OnePlus trình làng OnePlus Pad 2: Vi xử lý hàng đầu, pin lớn, thiết kế mỏng

0
0

 - OnePlus đã tổ chức một sự kiện vào mùa Hè này tại thành phố Milan, Ý và ra mắt OnePlus Pad 2. Đây là máy tính bảng mới nhất của công ty, có thiết kế nguyên khối bằng kim loại mỏng 6,49mm, nặng chỉ 584g và có màu Xám Nimbus.

 

Chiếc máy tính bảng mạnh mẽ này đi kèm chip Snapdragon 8 Gen 3 mạnh mẽ và RAM 12 GB. Không gian lưu trữ của OnePlus Pad 2 thoải mái ở mức 256GB. Về màn hình, Pad 2 có màn hình LCD 3K 12,1 inch, có thể linh hoạt chuyển đổi giữa tốc độ làm mới 30,48,60,90,120 và 144Hz, với độ sáng tối đa 900 nits (vì vậy không dùng cho những ngày nắng chói chang bên ngoài).

Về phần pin, Pad 2 có viên pin khá khủng lên tới 9.510mAh, hỗ trợ sạc lên đến 67W với bộ đổi nguồn SuperVOOC Flash Charge đi kèm. OnePlus cho biết, pin có thể cung cấp thời gian chờ lên tới 43 ngày (nếu thông tin này là chính xác thì quá là ấn tượng) và việc sạc Pad 2 từ 0 lên 100% được cho là mất một giờ 20 phút với bộ sạc được hỗ trợ.

 

OnePlus Pad 2 cũng có một số phụ kiện thú vị để làm phong phú thêm trải nghiệm máy tính bảng như bút Stylo 2 và Bàn phím thông minh. OnePlus Stylo 2 có độ nhạy áp lực cho trải nghiệm viết chân thực và Bàn phím thông minh có thể điều chỉnh góc tiêu đề. Tuy nhiên, bút chuyên dụng Stylo và bàn phím được mua riêng.

OnePlus Pad 2, cùng với OnePlus Stylo 2, Bàn phím thông minh OnePlus và Vỏ OnePlus Pad 2 sẽ lên kệ vào ngày 01/8 năm nay. Đơn đặt hàng trước hiện đã có ở Châu Âu, Bắc Mỹ và Ấn Độ. Giá của món đồ công nghệ này là 549,99 USD.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


103 nền tảng nằm trong danh sách nền tảng số quốc gia toàn quốc

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông đã công bố danh sách nền tảng số quốc gia do các bộ, ngành triển khai trên toàn quốc. Danh sách này sẽ được cập nhật thường xuyên để đảm bảo tránh triển khai trùng lặp giữa các bộ, ngành và địa phương.

Bộ Công an chỉ cách nhận biết, phòng tránh lừa đảo đầu tư sàn chứng khoán ảo

(VnMedia) - Nhóm lừa đảo thường tạo lập các sàn chứng khoán, đa cấp, tiền ảo…, sử dụng mạng xã hội quảng cáo, tuyển người tham gia đầu tư với những lời hứa hẹn hấp dẫn, như cam kết có lãi, lợi nhuận cao, kiếm tiền dễ dàng…

Hiệp hội An ninh mạng quốc gia đề xuất xây dựng nền tảng chia sẻ thông tin an ninh mạng

(VnMedia) - Giải pháp sẽ đóng vai trò quan trọng trong các hệ thống an ninh mạng, giúp các tổ chức bảo vệ tài sản số và duy trì an toàn, an ninh dữ liệu...

Giá vàng tăng chóng mặt, vàng nhẫn vượt xa mốc 77 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (17/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục bật tăng mạnh và vượt xa mốc 2.400 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn đang tiến sát mốc 77,5 triệu đồng/lượng.

Tìm lời giải cho quản lý, khai thác dữ liệu cá nhân hiệu quả, bền vững

(VnMedia) - Sáng 16/7, Hội thảo “An ninh dữ liệu trên không gian mạng” với chủ đề “Quản lý, khai thác dữ liệu khách hàng - Tuân thủ Nghị định 13” do Hiệp hội An ninh mạng quốc gia tổ chức đã được diễn ra.