VinaPhone “Tặng Điện thoại 4G” cho khách hàng tại Kiên Giang

0
0

- Các khách hàng VinaPhone tại Kiên Giang sẽ được tham gia nhiều chương trình ưu đãi sau khi nâng cấp điện thoại như tặng data trả nghiệm dịch vụ 4G và đặc biệt nhất là chương trình “Tặng Điện Thoại 4G” với tổng số gần 500 máy điện thoại 4G…

Tuân thủ theo lộ trình tắt sóng 2G của Bộ Thông Tin và Truyền Thông, để chuẩn bị cho việc dừng công nghệ kết nối cũ 2G vào tháng 9/2024 và hỗ trợ khách hàng VinaPhone chủ động chuyển đổi thiết bị và không gây ảnh hưởng đến thông tin liên lạc khi tắt sóng 2G.

VinaPhone tăng cường tư vấn, truyền thông, hướng dẫn khách hàng tra cứu thông tin thiết bị sử dụng 2G và chuyển đổi, nâng cấp sang các máy 3G, 4G, 5G.  Ngoài ra, để thu hút sự quan tâm của khách hàng, VinaPhone đã triển khai nhiều chương trình khuyến khích khách hàng sau khi nâng cấp điện thoại như tặng data trả nghiệm dịch vụ 4G và đặc biệt nhất là chương trình “Tặng Điện Thoại 4G” với tổng số gần 500 máy điện thoại 4G.

Những khách hàng đầu tiên trong chương trình “Tặng Điện thoại 4G” tại VinaPhone Kiên Giang
Những khách hàng đầu tiên trong chương trình “Tặng Điện thoại 4G” tại VinaPhone Kiên Giang

Nội dung ưu đãi trong chương trình bao gồm: Khách hàng hiện hữu VinaPhone sử dụng máy điện thoại 2G thuộc tập thuê bao ưu đãi được tặng 1 điện thoại SMP ZTE A33+ hoặc điện thoại 4G Hapi20; Trải nghiệm dùng thử 30GB data miễn phí (1GB/ngày trong 30 ngày) khi chuyển đổi thiết bị thành công; Tặng tài khoản xem truyền hình MyTV Mobile trên thiết bị di động.

Điều kiện nhận ưu đãi: Thuê bao phát sinh trên đúng IMEI thiết bị 4G; Thuê bao nhận chính sách khuyến mại phải là chính chủ sử dụng thuê bao, xuất trình giấy tờ trùng khớp với thông tin thuê bao đã đăng ký trên hệ thống; Khách hàng thực hiện ký cam kết sử dụng gói cước và thời gian sử dụng khi nhận chương trình khuyến mại của VinaPhone.

Lợi ích khi nâng cấp Điện thoại 4G: Trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt hơn với mạng 3G/4G/5G trên thiết bị mới; Kết nối Internet nhanh hơn, ổn định hơn; Hỗ trợ nhiều tính năng và dịch vụ hiện đại; Miễn phí 30GB data để trải nghiệm dịch vụ mới. Lưu ý: Số lượng điện thoại tặng có hạn và chỉ áp dụng cho các thuê bao nhận được thông báo.

Hy vọng rằng thiết bị 4G mới sẽ mang lại nhiều tiện ích và sự hài lòng cho khách hàng, đặc biệt sẽ đảm bảo liên lạc thông suốt khi chủ trương Tắt sóng 2G của Bộ Thông tin và Truyền thông bắt đầu diễn ra. Nếu đang sử dụng máy 2G hãy nhanh chóng liên hệ tại các Điểm giao dịch VinaPhone gần nhất để được tư vấn cụ thể hơn về chương trình “Tặng Điện thoại 4G”.

PV


Ý kiến bạn đọc


Những lưu ý để đảm bảo an toàn cho các giao dịch ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Trước tình hình tội phạm mạng diễn biến phức tạp, bên cạnh việc các ngân hàng triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin (như theo Quyết định 2345) thì người dân cũng cần nâng cao nhận thức về an toàn thông tin mạng, tuân thủ đúng các hướng dẫn về sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn.

Thu nhập bình quân người lao động tăng hơn nửa triệu đồng

(VnMedia) - 6 tháng đầu năm 2024, thu nhập bình quân của người lao động là 7,5 triệu đồng/tháng, tăng 7,4%, tương ứng tăng 519 nghìn đồng so với cùng kỳ năm trước.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...