Smartphone màn hình gập Google Pixel 9 Pro Fold có thể sở hữu camera tốt nhất ?

0
0

 - Google được cho là đang phát triển không dưới bốn thiết bị cầm tay trong dòng Pixel 9, một bộ ba thiết bị cầm tay thông thường và một phiên bản kế nhiệm Fold.

 

Pixel 9 6,24 inch đã xuất hiện với tên mã "tokay", Pixel 9 Pro 6,34 inch là "caiman", Pixel 9 Pro XL 6,73 inch lớn có tên là "komodo" và cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng là Pixel 9 Pro Fold được gọi là "sao chổi".

Như vậy, không phải Pixel Fold 2, cũng không phải Pixel 9 Fold, mà là một chiếc Pixel 9 Pro Fold cỡ lớn và thuộc dòng điện thoại Pixel 9-series của Google, để nó không bị lồi ra như chiếc Fold đầu tiên của năm ngoái.

 

Trong khi cả ba điện thoại Pixel 9 đều bị rò rỉ và thậm chí còn được so sánh trên video với Pixel 8, Samsung Galaxy S24 Ultra hoặc iPhone, thì mẫu Pixel 9 có thể gập lại vẫn chưa được tiết lộ. Cho đến thời điểm hiện tại, khi trang SlashLeaks đăng tải, Pixel 9 Pro Fold được tìm thấy trong cơ sở dữ liệu chứng nhận của cơ quan quản lý viễn thông Đài Loan (NCC) bằng hình ảnh thực tế và bên cạnh một chiếc thước kẻ.

Pixel 9 Pro Fold rõ ràng đang có màn hình lớn hơn Pixel Fold ban đầu. Theo cây thước bên cạnh, kích thước của nó đã phát triển theo một hướng và dường như bị thu hẹp lại theo hướng khác. Chiều cao của Pixel 9 Pro Fold cao hơn khoảng nửa inch so với Pixel Fold 5,50 x 6,25 x 0,23 inch (139,7 x 158,7 x 5,8 mm), nhưng chiều rộng của điện thoại khi mở ra dường như gần bằng chiều cao, khiến hình dạng của nó gần hơn với hình vuông.

 

Điều này giả định trước một tỷ lệ hiển thị mới của bảng điều khiển 7,6 inch mà Pixel có thể gập lại đầu tiên hoặc màn hình lớn hơn, tùy thuộc vào độ mỏng của các viền so với thiết bị tiền nhiệm. Cơ sở dữ liệu NCC cũng liệt kê kích thước pin hơi đáng thất vọng là 4.560 mAh, bao gồm hai gói – 1183mAh và 3377mAh – hoạt động song song, giống như trên hầu hết các thiết bị có thể gập lại. Pixel Fold hiện tại đi kèm với dung lượng 4821 mAh, do đó màn hình tốt hơn nên thuộc thế hệ OLED mới hơn, hiệu quả hơn cùng với chipset Tensor G4.

Điểm thú vị khác từ các bức ảnh nguyên mẫu Pixel 9 Pro Fold ở đây là cụm camera khá phức tạp, có hệ thống ống kính và cảm biến phức tạp trải dài trên hai hàng, gợi ý rằng Google đang tạo ra một điều gì đó đặc biệt trong bộ phận nhiếp ảnh.

 

Rõ ràng, Pixel 9 Pro Fold có một ống kính zoom tiềm vọng, nhưng cũng có một ống kính bổ sung vốn không có trên phiên bản Fold đầu tiên, vì vậy người hâm mộ rất nóng lòng muốn xem liệu Pixel 9 Pro Fold có trở thành điện thoại có thể gập lại với camera tốt nhất hiện nay hay không, liệu chiếc smartphone gập này có gì nổi trội so với các phiên bản “anh em” của nó?

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G, người dân sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Người dùng 2G chuyển sang điện thoại thông minh 4G, đây là cơ hội để người dân tiếp cận dịch vụ số, dần dần hình thành xã hội số, với mục tiêu tạo điều kiện cho người sử dụng tiếp cận công nghệ mới.

Đã khởi xướng điều tra 28 vụ phòng vệ thương mại đối với hàng hoá nhập khẩu

(VnMedia) - Đến nay, Bộ Công Thương đã khởi xướng điều tra 28 vụ việc phòng vệ thương mại (PVTM) và đã áp dụng 22 biện pháp với hàng hóa nhập khẩu. 

Tin tặc đang lạm dụng các trang kinh doanh và quảng cáo Facebook để phát tán mã độc

(VnMedia) - Tin tặc đang lạm dụng các trang kinh doanh và quảng cáo trên Facebook để phát tán các chủ đề (theme) Windows giả mạo nhằm lừa người dùng tải xuống phần mềm độc hại đánh cắp mật khẩu SYS01.

Giá vàng bất ngờ quay đầu giảm sau 2 phiên tăng mạnh liên tiếp

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ giảm sau 2 phiên tăng mạnh trước đó. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn vẫn giữ ở mức cao và hướng lên mốc 78 triệu đồng/lượng.

Đánh sập đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 1.000 tỷ đồng

(VnMedia) - Tính từ đầu tháng 5/2024 cho đến khi bị lực lượng Công an triệt phá, đường dây cá độ bóng đá qua mạng do hai đối tượng Trần Đình Thắng và Đoàn Quốc Hoàng cầm đầu đã giao dịch đánh bạc qua tài khoản với số tiền ước tính lên đến khoảng 1.000 tỷ đồng.