Dòng Pixel 9 lại rò rỉ trước ngày công bố chính thức

0
0

 - Còn khoảng một tháng nữa là đến thời điểm Google sẽ giới thiệu dòng Pixel 9 mới. Theo dự đoán của giới chuyên môn, Google sẽ giới thiệu 04 mẫu điện thoại mới.

Các chuyên gia tin rằng, sẽ có 03 mẫu Pixel thông thường, bao gồm Pixel 9 6,24 inch, Pixel 9 Pro 6,34 inch và Pixel 9 Pro XL 6,73 inch.

 

 

Kể từ khi Google cải tiến điện thoại Pixel của mình vào năm 2021 với việc phát hành Pixel 6 và Pixel 6 Pro, hãng đã phát hành một mẫu cơ bản và một mẫu Pro cao cấp nhất lớn hơn mỗi năm. Năm nay, hãng quyết định làm cho phiên bản Pro lớn hơn phiên bản tiêu chuẩn nhưng nhỏ hơn mẫu Pro XL mới được đặt tên. Biến thể Pro XL từng là "Pro". Về những cái tên mới, nếu những tin đồn mới nhất là đúng thì Pixel Fold 2 sẽ có biệt danh mới: Pixel 9 Pro Fold.

Năm ngoái, phiên bản Pixel Fold đầu tiên đã được công bố tại Google I/O vào tháng 5 và phiên bản tiếp theo có thể phải đến ngày 13 tháng 8 tới đây mới chính thức ra mắt. Google có thể đã làm điều này để có đủ thời gian cho Pixel 9 Pro Fold được cung cấp bởi chip Tensor G4 mới, bỏ qua hoàn toàn phiên bản chip Tensor G3.

Google đang đẩy khung thời gian của sự kiện "Made by Google" lên hai tháng để có thể ra mắt điện thoại mới trước khi Apple ra mắt dòng iPhone 16 mới. Google từng phát hành các mẫu Pixel mới vào tháng 10 sau khi Apple ra mắt những chiếc iPhone mới nhất, điều này làm ảnh hưởng đến doanh số Pixel. Người tiêu dùng giờ đây sẽ có thêm tùy chọn mua Pixel trước khi chờ xem Apple cung cấp những gì cho dòng iPhone mới. Chỉ còn một tháng nữa là ra mắt, dòng Pixel 9 đã nhận được chứng nhận từ cơ quan quản lý đó là Ủy ban truyền thông liên bang Hoa Kỳ (FCC).

Tài liệu của FCC  về điện thoại Pixel mới bao gồm xác nhận hỗ trợ 5G cho điện thoại và tiết lộ các tùy chọn kết nối như Bluetooth, UWB, Wi-Fi 6E và NFC. Trong tài liệu của FCC cũng đã đề cập đến tám mẫu máy riêng lẻ. Mỗi mẫu này đều có tính năng Ultra Wideband (UWB), có thể được sử dụng để theo dõi mặt hàng chính xác hơn trên nền tảng Find My Device mới của Google.

Các mô hình riêng lẻ cũng bao gồm hỗ trợ giao thức lưới Thread. Thread là mạng tiêu thụ điện năng thấp và độ trễ thấp, có thể cho phép điện thoại chạy các thiết bị thông minh trong nhà. Qua tài liệu của FCC, bạn có thể thấy rằng tất cả các kiểu máy được liệt kê đều kết nối với Thread ở dải tần 2405-2480 MHz.

Một số số kiểu máy được phát hiện từ tài liệu của FCC bao gồm:

GR83Y-Mẫu máy này hỗ trợ tốc độ dữ liệu 5G nhanh nhất thông qua kết nối mmWave.

GEC77, GWVK6-Tương tự như model trên nhưng không hỗ trợ mmWave.

GCZ4K, GQ57S

GGH2X, GC15S.

GMX8B.

Càng gần đến ngày 13 tháng 8, chúng ta sẽ có nhiều thông tin rò rỉ và tin tức hơn về dòng Pixel 9. Bạn hãy thường xuyên theo dõi các kênh truyền thông để cập nhật thông tin mới nhất về dòng smartphone sắp ra mắt này.

 

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Tham gia đầu tư online nhận tiền hoa hồng, người phụ nữ bị mất hơn 1 tỷ đồng

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã tuyên truyền, cảnh báo về thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư online nhận tiền hoa hồng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người dân vẫn bị các đối tượng mời chào, dụ dỗ, mất cảnh giác dẫn đến bị chiếm đoạt số tiền lớn.

Việt Nam là một trong 10 quốc gia bị tấn công ransomware nhiều nhất

(VnMedia) - 6 tháng đầu năm 2024, các doanh nghiệp Việt dường như được tin tặc “thăm hỏi” với tần suất dày đặc, chưa bao giờ nguy hiểm lại hiện diện rõ ràng đến như thế...

Giá vàng thế giới bật tăng, giữ ở mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (16/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bật tăng mạnh và vượt lên mức trên 2.400 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn đang niêm yết ở mức gần 77 triệu đồng/lượng.

Hà Nội: Phá đường dây cá độ bóng đá giao dịch 500 tỉ đồng mùa Euro

(VnMedia) - Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hà Nội đã triệt phá một đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá và mua bán số lô, số đề, bắt giữ 15 đối tượng với số tiền giao dịch lên đến 500 tỷ đồng.

Bộ Công an: Cách nhận biết và phòng tránh lừa đảo phát tán SMS Brandname giả mạo

(VnMedia) - Bộ Công an đã chỉ cách nhận biết, phòng tránh lừa đảo phát tán SMS Brandname giả mạo được thực hiện qua các trạm phát sóng BTS, nhằm chiếm đoạt tài sản.