Mách bạn cách chọn sim số đẹp

0
0

- Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách chọn sim số đẹp và những lợi ích khi sở hữu một sim số đẹp.

Sim số đẹp phong thủy là gì?

Sim phong thủy là loại sim của nhà mạng được lựa chọn dựa trên các yếu tố phong thủy phù hợp với người dùng. Dòng sim này mang đến năng lượng tốt lành, thu hút tài lộc, may mắn và bình an cho chủ sở hữu.

Theo các chuyên gia phong thủy, sim phong thủy có sức mạnh tương tự như các vật phẩm phong thủy, giúp chuyển hóa năng lượng tiêu cực thành tích cực, đem lại thuận lợi trên con đường sự nghiệp. Những người chọn sim hợp tuổi thường là doanh nhân, buôn bán, vì họ tin rằng sim này sẽ mang lại sự thuận lợi và thành công trong công việc.

 

Cách chọn sim số đẹp 

Để mua sim phong thủy một cách chính xác, bạn có thể tham khảo kinh nghiệm từ những người chơi sim lâu năm để tiết kiệm thời gian và công sức. Khi lựa chọn sim phong thủy phù hợp, bạn cần dựa trên sự kết hợp của năm yếu tố phong thủy cổ học phương Đông: âm dương, ngũ hành, cửu tinh đồ pháp, quẻ dịch và quan niệm dân gian.

Tính đến thời điểm hiện tại, nhà mạng VinaPhone đã có 8 đầu số gồm 081, 082, 083, 084, 085, 088, 091 và 094. Vì vậy, để chọn được sim VinaPhone phong thủy, người dùng cần phải chọn dãy sim thuộc một trong tám đầu số của nhà mạng VinaPhone.

Chọn sim số đẹp vina phong thủy đảm bảo âm dương cân bằng

Âm dương là yếu tố cực kỳ quan trọng và được coi là nền tảng của mọi quy luật phong thủy. Do đó, khi chọn sim hợp phong thủy, trước tiên bạn cần đảm bảo sự hài hòa âm dương. Sự cân bằng âm dương thể hiện qua hai khía cạnh sau:

Thứ nhất, trong phong thủy số học, số lẻ được gắn với mạng dương còn số chẵn được gắn với mạng âm. Vì vậy, để đảm bảo sự hài hòa âm dương, bạn nên chọn những số điện thoại có sự cân bằng giữa số chẵn và số lẻ với tỷ lệ âm - dương như sau: 50% - 50%, 40% - 60%, hoặc 60% - 40%. Đây là tỷ lệ hoàn hảo mà bất kỳ ai cũng có thể áp dụng khi chọn sim phong thủy.

Thứ hai, âm dương cân bằng cũng được xác định bằng sự tương thích giữa tính âm - dương của dãy sim với bản mệnh của người dùng. Tùy theo năm sinh, người Dương mạng nên chọn sim vượng Âm, còn người Âm mạng nên chọn sim vượng Dương để tạo thế âm dương cân bằng.

Chọn sim phong thủy Vinaphone theo Ngũ hành sinh khắc

Yếu tố Ngũ hành là một yếu tố vô cùng quan trọng trong việc chọn sim. Vì số sim vina phong thủy cần phải hợp mệnh với bạn thì mới có thể đem lại nhiều vận may và tài lộc. Để biết số sim mình có hợp mệnh không, bạn có thể dựa vào cách xác định ngũ hành dãy số và ngũ hành bản mệnh theo quy luật ngũ hành tương sinh. Tức ở đây bạn cần lựa chọn dãy số sim có hành tương sinh hoặc tương hỗ với bản mệnh của mình.

Chọn sim số đẹp vina phong thủy theo cửu tinh đồ pháp

Hiện tại chúng ta đang ở Hạ Nguyên vận 9 (2024-2043). Năng lượng của sao Cửu Tử chủ trì trong giai đoạn này mang đến sự sinh sôi nảy nở, thúc đẩy sự phát triển mạnh mẽ trong mọi lĩnh vực. Theo quan niệm phong thủy, con số 9 được xem là con số may mắn trong Hạ Nguyên vận 9. Sở hữu sim điện thoại có chứa số 9 được cho là sẽ thu hút năng lượng cát khí, mang đến nhiều may mắn và hỗ trợ chủ nhân đạt được thành công trong cuộc sống.

Chọn sim vina phong thủy theo hành quẻ bát quái

64 quẻ Kinh Dịch có quẻ tốt, quẻ xấu, quẻ Đại Hung, quẻ Đại Cát. Khi chọn sim phong thủy vinaphone, bạn cần quan tâm đến quẻ Chủ và quẻ Hỗ ẩn trong dãy số.

