Nothing có thể đang chuẩn bị cho ra mắt phiên bản Nothing Phone 2a Plus

0
0

 - Vào tháng 3 năm nay, Nothing đã phát hành phiên bản Nothing Phone 2a, một trong những điện thoại giá cả phải chăng. Nhưng công ty không dừng lại ở đó và có vẻ như bây giờ sẽ có thêm Nothing Phone 2a Plus.

 

Công ty gần đây đã hé lộ ý tưởng này bằng hình ảnh Pokemon Mega Aerodactyl trên mạng xã hội X, tiếp theo sau đó là đăng một dấu cộng. Đối với một số người, điều này có vẻ khó hiểu, nhưng thực ra đây là đoạn giới thiệu cho Nothing Phone 2a Plus.

Nothing sử dụng nhân vật trong trò chơi điện tử Pokemon để đặt tên mã thiết bị của công ty và Phone 2a được gọi là Aerodactyl. Trong loạt Pokemon, Mega Aerdoactyl là một Aerodactyl đã tiến hóa. Điều này gợi ý khá nhiều rằng, chúng ta sẽ thấy một chiếc điện thoại 2a đã được cải tiến và với dấu cộng X ở bài đăng, rất có thể nó có nghĩa là Nothing Phone 2a Plus.

 

Ngoài ra, cách giải thích này được chứng thực bởi nhà cung cấp dịch vụ Jio của Ấn Độ, họ đã liệt kê Nothing Phone 2a Plus trong cơ sở dữ liệu của mình, như những gì mà tài khoản Mukul Sharma chia sẻ

Nothing vẫn chưa tiết lộ bất cứ thông tin nào về thông số kỹ thuật của Nothing Phone 2a Plus hay bất cứ điều gì, nhưng có thể điện thoại sẽ mang lại hiệu năng mạnh mẽ hơn. Điện thoại 2a đã có màn hình lớn (6,7 inch), vì vậy biến thể Plus khó có thể được gọi là Plus vì màn hình lớn hơn.

 

Các chuyên gia hy vọng, phiên bản 2a Plus sẽ được phát hành ra nhiều thị trường khác nhau để nhiều người dùng có cơ hội được sở hữu chúng, tuy nhiên, chiếc smartphone này có hỗ trợ mạng hạn chế nên không phải là lựa chọn tốt nhất.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Bộ Công an chỉ cách nhận biết và phòng tránh lừa đảo tình cảm rồi dụ đầu tư tài chính

(VnMedia) - Bộ Công an cho biết, hình thức lừa đảo tình cảm hiện nay không còn mới, tuy nhiên vẫn có rất nhiều người dân dính phải bẫy lừa đảo của các đối tượng.

Giá vàng thế giới giảm, vàng miếng SJC bất ngờ tăng hơn 3 triệu/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (19/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC bất ngờ tăng vọt chạm mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.

Giá xăng dầu tiếp tục giảm trong chiều nay (18/7)

(VnMedia) – Kể từ 15h chiều nay (18/7), giá xăng dầu trong nước tiếp tục được điều chỉnh giảm. Trong đó, giá xăng giảm từ 108 đồng/lít – 116 đồng/lít (tùy từng loại), còn dầu cũng hạ từ  173 đồng/lít - 374 đồng/lít.

Tắt sóng 2G, người dân sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Người dùng 2G chuyển sang điện thoại thông minh 4G, đây là cơ hội để người dân tiếp cận dịch vụ số, dần dần hình thành xã hội số, với mục tiêu tạo điều kiện cho người sử dụng tiếp cận công nghệ mới.

Đã khởi xướng điều tra 28 vụ phòng vệ thương mại đối với hàng hoá nhập khẩu

(VnMedia) - Đến nay, Bộ Công Thương đã khởi xướng điều tra 28 vụ việc phòng vệ thương mại (PVTM) và đã áp dụng 22 biện pháp với hàng hóa nhập khẩu.