Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

0
0

Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Từ ngày 05/7 đến ngày 27/7/2024, khi khách hàng tạo tài khoản và mua gói cước Ứng dụng MyTV (áp dụng cho mọi nhà mạng Internet/4G/5G tại Việt Nam) sẽ được giảm 50% giá cước vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần.

 

Đăng ký gói cước Chuẩn với giá ưu đãi chỉ từ 16.000 đ/tháng (giá gốc 40.000 đ/tháng), khách hàng sở hữu tài khoản MyTV có thể đăng nhập trên 5 thiết bị (TV, Smartphone/tablet, Web App) và xem cùng lúc trên 2 thiết bị bất kỳ.

Đặc biệt, gói cước Nâng cao Plus chỉ từ 32.500 đ/tháng (giá gốc 65.000 đ/tháng) không chỉ có các quyền lợi về thiết bị như trên mà còn bao gồm 2 kênh thể thao quốc tế độc quyền SPOTV và SPOTV2 cùng với gói phim Galaxy Play cao cấp.

Khách hàng có thể lựa chọn gói cước Ứng dụng MyTV phù hợp với nhu cầu và thanh toán tiện lợi bằng nhiều phương thức khác nhau:

- Trực tiếp trên ứng dụng MyTV dành cho Smart TV và web app MyTV (thanh toán bằng tài khoản chính Vinaphone, tài khoản ngân hàng nội địa/quốc tế, tài khoản ví VNPT Money)

- Trên website Digishop của VNPT (thanh toán bằng tài khoản ngân hàng nội địa/quốc tế, tài khoản ví VNPT Money)

- Trực tiếp trên ứng dụng MyTV dành cho Smartphone (thanh toán qua tài khoản Google/Apple Pay) hoặc trên ứng dụng VNPT Money, ứng dụng My VNPT của VNPT.

Lưu ý: Khuyến mại chỉ áp dụng cho lần đầu tiên đăng ký. Sau khi hết chu kỳ cước, các gói cước sẽ được gia hạn tự động theo giá hiện hành.

Trải nghiệm gói cước Ứng dụng MyTV ngay hôm nay với mức cước ưu đãi chưa từng có và thưởng thức những sự kiện hấp dẫn nhất trong tháng 7 này.

 

Vòng chung kết UEFA Euro 2024 tiếp tục là sự kiện bóng đá hấp dẫn nhất thế giới. Vòng tứ kết đã chính thức lộ diện các cặp đấu hấp dẫn. Người hâm mộ đang háo hức dõi theo những đội bóng hàng đầu tiến dần đến chiếc cúp danh giá của giải đấu. Lịch thi đấu Euro 2024 mới nhất:

Tứ kết

- 23h00 ngày 5/7: Đức - Tây Ban Nha

- 02h00 ngày 6/7: Bồ Đào Nha - Pháp

- 23h00 ngày 6/7: Anh - Thụy Sĩ

- 02h00 ngày 7/7: Hà Lan - Thổ Nhĩ Kỳ

Bán kết: 10/7 - 11/7

Chung kết: 15/7

Diễn ra đồng thời với UEFA Euro 2024 là giải quần vợt Wimbledon, 1 trong 4 giải Grand Slam uy tín nhất, diễn ra từ ngày 01/7 đến 14/7. Giải đấu này được phát trực tiếp và độc quyền trên các kênh SPOTV của MyTV.

Tháng 7 cũng đánh dấu một sự kiện quan trọng của làng golf quốc tế. The Open 2024 (còn được gọi là British Open), giải golf lâu đời nhất và là 1 trong 4 giải Major của golf nam, sẽ diễn ra từ 18/7 đến 21/7 và được phát sóng trực tiếp trên các kênh SPOTV độc quyền của MyTV.

Ngoài ra, người hâm mộ còn có thể theo dõi nhiều sự kiện thể thao đẳng cấp thế giới khác như: Giải vô địch Cầu lông Thế giới BWF 2024 (Super 500 YONEX Canada Open: 02 - 07/7), Giải vô địch Bóng bàn Thế giới WTT 2024 (WTT Star Contender Bangkok 2024: 02 - 07/7), Giải đua xe Môtô Grand Prix 2024 (Chặng đua Đức: 05 - 07/7), Giải vô địch thế giới Superbike 2024 (Chặng đua Prometeon Ý: 12 - 14/7, chặng đua Séc: 19 - 21/7), và Giải vô địch thế giới Công thức E (Chặng đua London 16 & 17: 20 - 21/7).

Bên cạnh các sự kiện thể thao nổi bật trong tháng, “rạp chiếu” miễn phí của MyTV tiếp tục mang đến cho khán giả hai tác phẩm điện ảnh mới hấp dẫn nhất trong tháng 7 này.

Phim chiếu rạp độc quyền "Sáng Đèn" là một bộ phim chính kịch Việt Nam, đã ra mắt các rạp vào ngày 22/3 vừa qua. Bộ phim khai thác đề tài cải lương xưa, với sự góp mặt của nhiều diễn viên gạo cội như NSƯT Hữu Châu, NS Chí Tâm, Bạch Công Khanh, Trúc Mây, Lê Phương, Cao Minh Đạt, NSND Hồng Vân, NSƯT Lê Thiện, Tuấn Dũng…

Bom tấn chiếu rạp Hàn Quốc "Quật Mộ Trùng Ma" (tựa gốc: Exhuma) là bộ phim kinh dị Hàn Quốc đã gây sốt tại phòng vé Việt Nam và thu về 160 tỷ đồng doanh thu chỉ sau 10 ngày công chiếu (phim ra mắt vào ngày 15/3). Được đạo diễn bởi Jang Jae Hyun, bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên nổi tiếng như Choi Min Sik, Yoo Hai Jin, Kim Go Eun, Lee Do Hyun,... Exhuma đã giành được các giải thưởng nữ chính xuất sắc, đạo diễn xuất sắc và nam diễn viên mới xuất sắc tại lễ trao giải Baeksang 2024.

Cùng với vô số nội dung giải trí và sự kiện thể thao nóng hổi sắp được trình chiếu trên MyTV trong tháng 7 này. Hãy đón xem và theo dõi!

Khách hàng quan tâm đến các chương trình khuyến mại vui lòng tham khảo hoặc liên hệ tổng đài miễn cước 18001166 (0đ) để được tư vấn và hỗ trợ.

P.V


Ý kiến bạn đọc


Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...

Nhiều người vẫn "sập bẫy" làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng online

(VnMedia) - Dù đã có nhiều cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online kiếm tiền trên mạng. Đa phần đó là những phụ nữ đang nuôi con nhỏ, hiện ở nhà không có việc làm, sinh viên có nhu cầu kiếm thêm thu nhập...

Giá vàng thế giới liên tục trồi sụt, vàng nhẫn tăng lên mức cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (5/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York lại đảo chiều đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Công nghệ vận hành đứng trước nguy cơ gia tăng đe dọa tấn công mạng

(VnMedia) - Gần một phần ba (31%) các tổ chức công nghệ vận hành (OT) ghi nhận hơn 6 vụ xâm nhập trong năm ngoái, tăng 11% so với năm trước…