số năm sinh (SIM có đuôi số từ 1997 - 2010). Các bạn chỉ cần mang theo căn cước công dân tới các điểm giao dịch hoặc cửa hàng lưu động của VinaPhone để nhận ưu đãi. Bên cạnh đó, các bạn học sinh sinh viên còn được cặp đôi với 02 số/04 số/06 số đuôi giống nhau. Chương trình sẽ diễn ra từ 1/7/2024 với hàng loạt hoạt động hấp dẫn và quà tặng giá trị tại nhiều điểm trường trên toàn quốc.

Để chọn số và mua SIM VinaPhone online với các gói cước Data dung lượng khủng - giá siêu hời, các bạn hãy truy cập cửa hàng https://digishop.vnpt.vn. Thông tin chi tiết các bạn hãy liên hệ tổng đài miễn phí: 18001091.

PV


Ý kiến bạn đọc


Tìm lời giải cho quản lý, khai thác dữ liệu cá nhân hiệu quả, bền vững

(VnMedia) - Sáng 16/7, Hội thảo “An ninh dữ liệu trên không gian mạng” với chủ đề “Quản lý, khai thác dữ liệu khách hàng - Tuân thủ Nghị định 13” do Hiệp hội An ninh mạng quốc gia tổ chức đã được diễn ra.

VNPT phát triển hệ sinh thái các giải pháp bảo vệ dữ liệu trước các cuộc tấn công mạng

(VnMedia) - Tham dự Hội thảo An ninh dữ liệu trên không gian 2024 do Hiệp hội An ninh mạng quốc gia phối hợp với Bộ Công an tổ chức vào sáng 16/7, đại diện Tập đoàn VNPT đã chia sẻ về một hệ sinh thái các Giải pháp bảo vệ dữ liệu trước các cuộc tấn công mạng...

Đã miễn, giảm thuế, phí khoảng 47,3 nghìn tỷ đồng

(VnMedia) - Bộ Tài chính cho biết, kết quả thực hiện chính sách miễn, giảm thuế, phí, lệ phí trong 6 tháng đầu năm đạt khoảng 47,3 nghìn tỷ đồng .

Xem trực tiếp "Golf The Open 2024" duy nhất trên MyTV

(VnMedia) - Giải golf The Open Championship 2024, một trong số bốn giải Major danh giá nhất làng golf thế giới sẽ được phát trực tiếp trên chùm kênh SPOTV độc quyền của MyTV từ ngày 18/7 đến ngày 21/7/2024.  

Tham gia đầu tư online nhận tiền hoa hồng, người phụ nữ bị mất hơn 1 tỷ đồng

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã tuyên truyền, cảnh báo về thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư online nhận tiền hoa hồng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người dân vẫn bị các đối tượng mời chào, dụ dỗ, mất cảnh giác dẫn đến bị chiếm đoạt số tiền lớn.