Smartphone màn hình gập Magic V3 của Honor vừa ra mắt có gì đặc biệt?

0
0

 - Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, chiếc smartphone gập dạng sách của Honor đã chính thức ra mắt hôm nay và sẽ có mặt trên toàn cầu trong thời gian tới đây.

Có thể thấy rằng, chiếc smartphone gập vừa ra mắt của Honor mang một phong cách khá ấn tượng và được kỳ vọng sẽ phá kỷ lục tại quê nhà Trung Quốc.

 

Trong khi mọi người đều ngạc nhiên về độ mỏng của Magic V2 khi ra mắt, thì Magic V3 lại lập kỷ lục mới khi chỉ có kích thước 9,2 mm khi gập lại và 4,35 mm khi mở ra. Như vậy, Magic V3 mỏng hơn 6,1% so với độ dày 9,8mm mà Magic V2 ghi nhận khi gập lại và 4,7mm khi mở ra. Ngoài ra, Honor Magic V3 nặng 226g, nhẹ hơn một chút so với 231g Magic V2 và nhẹ hơn Galaxy Z Fold 6 với trọng lượng 239g.

Magic V3 còn cho thời lượng pin vượt trội nhờ dung lượng 5.150mAh. Honor có thể thiết kế một ô lớn như vậy để chứa viên pin có dung lượng lớn hơn trên Magic V3 là nhờ vào mẫu Pin silicon-carbon thế hệ thứ ba được trang bị cho một thiết bị di động mới. Hãy so sánh những con số đó với độ dày 12,1mm của Galaxy Z 6 Fold vừa được công bố khi gập lại. Máy gập kiểu sách của Samsung cũng có pin dung lượng 4.400mAh thấp hơn nhiều so với dung lượng pin của Honor Magic V3. Magic V3 hỗ trợ sạc có dây 66W và sạc không dây 50W.

 

Nhận thấy, Magic V3 có những điểm vượt trội về con số so với một số sản phẩm đổi thủ trên thị trường, Giám đốc điều hành của Honor là Magic V3 đã nhấn mạnh. "Sự ra mắt của dòng Honor Magic V3 đã đặt ra một chuẩn mực mới về độ mỏng của điện thoại thông minh có thể gập lại. Honor tiếp tục dẫn đầu sự đổi mới trong ngành điện thoại có thể gập lại, nhằm mang lại trải nghiệm người dùng đặc biệt có thể so sánh với các điện thoại thanh hàng đầu về độ mỏng và nhẹ Thân máy siêu mỏng và thiết kế cao cấp của Dòng Honor Magic V3 xác định lại tiêu chuẩn cho những gì một chiếc điện thoại thông minh có thể gập lại phải thể hiện”.

Magic V3 có màn hình OLED lớn bên trong 7,92 inch với độ phân giải 2156 x 2344 và tốc độ làm mới 120Hz. Có màn hình bìa OLED 6,43 inch với tốc độ làm mới 120Hz với độ phân giải 1060 x 2376. Bên trong thân máy là bộ xử lý ứng dụng Snapdragon 8 Gen 3 4nm. Điện thoại có camera rộng chính 50 MP và camera tele kính tiềm vọng 50 MP mang lại khả năng zoom quang lên tới 3,5 lần và zoom kỹ thuật số 100 lần. Ngoài ra còn có một camera siêu rộng 40MP ở mặt sau của Magic V3. Một camera phía trước 20MP ở màn hình bên trong và một camera ở màn hình ngoài sẽ xử lý ảnh selfie và trò chuyện video.

 

Với xếp hạng IPX8, Magic V3 có thể ngâm trong nước ngọt trong ở độ sâu gần 5 feet (152,4 cm) trong thời gian 30 phút. Model có RAM 12GB và bộ nhớ trong 256GB có giá 899 nhân dân tệ (tương đương 1.240 USD dựa trên tỷ giá hối đoái). Phiên bản có cấu hình đắt nhất đi kèm RAM 16GB với dung lượng lưu trữ 1TB và có giá 10.999 nhân dân tệ (khoảng 1.515 USD). Các tùy chọn màu sắc cho Magic V3 bao gồm Trắng, Đen và Xanh lục với mẫu Nâu đỏ độc quyền. Điện thoại được cài đặt sẵn hệ điều hành MagicOS 8.0.1, dựa trên Android 14.

Honor V3 sẽ có mặt tại Trung Quốc bắt đầu từ ngày 19 tháng 7 này và sẽ có phiên bản quốc tế được công bố vào cuối năm nay.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Tham gia đầu tư online nhận tiền hoa hồng, người phụ nữ bị mất hơn 1 tỷ đồng

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã tuyên truyền, cảnh báo về thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư online nhận tiền hoa hồng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người dân vẫn bị các đối tượng mời chào, dụ dỗ, mất cảnh giác dẫn đến bị chiếm đoạt số tiền lớn.

Việt Nam là một trong 10 quốc gia bị tấn công ransomware nhiều nhất

(VnMedia) - 6 tháng đầu năm 2024, các doanh nghiệp Việt dường như được tin tặc “thăm hỏi” với tần suất dày đặc, chưa bao giờ nguy hiểm lại hiện diện rõ ràng đến như thế...

Giá vàng thế giới bật tăng, giữ ở mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (16/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bật tăng mạnh và vượt lên mức trên 2.400 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn đang niêm yết ở mức gần 77 triệu đồng/lượng.

Hà Nội: Phá đường dây cá độ bóng đá giao dịch 500 tỉ đồng mùa Euro

(VnMedia) - Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hà Nội đã triệt phá một đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá và mua bán số lô, số đề, bắt giữ 15 đối tượng với số tiền giao dịch lên đến 500 tỷ đồng.

Bộ Công an: Cách nhận biết và phòng tránh lừa đảo phát tán SMS Brandname giả mạo

(VnMedia) - Bộ Công an đã chỉ cách nhận biết, phòng tránh lừa đảo phát tán SMS Brandname giả mạo được thực hiện qua các trạm phát sóng BTS, nhằm chiếm đoạt tài sản.