Pixel 9: Những gì được mong đợi từ Pin và sạc?

0
0

 - Google đang chuẩn bị đưa ra những thông báo lớn nhất về dòng Pixel mới vào ngày 13/8 năm nay và nó sẽ không chỉ bao gồm hai mà là ba mẫu Pixel 9. Hiện tại, thông số kỹ thuật về pin và sạc trên Pixel 9 dường như không phải là bộ phận chính mà người dùng sẽ thấy những nâng cấp lớn, với một rò rỉ gần đây đã chỉ ra một số khác biệt nhỏ.

Mặc dù tốc độ sạc trên dòng Pixel 9 rất có thể sẽ giữ nguyên, nhưng vẫn còn rất nhiều điều cần cải thiện thời lượng pin ngay cả khi có những thay đổi dự kiến ​​về thời lượng pin. Điều này có thể xảy ra thông qua việc cải thiện hiệu quả sử dụng năng lượng thông qua phần cứng và phần mềm được tối ưu hóa mới.

 

Phiên bản Pixel 9 Pro XL lẽ ra có kích thước gần giống với Pixel 8 Pro năm ngoái, nhưng có vẻ như pin của nó sẽ nhỏ hơn một chút, theo báo cáo gần đây của Cơ quan quản lý viễn thông Đài Loan (NCC). Báo cáo tương tự cho biết, pin của phiên bản Pixel 9 tiêu chuẩn sẽ lớn hơn một chút, trong khi Pixel 9 Pro cũng có pin tương tự.

Các chuyên gia hy vọng, chip Tensor G4 mới sẽ có hiệu suất sử dụng năng lượng tốt hơn so với Tensor G3 từ thế hệ trước, giúp kéo dài thời lượng pin đồng thời cải thiện hiệu suất ở một mức độ nào đó.

 

Pixel 9 dự kiến ​​sẽ có những nâng cấp về sạc

Không có rò rỉ nào cho thấy bất kỳ mẫu Pixel 9 nào sẽ có tốc độ sạc nhanh hơn thế hệ trước. Vì vậy, đây là tốc độ sạc mà giới chuyên môn mong đợi từ dòng Pixel năm nay:

Tốc độ sạc của Pixel 9 Pro và Pixel 9 Pro XL:

30W có dây

không dây 15W

5W đảo ngược không dây

Tốc độ sạc của Pixel 9:

27W có dây

không dây 18W

5W đảo ngược không dây

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Bộ Công an chỉ cách nhận biết, phòng tránh lừa đảo đầu tư sàn chứng khoán ảo

(VnMedia) - Nhóm lừa đảo thường tạo lập các sàn chứng khoán, đa cấp, tiền ảo…, sử dụng mạng xã hội quảng cáo, tuyển người tham gia đầu tư với những lời hứa hẹn hấp dẫn, như cam kết có lãi, lợi nhuận cao, kiếm tiền dễ dàng…

Hiệp hội An ninh mạng quốc gia đề xuất xây dựng nền tảng chia sẻ thông tin an ninh mạng

(VnMedia) - Giải pháp sẽ đóng vai trò quan trọng trong các hệ thống an ninh mạng, giúp các tổ chức bảo vệ tài sản số và duy trì an toàn, an ninh dữ liệu...

Giá vàng tăng chóng mặt, vàng nhẫn vượt xa mốc 77 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (17/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục bật tăng mạnh và vượt xa mốc 2.400 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn đang tiến sát mốc 77,5 triệu đồng/lượng.

Tìm lời giải cho quản lý, khai thác dữ liệu cá nhân hiệu quả, bền vững

(VnMedia) - Sáng 16/7, Hội thảo “An ninh dữ liệu trên không gian mạng” với chủ đề “Quản lý, khai thác dữ liệu khách hàng - Tuân thủ Nghị định 13” do Hiệp hội An ninh mạng quốc gia tổ chức đã được diễn ra.

VNPT phát triển hệ sinh thái các giải pháp bảo vệ dữ liệu trước các cuộc tấn công mạng

(VnMedia) - Tham dự Hội thảo “An ninh dữ liệu trên không gian mạng” do Hiệp hội An ninh mạng quốc gia tổ chức sáng 16/7, đại diện Tập đoàn VNPT đã chia sẻ về một hệ sinh thái các Giải pháp bảo vệ dữ liệu trước các cuộc tấn công mạng...