Samsung ra mắt loạt thiết bị Galaxy Ring; Điện thoại gập mới nhất, Galaxy Watch, Galaxy Buds

0
0

 - Samsung đã mở hộp các thiết bị mới nhất của mình vào sáng nay và đã phát hành một loạt video quảng cáo về nhẫn thông minh Galaxy Ring mới, Galaxy Z Fold 6, Galaxy Z Flip 6, Galaxy Watch 7, Galaxy Watch Ultra, Galaxy Buds 3 và Galaxy Buds 3 chuyên nghiệp.

 

Hãy bắt đầu với Samsung Galaxy Ring vì đó là thiết bị mà nhiều người có thể muốn nghe nhất. Video giới thiệu Galaxy Ring có độ dài 90 giây và bắt đầu bằng thông điệp "Chào mừng đến với kỷ nguyên mới của sức khỏe do AI hỗ trợ được quấn quanh ngón tay của bạn". Video đề cập đến các tính năng của Galaxy Ring bao gồm “Theo dõi sức khỏe dễ dàng từ ngày sang đêm” và Galaxy Ring sẽ theo dõi chu kỳ sức khỏe hàng ngày của người dùng (Giấc ngủ, Nhịp tim, Hoạt động).

Còn có video mở hộp chính thức của Galaxy Ring. Chiếc nhẫn được đặt trong một hộp sạc trong suốt trông đẹp mắt và người mua sẽ nhận được cáp dữ liệu. Bên cạnh lớp vỏ Titanium bền bỉ, các cảm biến trên Galaxy Ring còn bao gồm cảm biến tín hiệu sinh học quang học, cảm biến nhiệt độ da và cảm biến gia tốc. Galaxy Ring có thể hoạt động trong vòng bảy ngày giữa các lần sạc và có các màu Đen Titan, Vàng Titan và Bạc Titan.

 

Nhẫn thông minh Galaxy Ring có thể không phải là thiết bị gây chú ý duy nhất của sự kiện đêm qua. Có lẽ bộ đôi smartphone gập Galaxy Z Fold 6 hoặc Galaxy Z Flip 6 sẽ thu hút được sự chú ý của nhiều người hơn. Video giới thiệu về cả hai sản phẩm màn hình gập, trong đó đề cập một cách khéo léo đến tính năng Circle to Search của Google, cho bạn biết rằng hai điện thoại này được cung cấp bởi Nền tảng di động Snapdragon 8 Gen 3 dành cho Galaxy và giới thiệu các tính năng mới khác bao gồm Note Assist được hỗ trợ bởi công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) cho Galaxy Z Fold 6.

 

Với tính năng Note Assist, điện thoại sẽ dịch các ghi chú viết tay thành các ghi chú được đánh máy có định dạng hoàn hảo. Thêm bản ghi âm, yêu cầu Galaxy AI trình bày các dấu đầu dòng và bạn đã sắp xếp hợp lý quá trình học tập, giúp bản thân hiểu biết và làm việc hiệu quả hơn.

 

Bạn muốn biết những gì đi kèm với Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6? Hãy xem hai video tiếp theo. Cả hai điện thoại đều đi kèm Hướng dẫn bắt đầu nhanh, chốt đẩy thẻ SIM và cáp USB-C sang USB-C. Các video cũng giới thiệu cho chúng ta các tùy chọn màu sắc của Galaxy Z Fold 6 (Bạc, Hồng và Xanh nước biển sẫm) và Galaxy Z Flip 6 (Xanh dương, Vàng, Xanh bạc hà và Bạc Shadow). Các màu độc quyền trên trang web Samsung.com của Galaxy Z Flip 6 còn bao gồm Đen Crafted, Trắng và Hồng đào.

Samsung cũng đã trình làng đồng hồ thông minh Galaxy Watch Ultra và từ video giới thiệu có thể thấy thiết bị hướng đến những người năng động. Nó có khả năng chống nước ở độ sâu 100 mét và khẩu hiệu đã nói lên tất cả: "Bất cứ nơi nào cuộc sống đưa bạn đến, hãy biến nó thành Ultra". Ngay bên dưới video đó là video mở hộp chính thức của Galaxy Watch tiết lộ các tùy chọn màu Trắng Titanium, Xám Titanium và Bạc Titanium, Hệ thống Lug động để thay đổi dây đeo và cách màn hình đồng hồ tự động chuyển sang chế độ Ban đêm màu Đỏ trong bóng tối.

Có một số video khác mà bạn có thể xem bên dưới về Galaxy Buds 3 và Galaxy Buds 3 Pro cũng như các tính năng cụ thể có trên Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Tham gia đầu tư online nhận tiền hoa hồng, người phụ nữ bị mất hơn 1 tỷ đồng

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã tuyên truyền, cảnh báo về thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư online nhận tiền hoa hồng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người dân vẫn bị các đối tượng mời chào, dụ dỗ, mất cảnh giác dẫn đến bị chiếm đoạt số tiền lớn.

Việt Nam là một trong 10 quốc gia bị tấn công ransomware nhiều nhất

(VnMedia) - 6 tháng đầu năm 2024, các doanh nghiệp Việt dường như được tin tặc “thăm hỏi” với tần suất dày đặc, chưa bao giờ nguy hiểm lại hiện diện rõ ràng đến như thế...

Giá vàng thế giới bật tăng, giữ ở mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (16/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bật tăng mạnh và vượt lên mức trên 2.400 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn đang niêm yết ở mức gần 77 triệu đồng/lượng.

Hà Nội: Phá đường dây cá độ bóng đá giao dịch 500 tỉ đồng mùa Euro

(VnMedia) - Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hà Nội đã triệt phá một đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá và mua bán số lô, số đề, bắt giữ 15 đối tượng với số tiền giao dịch lên đến 500 tỷ đồng.

Bộ Công an: Cách nhận biết và phòng tránh lừa đảo phát tán SMS Brandname giả mạo

(VnMedia) - Bộ Công an đã chỉ cách nhận biết, phòng tránh lừa đảo phát tán SMS Brandname giả mạo được thực hiện qua các trạm phát sóng BTS, nhằm chiếm đoạt tài sản.