Samsung Galaxy Z Fold 7 sẽ có bàn phím tháo rời ?

0
0

 - Điện thoại thông minh đã loại bỏ bàn phím vật lý và giờ đây, lại có thông tin cho rằng, một chiếc bàn phím tháo rời sẽ quay trở lại trên điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 7.

Thông tin về bàn phím vật lý tháo rời xuất hiện trở lại sau khi có những phát hiện kỳ lạ từ CNIPA (Cục Quản lý Sở hữu Trí tuệ Quốc gia Trung Quốc).

 

Theo báo cáo, Samsung đã nộp bằng sáng chế cho CNIPA cho một thiết bị có thể gập lại, trong đó đi kèm một bàn phím có thể tháo rời. Có các bản phác thảo thiết kế của thiết bị từ nhiều góc độ khác nhau, hiển thị cả khi có và không có bàn phím.

 

Như bạn có thể thấy, các bản phác thảo từ hồ sơ bằng sáng chế thể hiện một thiết bị có màn hình lớn với bản lề ở phía dưới, cho phép thiết bị có thể gập vào trong.

Bàn phím mà chúng ta đang thảo luận ở đây có thể được gắn vào đáy thiết bị và gập vào trong, cùng với phần dưới của màn hình.

 

Hiện chưa rõ cơ chế gập này có thể ảnh hưởng như thế nào đến độ bền của màn hình. Samsung có thể sử dụng một lớp màng bảo vệ tương tự như lớp màng trên màn hình chính của Galaxy Fold 5 để bảo vệ màn hình. Sự kết hợp giữa màn hình có thể gập lại và bàn phím có thể tháo rời có thể giúp thiết bị nhỏ gọn và di động hơn.

Nếu đây là kế hoạch cho Galaxy Z Fold 7 của năm tới, thì Samsung sắp thiết kế lại hoàn toàn cho phiên bản smartphone gập kiểu sách ra mắt vào năm 2025. Thiết bị trong hình trông giống một chiếc điện thoại gập ba hơn so với năm phiên bản hiện tại của Galaxy Z Fold .

 

Tuy nhiên, chúng ta có thể đang nói về một sản phẩm hoàn toàn mới của gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc và còn tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Đó cũng có thể là một chiếc Galaxy Tab màn hình gập đang trên đường phát triển. Hiện nhà sản xuất Samsung vẫn chưa lên tiếng bình luận về những thông tin kể trên.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Tìm lời giải cho quản lý, khai thác dữ liệu cá nhân hiệu quả, bền vững

(VnMedia) - Sáng 16/7, Hội thảo “An ninh dữ liệu trên không gian mạng” với chủ đề “Quản lý, khai thác dữ liệu khách hàng - Tuân thủ Nghị định 13” do Hiệp hội An ninh mạng quốc gia tổ chức đã được diễn ra.

VNPT phát triển hệ sinh thái các giải pháp bảo vệ dữ liệu trước các cuộc tấn công mạng

(VnMedia) - Tham dự Hội thảo An ninh dữ liệu trên không gian 2024 do Hiệp hội An ninh mạng quốc gia phối hợp với Bộ Công an tổ chức vào sáng 16/7, đại diện Tập đoàn VNPT đã chia sẻ về một hệ sinh thái các Giải pháp bảo vệ dữ liệu trước các cuộc tấn công mạng...

Đã miễn, giảm thuế, phí khoảng 47,3 nghìn tỷ đồng

(VnMedia) - Bộ Tài chính cho biết, kết quả thực hiện chính sách miễn, giảm thuế, phí, lệ phí trong 6 tháng đầu năm đạt khoảng 47,3 nghìn tỷ đồng .

Xem trực tiếp "Golf The Open 2024" duy nhất trên MyTV

(VnMedia) - Giải golf The Open Championship 2024, một trong số bốn giải Major danh giá nhất làng golf thế giới sẽ được phát trực tiếp trên chùm kênh SPOTV độc quyền của MyTV từ ngày 18/7 đến ngày 21/7/2024.  

Tham gia đầu tư online nhận tiền hoa hồng, người phụ nữ bị mất hơn 1 tỷ đồng

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã tuyên truyền, cảnh báo về thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư online nhận tiền hoa hồng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người dân vẫn bị các đối tượng mời chào, dụ dỗ, mất cảnh giác dẫn đến bị chiếm đoạt số tiền lớn.