Samsung sẽ sớm phát hành Galaxy S24 FE với 5 tùy chọn màu sắc?

0
0

 - Vì các thiết bị sẽ xuất hiện trong sự kiện Galaxy Unpacked của Samsung diễn ra vào ngày 10/7 tới đây không còn là bí mật nữa, nên các chuyên gia rò rỉ hướng đến các sản phẩm Galaxy khác.

Những sản phẩm khác bao gồm dòng Galaxy S25 mà tất cả chúng ta đều biết sẽ mong đợi vào đầu năm 2025, siêu phẩm Z Fold 6 Ultra mà nhiều chuyên gia dự đoán sẽ ra mắt vào cuối năm 2024 ở một số khu vực chọn lọc và một chiếc Galaxy S24 FE giá cả phải chăng kém thú vị hơn một chút.

 

Việc Samsung bổ sung một thiết bị di động vào danh sách Fan Edition (FE) có thể sẽ chính thức ra mắt vào một thời điểm nào đó vào mùa Thu này, ít nhất là dựa trên lịch phát hành của phiên bản tiền nhiệm và sau khi xuất hiện trong một rò rỉ hình ảnh khá rõ ràng (và rất đáng tin cậy) vài tuần trước, phiên bản điện thoại cao cấp nhưng có giá cả phải chăng này lại trở thành tâm điểm chú ý.

Không phải tất cả các tùy chọn màu sắc đều như nhau

Với hơn 25 năm kinh nghiệm trong ngành màn hình và đã dành nhiều năm tham gia các buổi ra mắt của nhiều gã khổng lồ công nghệ như Samsung, chuyên gia Ross Young rõ ràng là khá nổi tiếng và được nhiều người biết đến. Nhưng nếu có một điều mà chuyên gia Young thường xuyên làm tốt hơn bất kỳ chuyên gia rò rỉ, người mách nước hoặc chuyên gia nào trong ngành, thì đó chắc chắn là tiết lộ bảng màu đầy đủ của một chiếc điện thoại thông minh chưa được công bố. Đối với Galaxy S24 FE, bảng màu được cho là sẽ trông như thế này: Đen; Xám; Xanh nhạt; Xanh lợt và Vàng.

 

Điều đó khác với các tùy chọn màu sắc của Galaxy S23 FE như thế nào? Đó là Xanh bạc hà; Kem; Than chì; Tím Xanh đậm; Vàng cam quýt.

Màu "Than chì" về cơ bản giống với màu đen, trong khi màu Xanh bạc hà và Xanh nhạt chắc chắn có thể giống nhau. Nhưng "Xanh nhạt" là một thứ hoàn toàn khác với cả màu Tím và màu Chàm, màu Xám chắc chắn nghe có vẻ kém thú vị hơn nhiều so với "màu Kem", và màu Vàng... có thể là sự thay thế thú vị cho màu vàng cam quýt nếu nó đủ sáng và sống động .

Tuy nhiên, một số người không cảm thấy choáng ngợp trước những gì Samsung được cho là đang chuẩn bị cho S24 FE về mặt màu sắc. Hy vọng rằng vẫn còn một hoặc hai màu sắc đang được triển khai mà công ty đang giữ bí mật trước đợt triển khai thương mại giới hạn nào đó vào mùa Thu năm nay.

Trong số 5 phối màu đó, chuyên gia Ross Young kỳ vọng màu Đen sẽ giữ "khối lượng cao nhất", về cơ bản có nghĩa là đây sẽ là mẫu dễ mua nhất sau khi Galaxy S24 FE ra mắt. Bởi vì màu Đen không bao giờ lỗi mốt nên đó là một quyết định hoàn toàn không có gì đáng ngạc nhiên đối với Samsung, mặc dù vẫn còn phải xem liệu nhu cầu có vượt quá nguồn cung của công ty đối với phiên bản màu Vàng sống động đó hay không.

Một thiết kế tinh tế với nhiều không gian màn hình hơn

Về Galaxy S24 FE, ít nhất là nếu những hình ảnh rò rỉ từ tháng trước chứng minh tính chính xác 100% của thiết bị. Trong trường hợp không có bảng thông số kỹ thuật hoàn chỉnh, các chuyên gia sẽ cho rằng, Samsung có kế hoạch phân biệt thiết bị này với Galaxy S23 FE 6,4 inch chủ yếu bằng màn hình lớn hơn 6,65 inch hoặc hơn và viền mỏng hơn.

 

 

Về tổng thể, thiết kế khó có thể được sửa đổi hoàn toàn, vì nhà cung cấp điện thoại thông minh số một thế giới tập trung (gần như luôn luôn) vào việc giữ nguyên những thứ hoạt động gần như không thay đổi và thực hiện các cải tiến tinh tế nhằm cải thiện trải nghiệm người dùng theo những cách nhỏ nhưng đáng chú ý.

S24 FE đương nhiên có khả năng kết hợp màn hình lớn hơn với pin lớn hơn 4.500mAh trong khi được cho là vẫn giữ lại camera chính 50MP phía sau của S23 FE và trang bị các chip Snapdragon 8 Gen 3 và Exynos 2400 khác nhau ở các thị trường khác nhau.

Hiện tại không gì chắc chắn nào về ngày phát hành hoặc mức giá của chiếc smartphone cao cấp nhưng giá cả phải chăng này, nhưng lịch sử gần đây (và lẽ thường) cho thấy, một thông báo chính thức có thể diễn ra vào tháng 9 hoặc tháng 10 và Galaxy S24 FE có thể có giá khoảng 600 USD với cấu hình lưu trữ 128GB.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Thu nhập bình quân người lao động tăng hơn nửa triệu đồng

(VnMedia) - 6 tháng đầu năm 2024, thu nhập bình quân của người lao động là 7,5 triệu đồng/tháng, tăng 7,4%, tương ứng tăng 519 nghìn đồng so với cùng kỳ năm trước.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...

Hà Nội nâng cao hiệu quả ứng dụng Công dân Thủ đô số

(VnMedia) - Thành phố Hà Nội tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số, Đề án 06 trong mọi mặt của công tác chỉ đạo điều hành; Tiếp tục hoàn thiện và nâng cao hiệu quả ứng dụng Công dân Thủ đô số (iHaNoi)…