Keysight hỗ trợ SGS tiến hành đo kiểm cho chương trình chứng nhận mạng di động vệ tinh

0
0

- SGS trở thành phòng thử nghiệm bên thứ ba được ủy quyền đầu tiên của chương trình chứng nhận mạng vệ tinh Skylo…

Keysight Technologies vừa thông báo rằng bộ công cụ nghiệm thu sóng mang RF/RRM Carrier Acceptance Toolset (RCAT) đã giúp SGS trở thành phòng lab hỗ trợ chương trình chứng nhận thiết bị mạng vệ tinh (NTN) của Skylo Technologies.

Với mục tiêu mở rộng kết nối an toàn và đáng tin cậy trên toàn địa bàn hoạt động, các nhà khai thác di động đang tìm hiểu khả năng áp dụng kiến trúc mạng kết hợp vệ tinh-mặt đất NTN. Các nhà sản xuất chipset và thiết bị cần công cụ có thể xác nhận hợp chuẩn và chứng nhận sản phẩm của họ cho các mạng mới này.

Nhận thấy nhu cầu này, SGS đã bổ sung chứng nhận NTN băng thông hẹp (NB) vào danh mục sản phẩm. Doanh nghiệp này lựa chọn Keysight RCAT vì giải pháp này hỗ trợ tốt các bài đo đã được Skylo xác nhận. Trên cơ sở năng lực của RCAT và quan hệ hợp tác chặt chẽ giữa ba doanh nghiệp, SGS đã trở thành phòng lab đo kiểm bên thứ ba được ủy quyền đầu tiên của Skylo. Điều này giúp chương trình chứng nhận thiết bị của Skylo tiếp tục phát triển và củng cố niềm tin vào hệ sinh thái NTN rộng lớn hơn.

 

Việc SGS sử dụng giải pháp RCAT tăng cường hơn nữa vị thế nhà cung cấp thiết bị đo kiểm hàng đầu cho chương trình chứng nhận Skylo và đo kiểm NTN của Keysight. Keysight và Skylo đang tiếp tục hợp tác về các phép đo bổ sung dành cho các phiên bản tương lai của chương trình chứng nhận NTN của Skylo. Cam kết liên tục này đối với đổi mới sáng tạo thể hiện quyết tâm dài hạn của Keysight giúp NTN phát triển thành công, kể từ bài đo đầu tiên được phát hành vào tháng 9 năm 2023.

Fred Yang, Phó Chủ tịch SGS Connectivity & Products, cho biết: “Quan hệ hợp tác với Keysight và Skylo giúp SGS có thể cung cấp các sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao phù hợp với nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Là phòng lab đo kiểm đầu tiên được Skylo phê duyệt, SGS hiện có đủ mọi điều kiện để cung cấp dịch vụ chứng nhận kịp thời cho các nhà sản xuất thiết bị.”

Tiến sĩ Andrew Nuttall, Giám đốc Công nghệ và Đồng sáng lập Skylo Technologies, cho biết: “Quan hệ hợp tác này đẩy nhanh quá trình chứng nhận thiết bị thông qua các bài đo đã được Skylo xác nhận, thông qua các giải pháp của Keysight đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn của Skylo và tiêu chuẩn công nghiệp. Cột mốc quan trọng này cho phép các thiết bị tương thích hoàn toàn và được tích hợp liền mạch với mạng vệ tinh Skylo, đảm bảo hiệu năng tốt nhất.”

Lucas Hansen, Phó Chủ tịch bộ phận Thiết bị và các nhà khai thác vô tuyến của Keysight, cho biết: “Là đơn vị tiên phong phát triển và ưu tiên đo kiểm chứng nhận NTN, Keysight hân hạnh hỗ trợ SGS mở rộng các dịch vụ đo kiểm thông qua chương trình chứng nhận Skylo NTN. Các phòng lab được công nhận này đánh dấu một bước quan trọng hướng tới đẩy nhanh triển khai các thiết bị NTN để đưa kết nối số tới mọi nơi trên thế giới”.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Xúc động những dòng sổ tang của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và nhân dân

Chủ tịch nước Tô Lâm ghi sổ tang: “Vô cùng thương tiếc Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Người con yêu quý của dân tộc Việt Nam, nhà lãnh đạo đặc biệt xuất sắc, người đảng viên cộng sản kiên trung."

Xúc động Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại các nước

Đại sứ quán Việt Nam tại nhiều nước đã tổ chức trọng thể lễ viếng và mở sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.