Quẻ chủ là yếu tố cốt lõi trong việc đánh giá chất lượng sim phong thủy. Nó được xác định dựa trên 4 số cuối cùng của dãy số điện thoại. Sim sở hữu quẻ chủ tốt (Cát hoặc Đại cát) sẽ mang đến nguồn năng lượng tích cực, thu hút may mắn, thành công và tạo điều kiện thuận lợi cho cuộc sống của người sử dụng. Ngược lại, sim có quẻ chủ xấu (Hung hoặc Đại hung) cần được cân nhắc kỹ lưỡng trước khi sử dụng vì có thể dẫn đến những ảnh hưởng tiêu cực.

Quẻ hỗ đóng vai trò bổ trợ cho quẻ chủ, góp phần củng cố hoặc giảm bớt tác động của quẻ chủ. Sim có quẻ hỗ tốt (Cát) sẽ gia tăng năng lượng tích cực, mang đến nhiều lợi ích cho người sử dụng. Trong trường hợp quẻ chủ tốt, sim có quẻ hỗ trung bình vẫn có thể chấp nhận được.

Chọn sim số đẹp phong thủy theo quan niệm dân gian

Theo dân gian quan niệm, có một số bộ số không chỉ là những con số đơn thuần mà còn là con số may mắn, ẩn chứa năng lượng cát khí, có ý nghĩa tốt lành. Một số bộ số tài lộc nên sử dụng khi chọn sim phong thủy để làm ăn là: 86 phát lộc, 68 lộc phát, 38 ông địa nhỏ, 39 thần tài nhỏ, 78 ông địa lớn, 79 thần tài lớn hoặc các đuôi số tam hoa, tứ quý, ngũ quý, lục quý…

Sở hữu sim số đẹp phong thủy giúp chủ nhân thu hút tài lộc, may mắn trong kinh doanh và cuộc sống. Năng lượng tích cực từ các con số sẽ giúp bạn gặp nhiều thuận lợi và cơ hội phát triển.

Lợi ích khi sở hữu sim số đẹp hút tài lộc, may mắn

Sở hữu sim số đẹp phong thủy giúp chủ nhân thu hút tài lộc, may mắn trong kinh doanh và cuộc sống. Năng lượng tích cực từ các con số sẽ giúp bạn gặp nhiều thuận lợi và cơ hội phát triển.

Tăng uy tín, đẳng cấp

Sim số đẹp không chỉ mang ý nghĩa phong thủy mà còn thể hiện đẳng cấp và uy tín của chủ sở hữu. Đối với doanh nhân, việc sở hữu một số điện thoại đẹp còn là cách khẳng định thương hiệu cá nhân và tạo ấn tượng tốt với đối tác, khách hàng.

Dễ nhớ, dễ gây ấn tượng

Sim số đẹp thường có cấu trúc dễ nhớ, giúp bạn dễ dàng gây ấn tượng và ghi nhớ trong mắt người khác. Điều này đặc biệt quan trọng trong các mối quan hệ kinh doanh và giao tiếp hàng ngày.

Sau khi lựa chọn được số điện thoại VinaPhone phong thủy theo nhu cầu sử dụng, bạn có thể đặt mua sim online tại đây.

PV


Ý kiến bạn đọc


Tìm lời giải cho quản lý, khai thác dữ liệu cá nhân hiệu quả, bền vững

(VnMedia) - Sáng 16/7, Hội thảo “An ninh dữ liệu trên không gian mạng” với chủ đề “Quản lý, khai thác dữ liệu khách hàng - Tuân thủ Nghị định 13” do Hiệp hội An ninh mạng quốc gia tổ chức đã được diễn ra.

VNPT phát triển hệ sinh thái các giải pháp bảo vệ dữ liệu trước các cuộc tấn công mạng

(VnMedia) - Tham dự Hội thảo An ninh dữ liệu trên không gian 2024 do Hiệp hội An ninh mạng quốc gia phối hợp với Bộ Công an tổ chức vào sáng 16/7, đại diện Tập đoàn VNPT đã chia sẻ về một hệ sinh thái các Giải pháp bảo vệ dữ liệu trước các cuộc tấn công mạng...

Đã miễn, giảm thuế, phí khoảng 47,3 nghìn tỷ đồng

(VnMedia) - Bộ Tài chính cho biết, kết quả thực hiện chính sách miễn, giảm thuế, phí, lệ phí trong 6 tháng đầu năm đạt khoảng 47,3 nghìn tỷ đồng .

Xem trực tiếp "Golf The Open 2024" duy nhất trên MyTV

(VnMedia) - Giải golf The Open Championship 2024, một trong số bốn giải Major danh giá nhất làng golf thế giới sẽ được phát trực tiếp trên chùm kênh SPOTV độc quyền của MyTV từ ngày 18/7 đến ngày 21/7/2024.  

Tham gia đầu tư online nhận tiền hoa hồng, người phụ nữ bị mất hơn 1 tỷ đồng

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã tuyên truyền, cảnh báo về thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư online nhận tiền hoa hồng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người dân vẫn bị các đối tượng mời chào, dụ dỗ, mất cảnh giác dẫn đến bị chiếm đoạt số tiền lớn.