Oura có thể đang chuẩn bị cho một cuộc đua với nhẫn thông minh Galaxy Ring của Samsung

0
0

 - Khi thị trường nhẫn thông minh đang nóng lên, đặc biệt là sau khi Samsung trình làng Galaxy Ring, công ty Phần Lan Oura, một trong những công ty dẫn đầu hiện nay dường như đang chuẩn bị ra mắt thế hệ tiếp theo của Oura Ring.

Hình ảnh chứng nhận Oura Ring Gen 4 xuất hiện khi Galaxy Ring ra mắt. Oura Ring Gen 4 đã và đang vượt qua quá trình lấy các chứng chỉ chứng nhận và mới đây, một số hình ảnh được cho là nguyên mẫu của phiên bản nhẫn thông minh này xuất hiện. Ngoài ra, các tài liệu chứng nhận còn có hình ảnh của nhãn hộp, số kiểu máy và ít nhất một tùy chọn màu sắc.

 

Danh sách tiết lộ một chiếc nhẫn thông minh Oura mới với số kiểu OA11 với kích thước 10. Tuy nhiên, gần như chắc chắn rằng, Oura Ring Gen 4 sẽ có nhiều kích cỡ hơn, có thể phù hợp với dòng sản phẩm Oura Ring hiện tại, đó là có tám kích cỡ khác nhau.

Chiếc nhẫn trong danh sách có thiết kế phẳng không có vết lồi lên. Hiện tại, Oura cung cấp phiên bản Horizon và Heritage. Chiếc nhẫn trong ảnh giống với phiên bản Horizon nhưng có đường kính phẳng hơn.

 

Các hình ảnh trong tài liệu xin cấp chứng chỉ gợi ý về tùy chọn màu Vàng cho chiếc nhẫn mới. Nếu Gen 4 là phiên bản nâng cấp của Gen 3, thì chắc hẳn nhiều người dùng mong đợi sẽ có nhiều tùy chọn hoàn thiện ở nhiều mức giá khác nhau.

Oura Ring hiện tại có giá khởi điểm là 350 USD, do đó, bất kỳ sự tăng giá nào cho mẫu mới sẽ là một điều đáng ngạc nhiên, đặc biệt là với Galaxy Ring của Samsung trên thị trường. Không giống như Oura Ring yêu cầu đăng ký hàng tháng, Galaxy Ring là sản phẩm mua một lần, điều này có thể khiến nó trở thành một lựa chọn hấp dẫn hơn đối với nhiều người.

 

So với phiên bản Oura Ring hiện tại được phát hành vào tháng 10/2021,  Oura Ring Gen 4 dự kiến ​​sẽ được nâng cấp, đặc biệt là khi Galaxy Ring của Samsung có mặt tại các cửa hàng vào ngày 24/7 này. Việc cạnh tranh với gã khổng lồ công nghệ như Samsung sẽ khó khăn, nhưng Oura có một lợi thế chính, đó là chiếc nhẫn của nó tương thích với cả Android và iOS. Khả năng tương thích rộng rãi này mở ra cơ hội cho lượng khách hàng tiềm năng lớn hơn nhiều so với Galaxy Ring của Samsung.


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.