Samsung Galaxy Ring: Sức mạnh nào có trong một thiết kế nhỏ bé?

0
0

 - Cùng với Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6 mới, một trong những điểm nổi bật của sự kiện Unpacked tháng 7 là chiếc nhẫn thông minh đầu tiên của Samsung, Galaxy Ring. Thiết bị đeo nhỏ bé này đang gia nhập hệ sinh thái Galaxy và liệu có gây ấn tượng với nhiều tính năng được tích hợp trong một thiết bị nhỏ như vậy.

Những bổ sung mới nhất cho danh mục thiết bị đeo tích hợp các công nghệ và cải tiến tiên tiến nhất của Samsung, cho phép người dùng kiểm soát sức khỏe và thể chất của mình bằng các giải pháp chăm sóc sức khỏe phòng ngừa.

 

Nhìn chung, Galaxy Ring hứa hẹn một cách tiếp cận đơn giản nhưng hiệu quả để chăm sóc sức khỏe, cung cấp khả năng theo dõi sức khỏe và theo dõi thông tin chi tiết được cá nhân hóa. Nó được thiết kế để người dùng có thể đeo thoải mái trên ngón tay, ngay cả khi bạn ngủ.

Thiết kế

Galaxy Ring rất nhẹ, dao động từ 2,3 gram đến 3,0 gram, tùy thuộc vào kích thước. Thiết kế lõm độc đáo của chiếc nhẫn thông minh tạo thêm nét phong cách trong khi vẫn duy trì độ bền và Samsung tuyên bố nó mang lại cảm giác thoải mái ngay cả khi đeo trong thời gian dài.

 

Với khả năng chống nước 10ATM và lớp hoàn thiện Titanium, người dùng có thể tự tin đeo Galaxy Ring mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, vòng thông minh có xếp hạng IP68, nghĩa là nó có thể chịu được ngâm trong nước ngọt ở độ sâu tới 1,5 mét trong tối đa 30 phút. Tất nhiên, điều này đã được thử nghiệm trong điều kiện phòng thí nghiệm được kiểm soát. Tuy nhiên, nó không thích hợp cho các hoạt động dưới nước có áp lực cao hoặc lặn.

Galaxy Ring cung cấp chín tùy chọn kích thước cho người dùng lựa chọn và có ba tùy chọn khác nhau gồm Đen Titan; Bạc titan và Vàng titan

Tính năng

Với Galaxy Ring, người dùng sẽ nhận được hỗ trợ cá nhân 24/7. Samsung hứa hẹn thiết bị sẽ ngày càng thông minh hơn khi công nghệ Galaxy AI phát triển. Tất cả dữ liệu và thông tin chi tiết của người dùng tích hợp liền mạch vào ứng dụng quản lý sức khỏe Samsung Health trên một nền tảng duy nhất mà không cần đăng ký.

 

Galaxy Ring mang đến khả năng phân tích giấc ngủ, sử dụng AI tiên tiến để giải mã các kiểu ngủ của người dùng và cải thiện thói quen ngủ của họ. Chiếc nhẫn thông minh này cũng cung cấp Phân tích điểm ngủ và tiếng ngáy, cùng với các số liệu mới như chuyển động của giấc ngủ, độ trễ cũng như nhịp tim và hô hấp để có thông tin chi tiết chính xác về chất lượng giấc ngủ. Ngoài ra, Tính năng Theo dõi chu kỳ cho phép người dùng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt của mình bằng dữ liệu nhiệt độ da qua đêm.

Với việc tích hợp phần mềm Galaxy AI, người dùng có thể nhận được báo cáo sức khỏe toàn diện bao gồm nhiều chỉ số sức khỏe như

Điểm năng lượng mới: tính năng Galaxy AI giúp nâng cao hiểu biết của người dùng về mức độ ảnh hưởng của sức khỏe đến cuộc sống hàng ngày. Nó cung cấp các đề xuất được cá nhân hóa dựa trên trạng thái thể chất hiện tại của người dùng, giúp họ tập trung vào việc cải thiện hàng ngày. Điểm này xem xét bốn yếu tố chính: Giấc ngủ, Hoạt động, Nhịp tim khi ngủ và Sự thay đổi nhịp tim khi ngủ.

Cảnh báo nhịp tim: Tính năng này gửi thông báo tức thời thông qua ứng dụng Samsung Health để cập nhật theo thời gian thực về nhịp tim cao hoặc thấp bất thường.

