Giải pháp chung đo kiểm hiệu suất năng lượng của điện thoại thông minh và máy tính bảng

0
0

 - Keysight và SmartViser đã hợp tác để cung cấp cho các nhà sản xuất thiết bị giải pháp giúp đo kiểm Chỉ số hiệu suất năng lượng (EEI) của điện thoại thông minh và máy tính bảng, đáp ứng yêu cầu gắn nhãn năng lượng của Liên minh châu Âu.

Với giải pháp chung này, phần mềm tự động hóa đo kiểm SmartViser viSer dành cho các thiết bị di động có thể được sử dụng với mọi cấu hình của nền tảng đo kiểm vô tuyến Keysight UXM 5G Wireless Test Platform.

Theo Quy định được ủy quyền (EU) 2023/1669, tất cả các loại điện thoại thông minh và máy tính bảng bán tại EU sau ngày 20 tháng 6 năm 2025, phải có nhãn EEI. Để đáp ứng yêu cầu này của EU, các nhà sản xuất phải đo kiểm các thiết bị này theo các quy trình được mô tả trong quy định để xác định chỉ số tiêu thụ pin. Tuy nhiên, các nhà sản xuất thiết bị cần một giải pháp đo kiểm EEI loại plug-and-play (cắm và chạy) hoạt động với các thiết lập đo kiểm tra hiện tại.

Để đáp ứng nhu cầu này, Keysight và SmartViser đã xác minh việc tích hợp hai nền tảng để người dùng nền tảng đo kiểm vô tuyến 5G UXM Wireless Test Platform có thể sử dụng phần mềm viSer để chạy đo kiểm tự động nhằm đánh giá toàn diện hiệu năng tiêu thụ pin của thiết bị.

 

Giải pháp đo kiểm vô tuyến Keysight UXM 5G là nền tảng đo kiểm báo hiệu tích hợp cao, hỗ trợ nhiều định dạng, có năng lực xử lý mạnh mẽ và tài nguyên tần số vô tuyến (RF) dồi dào. Không chỉ hỗ trợ 3GPP Release 15, giải pháp đo kiểm vô tuyến UXM 5G còn cho phép đội ngũ kỹ sư thiết lập cuộc gọi 5G với một thiết bị đang được đo kiểm ở các chế độ triển khai 5G New Radio khác nhau. Giải pháp còn hỗ trợ các định dạng tín hiệu LTE, eMTC, Wi-Fi® và C-V2X.

Gilles Ricordel, Giám đốc điều hành của SmartViser, cho biết: “Từ năm 2021, SmartViser đã hợp tác chặt chẽ với các cơ quan chức năng và các nhà hoạch định chính sách của EU để thiết lập các tiêu chí xác minh EEI trên điện thoại thông minh và máy tính bảng, và đang đề xuất sử dụng ứng dụng viSer đáp ứng yêu cầu thử nghiệm đó. Việc tích hợp viSer với Thiết lập đo kiểm vô tuyến Keysight UXM 5G cho phép chúng tôi phục vụ hệ sinh thái di động sử dụng Keysight trong đo kiểm thiết bị của mình.”

Muthu Kumaran, Tổng Giám đốc bộ phận Giải pháp nghiệm thu thiết bị của Keysight, cho biết: “Hoạt động hợp tác này với SmartViser cho phép chúng tôi tiếp tục tăng gia tăng giá trị cho các thiết bị mà khách hàng của chúng tôi đã đầu tư bằng các tính năng mới có giá trị. Nhờ khả năng nâng cấp nhanh chóng, các nhà sản xuất thiết bị có thể bắt đầu tiến hành đo kiểm ngay EEI để đáp ứng các quy định ghi nhãn của EU với các thiết bị đo hiện có. Nhờ đó, nhà sản xuất thiết bị có thể không chỉ nâng cao hiệu năng và sự hấp dẫn của sản phẩm đối với người tiêu dùng, mà còn giải quyết các thách thức lớn về phát triển bền vững. Là một doanh nghiệp, chúng tôi rất vui mừng được tạo điều kiện thuận lợi cho việc đo kiểm này.”

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Tìm lời giải cho quản lý, khai thác dữ liệu cá nhân hiệu quả, bền vững

(VnMedia) - Sáng 16/7, Hội thảo “An ninh dữ liệu trên không gian mạng” với chủ đề “Quản lý, khai thác dữ liệu khách hàng - Tuân thủ Nghị định 13” do Hiệp hội An ninh mạng quốc gia tổ chức đã được diễn ra.

VNPT phát triển hệ sinh thái các giải pháp bảo vệ dữ liệu trước các cuộc tấn công mạng

(VnMedia) - Tham dự Hội thảo An ninh dữ liệu trên không gian 2024 do Hiệp hội An ninh mạng quốc gia phối hợp với Bộ Công an tổ chức vào sáng 16/7, đại diện Tập đoàn VNPT đã chia sẻ về một hệ sinh thái các Giải pháp bảo vệ dữ liệu trước các cuộc tấn công mạng...

Đã miễn, giảm thuế, phí khoảng 47,3 nghìn tỷ đồng

(VnMedia) - Bộ Tài chính cho biết, kết quả thực hiện chính sách miễn, giảm thuế, phí, lệ phí trong 6 tháng đầu năm đạt khoảng 47,3 nghìn tỷ đồng .

Xem trực tiếp "Golf The Open 2024" duy nhất trên MyTV

(VnMedia) - Giải golf The Open Championship 2024, một trong số bốn giải Major danh giá nhất làng golf thế giới sẽ được phát trực tiếp trên chùm kênh SPOTV độc quyền của MyTV từ ngày 18/7 đến ngày 21/7/2024.  

Tham gia đầu tư online nhận tiền hoa hồng, người phụ nữ bị mất hơn 1 tỷ đồng

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã tuyên truyền, cảnh báo về thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư online nhận tiền hoa hồng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người dân vẫn bị các đối tượng mời chào, dụ dỗ, mất cảnh giác dẫn đến bị chiếm đoạt số tiền lớn.