OnePlus dự kiến ​​​​ra mắt loạt sản phẩm Nord 4, Buds 3 Pro và Watch 2R

0
0

 - OnePlus đang chuẩn bị cho sự kiện ra mắt mùa Hè vào ngày 16/7 tại Milan, Ý - nơi điện thoại Nord 4 rất được mong đợi dự kiến ​​sẽ xuất hiện chính thức. Bên cạnh Nord 4, các tin đồn cho thấy tai nghe OnePlus Buds 3 Pro và đồng hồ OnePlus Watch 2R cũng có thể ra mắt.

Một trong những gợi ý hấp dẫn nhất từ ​​OnePlus là một tấm thiệp bằng kim loại với thông điệp: "Một số người nói rằng, trong thời đại 5G không thể tạo ra một chiếc điện thoại thông minh có độ bền, đi kèm với sự tinh tế và chất lượng bền bỉ của kim loại. Chúng tôi nói “Mọi thứ vẫn có thể xảy ra”. Điều này cho thấy các thiết bị sắp được OnePlus tiết lộ có thể có thiết kế kim loại, một điều hiếm thấy trên điện thoại thông minh 5G ngày nay.

 

Nhà sản xuất Trung Quốc cũng đã chia sẻ, thông qua các tài khoản mạng xã hội Ấn Độ, một hình ảnh rò rỉ có chữ "Nord" màu bạc, gợi ý về sự ra mắt của điện thoại Nord 4. Sự kiện mùa Hè năm ngoái cũng tập trung vào các sản phẩm của Nord, vì vậy sự kiện năm nay có thể tiếp nối một mô hình tương tự

Mặc dù OnePlus chưa xác nhận bất kỳ chi tiết nào nhưng các rò rỉ cho thấy Nord 4 có thể là phiên bản được đổi thương hiệu của OnePlus Ace 3V độc quyền tại Trung Quốc. Model này tự hào có màn hình OLED 6,74 inch với độ phân giải 1,5K, tốc độ làm mới 120Hz và mức độ sáng ấn tượng. Nó cũng được xếp hạng IP65 cho khả năng chống bụi và nước. Bên trong thân máy, Ace 3V được trang bị chip Snapdragon 7+ Gen 3, đi kèm với RAM lên tới 16GB và bộ nhớ trong 512GB. Máy cũng chạy trên hệ điều hành Android 14.

Ngoài Nord 4, OnePlus dự kiến ​​​​sẽ trình làng OnePlus Buds 3 Pro và OnePlus Watch 2R. Buds 3 Pro được dự đoán sẽ là sự bổ sung mới cho dòng tai nghe không dây thực sự của OnePlus, trong khi Watch 2R có thể sẽ là phiên bản giá cả phải chăng hơn của OnePlus Watch 2. Đồng hồ này có thể sẽ có vỏ hợp kim nhôm giống như phiên bản được phát hành tại thị trường Trung Quốc, nhưng với các tính năng được cắt giảm bớt.

OnePlus vẫn chưa chính thức tiết lộ dòng sản phẩm cho sự kiện ngày 16 tháng 7, tuy nhiên, những đoạn giới thiệu và rò rỉ đã chỉ ra một loạt sản phẩm thú vị. Với tiềm năng về một chiếc điện thoại thông minh vỏ kim loại, tai nghe nhét tai mới và một chiếc đồng hồ thông minh giá cả phải chăng hơn, người hâm mộ OnePlus có rất nhiều điều để mong đợi.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...