Giải thưởng VCA được cấp chứng nhận bản quyền Format chương trình và Cúp

0
0

 - Cục Bản quyền tác giả (Bộ VHTT&DL) đã cấp 2 giấy chứng nhận đăng ký bản quyền tác giả cho Format chương trình Giải thưởng sáng tạo nội dung số Việt Nam (VCA) và Bộ hình thức thể hiện Cúp giải thưởng VCA cho Hội truyền thông số Việt Nam (VDCA).

Giấy chứng nhận bản quyền format chương trình và cúp giải thưởng VCA
Giấy chứng nhận bản quyền format chương trình và cúp giải thưởng VCA

Việc được cấp bản quyền giúp khẳng định sự chuyên nghiệp và uy tín của giải thưởng, tạo niềm tin cho các nhà sáng tạo nội dung và đối tác.

Giải thưởng VCA được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2023 với 7 hạng mục. Giải thưởng VCA 2024 sẽ được trao cho 2 nhóm với 8 hạng mục. Trong đó, nhóm giải thưởng dành cho tác phẩm, sản phẩm nội dung số gồm 4 hạng mục: Video/Phim ngắn xuất sắc, Video/Phim hoạt hình xuất sắc, Video/Phim quảng cáo xuất sắc và Sản phẩm nội dung số lĩnh vực giáo dục xuất sắc.

Hình ảnh Cúp của Giải thưởng VCA, cúp được tạo nên từ pha lê đen
Hình ảnh Cúp của Giải thưởng VCA, cúp được tạo nên từ pha lê đen

Nhóm giải thưởng dành cho doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân có 4 hạng mục gồm: Nhà sáng tạo nội dung số xuất sắc, Nhà sáng tạo nội dung số vì cộng đồng, Nhà sáng tạo nội dung số triển vọng và Nhà sáng tạo nội dung số truyền cảm hứng. Đặc biệt, đây là năm đầu tiên giải thưởng có thêm hạng mục nhà sáng tạo nội dung số truyền cảm hứng.

Giải thưởng VCA 2024 được trao cho các tổ chức/cá nhân có sản phẩm nội dung số xuất sắc, có nội dung lan tỏa những giá trị văn hóa tốt đẹp cho cộng đồng, góp phần thúc đẩy sự phát triển ngành sáng tạo nội dung số Việt Nam và các tổ chức, cá nhân nước ngoài có sản phẩm nội dung số đóng góp giá trị tốt đẹp cho cộng đồng người sử dụng Việt Nam.

Đây là giải thưởng thường niên do Hội Truyền thông số Việt Nam chủ trì, Liên minh Sáng tạo nội dung số Việt Nam (DCCA) tổ chức. Năm 2023, giải thưởng VCA đã vinh danh 15 tác giả/tác phẩm xuất sắc, tạo được tiếng vang trong cộng đồng sáng tạo nội dung số.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Bộ Công an chỉ cách nhận biết và phòng tránh lừa đảo tình cảm rồi dụ đầu tư tài chính

(VnMedia) - Bộ Công an cho biết, hình thức lừa đảo tình cảm hiện nay không còn mới, tuy nhiên vẫn có rất nhiều người dân dính phải bẫy lừa đảo của các đối tượng.

Giá vàng thế giới giảm, vàng miếng SJC bất ngờ tăng hơn 3 triệu/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (19/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC bất ngờ tăng vọt chạm mốc 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.

Giá xăng dầu tiếp tục giảm trong chiều nay (18/7)

(VnMedia) – Kể từ 15h chiều nay (18/7), giá xăng dầu trong nước tiếp tục được điều chỉnh giảm. Trong đó, giá xăng giảm từ 108 đồng/lít – 116 đồng/lít (tùy từng loại), còn dầu cũng hạ từ  173 đồng/lít - 374 đồng/lít.

Tắt sóng 2G, người dân sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Người dùng 2G chuyển sang điện thoại thông minh 4G, đây là cơ hội để người dân tiếp cận dịch vụ số, dần dần hình thành xã hội số, với mục tiêu tạo điều kiện cho người sử dụng tiếp cận công nghệ mới.

Đã khởi xướng điều tra 28 vụ phòng vệ thương mại đối với hàng hoá nhập khẩu

(VnMedia) - Đến nay, Bộ Công Thương đã khởi xướng điều tra 28 vụ việc phòng vệ thương mại (PVTM) và đã áp dụng 22 biện pháp với hàng hóa nhập khẩu.