Kiểm tra nhịp tim trực tiếp: cung cấp thông tin chi tiết về nhịp tim của người dùng, bao gồm số nhịp mỗi phút, thời gian bắt đầu và thời lượng.

Tự động phát hiện bài tập: giúp người dùng luôn năng động và có động lực bằng cách tự động theo dõi số lần đi bộ và chạy của họ.

Cảnh báo không hoạt động: gửi cho người dùng lời nhắc tập thể dục hàng ngày

Tin nhắn được cá nhân hóa: nâng cao sức khỏe tổng thể của người dùng trong suốt hành trình chăm sóc sức khỏe, được hỗ trợ bởi Mẹo chăm sóc sức khỏe phù hợp với dữ liệu riêng và sở thích cá nhân của họ.

Hơn nữa, trên điện thoại thông minh Galaxy, người dùng có thể chụp ảnh hoặc tắt chuông báo thức một cách thuận tiện bằng cử chỉ chụm đôi. Ngoài ra, bạn có thể định vị Galaxy Ring bằng điện thoại thông minh Galaxy với tính năng Find My Ring trên Samsung Find.

Galaxy Ring vẫn được kết nối với thiết bị Galaxy bằng Bluetooth 5.4. Nó tương thích độc quyền với điện thoại thông minh Samsung Galaxy chạy Android 11 trở lên, với bộ nhớ ít nhất 1,5 GB. Người dùng cũng sẽ cần có ứng dụng Samsung Health phiên bản 6.27 trở lên và thông tin đăng nhập tài khoản Samsung để sử dụng.

Pin và cách sạc

Samsung đảm bảo thời lượng pin lên tới bảy ngày khi sử dụng Galaxy Ring liên tục. Với kích thước nhỏ gọn của nó, bạn có thể tưởng tượng cục pin bên trong phải nhỏ đến mức nào? Kích thước pin dao động từ 18mAh (đối với Kích thước 5) đến 23,5mAh (đối với Kích thước 13).

 

Hộp sạc 361mAh được chế tạo đặc biệt có đèn LED thời trang hiển thị tiến trình sạc. Với trọng lượng 62 gram và được làm từ nhựa, nó cung cấp tính năng sạc di động cho vòng thông minh—chỉ cần cắm nó vào. Samsung khẳng định rằng, tính năng sạc nhanh trong 30 phút có thể tăng pin Galaxy Ring của bạn lên 40%.

Giá bán

Galaxy Ring sẽ mở cho các đơn đặt hàng trước tại các thị trường cụ thể bắt đầu từ ngày 10 tháng 7 và có sẵn để giao đến tay người dùng từ ngày 24/7. Giá bán của Galaxy Ring là 399 USD và không có phí đăng ký. Tuy nhiên, giá có thể phụ thuộc vào kích thước nhẫn và độ hoàn thiện.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Tìm lời giải cho quản lý, khai thác dữ liệu cá nhân hiệu quả, bền vững

(VnMedia) - Sáng 16/7, Hội thảo “An ninh dữ liệu trên không gian mạng” với chủ đề “Quản lý, khai thác dữ liệu khách hàng - Tuân thủ Nghị định 13” do Hiệp hội An ninh mạng quốc gia tổ chức đã được diễn ra.

Đã miễn, giảm thuế, phí khoảng 47,3 nghìn tỷ đồng

(VnMedia) - Bộ Tài chính cho biết, kết quả thực hiện chính sách miễn, giảm thuế, phí, lệ phí trong 6 tháng đầu năm đạt khoảng 47,3 nghìn tỷ đồng .

Xem trực tiếp "Golf The Open 2024" duy nhất trên MyTV

(VnMedia) - Giải golf The Open Championship 2024, một trong số bốn giải Major danh giá nhất làng golf thế giới sẽ được phát trực tiếp trên chùm kênh SPOTV độc quyền của MyTV từ ngày 18/7 đến ngày 21/7/2024.  

Tham gia đầu tư online nhận tiền hoa hồng, người phụ nữ bị mất hơn 1 tỷ đồng

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã tuyên truyền, cảnh báo về thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư online nhận tiền hoa hồng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người dân vẫn bị các đối tượng mời chào, dụ dỗ, mất cảnh giác dẫn đến bị chiếm đoạt số tiền lớn.

Việt Nam là một trong 10 quốc gia bị tấn công ransomware nhiều nhất

(VnMedia) - 6 tháng đầu năm 2024, các doanh nghiệp Việt dường như được tin tặc “thăm hỏi” với tần suất dày đặc, chưa bao giờ nguy hiểm lại hiện diện rõ ràng đến như thế...