Rò rỉ hình ảnh kết xuất mới của Google Pixel 9 và Pixel 9 Pro XL

0
0

 - Khi sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 13/8 của Google đang đến rất gần, nhiều tin đồn đang xuất hiện ồ ạt và hôm nay chúng ta có một số thông tin rò rỉ mới cần giải mã.

Hình ảnh kết xuất mới của Pixel 9 và Pixel 9 Pro XL đã xuất hiện, cho chúng ta cái nhìn thoáng qua về những gì sẽ có trên thiết bị. Điều thú vị là Pixel 9 Pro XL được định vị là phiên bản kế thừa thực sự của Pixel 8 Pro, trong khi Pixel 9 Pro có cùng kích thước với Pixel 8 và Pixel 9, nhưng có thông số kỹ thuật bên trong của Pixel 9 Pro XL.

 

Một điều có thể khiến một số người phải làm quen là cách đặt tên mới của Google cho dòng Pixel 9. Cụ thể, công ty sắp ra mắt bốn điện thoại thông minh mới gồm Pixel 9, Pixel 9 Pro, Pixel 9 Pro XL và Pixel 9 Pro Fold. Pixel 9 Pro Fold là sản phẩm kế thừa của Pixel Fold ban đầu năm ngoái, nhưng ba mô hình còn lại có thể cần phải giải thích một chút.

Giá của dòng Pixel 9 cũng còn là một ẩn số. Một số phiên bản được cho là sẽ có giá tương đương với phiên bản tiền nhiệm, trong khi những phiên bản khác dự kiến ​​sẽ có giá bán tăng. Sẽ rất thú vị để xem điều này diễn ra như thế nào khi Google chính thức công bố điện thoại mới.

Đối với các bản kết xuất mới, hiện các thông tin về chúng vẫn chưa rõ ràng. Pixel 9 sẽ có ít camera hơn so với Pixel 9 Pro và Pixel 9 Pro XL và cả ba model đều có cụm camera được thiết kế lại ở mặt sau. Bản thân thông số kỹ thuật của máy ảnh đã được trình bày chi tiết trong một tin đồn vào tuần trước và có vẻ như Google đang tiếp tục tập trung vào khả năng chụp ảnh với dòng Pixel của mình.

Tất cả điện thoại Pixel 9 mới dự kiến ​​sẽ được trang bị chipset Tensor G4 thế hệ tiếp theo của Google. Điều này sẽ mang lại một số cải tiến về hiệu suất và hiệu quả so với thế hệ trước. Vẫn còn phải xem chip Tensor G4 sẽ cạnh tranh như thế nào với đối thủ, nhưng rõ ràng Google đang nỗ lực cải thiện silicon nội bộ của mình.

Sự kiện ra mắt sắp tới vào ngày 13 tháng 8 sẽ cho chúng ta bức tranh rõ ràng hơn về những gì mong đợi từ dòng Pixel 9. Cho đến lúc đó, chúng ta sẽ có dịp kiểm chứng lại những tin đồn, những nguồn tin rò rỉ trở nên chính xác được bao nhiều % so với thực tế.

 

Hải Linh

 


Ý kiến bạn đọc


Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Xúc động những dòng sổ tang của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và nhân dân

Chủ tịch nước Tô Lâm ghi sổ tang: “Vô cùng thương tiếc Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Người con yêu quý của dân tộc Việt Nam, nhà lãnh đạo đặc biệt xuất sắc, người đảng viên cộng sản kiên trung."

Xúc động Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại các nước

Đại sứ quán Việt Nam tại nhiều nước đã tổ chức trọng thể lễ viếng và mở sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.