Rò rỉ thông tin cấu hình ấn tượng của Xiaomi Mix Fold 4

0
0

 - Smartphone màn hình gập mỏng mới của Trung Quốc - Xiaomi Mix Fold 4 được cho sẽ là đối thủ nặng ký của Galaxy Z Fold 6 của Samsung.

Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa là đến thời điểm người hâm mộ và giới chuyên môn được tận mắt chứng kiện sự xuất hiện chính thức của chiếc smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold 6, đó là vào ngày 10 tháng 7 này, nhưng có một sản phẩm đối thủ khác đến từ Trung Quốc sẽ khiến chiếc smartphone gập kiểu sách của Samsung gặp không ít khó khăn.

 

Xiaomi Mix Fold 4 đã bị rò rỉ dưới dạng hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) bởi chuyên gia có tiếng trong làng công nghệ Evan Blass. Chúng ta biết thành tích của ông Blass tốt đến mức nào nên hầu như không còn nghi ngờ gì về tính hợp pháp của thông tin rò rỉ này.

Cùng với vẻ ngoài khá hiện đại và bắt mắt, Xiaomi Mix Fold 4 rò rỉ còn có một số thông số kỹ thuật đi kèm.

Theo đó, Xiaomi Mix Fold 4 được trang bị bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 3, kết hợp với pin hơn 5.000 mAh. Hiện không ai khẳng định dung lượng pin chính xác của chiếc smartphone này sẽ là bao nhiêu, nhưng 5.000 mAh trên một thiết bị mỏng có thể gập lại đã khá ấn tượng.

Nói về độ mỏng, Xiaomi Mix Fold 4 dự kiến ​​sẽ có độ dày dưới 10 mm khi gập lại, điều này sẽ cạnh tranh với những sản phẩm như Honor Magic V2 và các thiết bị gập mỏng khác hiện có để giành ngôi vị quán quân cho "điện thoại gập mỏng nhất".

Theo chuyên gia Blass, Mix Fold 4 sẽ đi kèm với sạc không dây và xếp hạng IPX8, đồng thời ông cũng đề cập đến camera chính 50MP với ống kính Leica Summilux. Thông tin này chứng thực những rò rỉ trước đây về Mix Fold 4.

Các chuyên gia ở trạm rò rỉ kỹ thuật Trung Quốc DigitalChatStation đã đăng tải trên mạng xã hội Weibo vài tuần trước một số thông số kỹ thuật của Mix Fold 4, bao gồm bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 3 nói trên, RAM 16 GB và bộ nhớ trong 1TB.

Một rò rỉ khác về chủ đề này liệt kê về việc Xiaomi Mix Fold 4 có khả năng liên lạc vệ tinh hai chiều, sạc có dây 100W và trọng lượng từ 220-240 gram. Mix Fold 4 sẽ được phát hành vào quý 3 năm nay, khoảng tháng 9, cùng với mẫu Mix Flip.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...