Đây có thể là rò rỉ lớn nhất về Pixel 9 từ trước đến nay

0
0

 - Thời điểm này, người dùng cũng như giới chuyên môn đang nói khá nhiều về Google Pixel 9 và Pixel 9 Pro Fold. Mới đây, một chuyên gia rò rỉ có tiếng trong làng công nghệ toàn cầu đã cung cấp một báo cáo đi kèm những thông tin quan trọng về những smartphone nói trên.

Báo cáo xuất hiện ngay sau một rò rỉ khác liên quan đến thông số kỹ thuật màn hình ấn tượng của Google Pixel 9, 9 Pro, 9 Pro XL và 9 Pro Fold.

 

Dòng Google Pixel 9 giới thiệu các tùy chọn màu mới bao gồm Xám đậm, Xám nhạt, Trắng đục (có tin đồn là Trắng sứ) và Hồng. Các cạnh của những chiếc điện thoại này được làm bóng, trong khi mặt sau có lớp hoàn thiện mờ mềm mại.

Hãy nhìn những hình ảnh bị rò rỉ dưới đây

 

 

 

 

 

 

 
 

 

Những hình ảnh này có thể khiến nhiều người liên tưởng đến thiết kế của một số chiếc iPhone gần đây. Vì vậy, thiết kế đảo camera mới có thể mang đến cho những chiếc điện thoại Pixel này vẻ ngoài đặc biệt, với phần nhô ra đáng chú ý từ mặt sau. Các mẫu Pro dự kiến ​​sẽ có ba ống kính, trong khi các mẫu Pixel thông thường sẽ có hai camera.

Trên Pixel 9 Pro Fold, cụm camera có hình chữ nhật với các góc bo tròn, trong khi trên Pixel 9 thông thường cụm camera có hình chữ nhật dài. Mặt trước bao gồm một lỗ khoét cho camera selfie và các viền xung quanh rất nhỏ.

Thông số kỹ thuật của dòng Pixel 9

Kích thước màn hình:

- Pixel 9: Màn hình Actua 6,3 inch

- Pixel 9 Pro: Màn hình Actua 6,3 inch

- Pixel 9 Pro XL: Màn hình Super Actua 6,8 inch

- Pixel 9 Pro Fold: Màn hình Actua 6,3 inch phía trước (màn hình ngoài) và màn hình Super Actua Flex 8 inch bên trong

Màn hình Actua đó cũng có trên dòng Pixel 8 và là công nghệ màn hình OLED cải tiến, sáng hơn so với dòng Pixel 7.

Camera sau:

- Pixel 9: Camera góc rộng 50MP và camera góc siêu rộng 48MP

- Pixel 9 Pro và Pixel 9 Pro XL: Camera chính 50MP, camera góc siêu rộng 48MP và cảm biến tele 48MP

- Pixel 9 Pro Fold: Camera chính 48MP, camera góc siêu rộng 10,5MP và cảm biến tele 10,8MP

Camera trước:

- Pixel 9: 10,5MP

- Pixel 9 Pro và Pixel 9 Pro XL: 42MP

- Pixel 9 Pro Fold: 10MP

Chipset:

- Cả bốn điện thoại dòng Pixel 9 đều được trang bị chipset Tensor G4.

RAM:

- Pixel 9: RAM lên đến 12GB

- Pixel 9 Pro, Pixel 9 Pro XL và Pixel 9 Pro Fold: RAM lên đến 16GB

Gemini AI và các tính năng khác

Báo cáo cũng nêu bật những điểm nổi bật của AI trong dòng Google Pixel 9 và một số tính năng bổ sung. Google rất có thể sẽ bán những chiếc điện thoại này kèm theo bảy năm cập nhật bảo mật và Pixel Drops, đây là những bản cập nhật phần mềm có các tính năng mới dành riêng cho Pixel.

Các tính năng chính dự kiến:

SOS khẩn cấp: Cung cấp cảnh báo khủng hoảng cho các vụ cháy hoặc lũ lụt gần đó và bao gồm các tính năng bảo vệ chống lại phần mềm độc hại cũng như lừa đảo qua mạng.

Ảnh chụp màn hình Pixel: Một công cụ được thiết kế để giúp người dùng lưu thông tin như sự kiện và địa điểm để tham khảo trong tương lai. Tính năng này hoạt động tương tự như tính năng Recall của Microsoft bằng cách cho phép người dùng xem lại thông tin đã lưu sau.

Gemini AI và Circle to Search: Tài liệu quảng cáo nêu bật những cách khác nhau mà các công cụ AI này có thể nâng cao trải nghiệm của người dùng, từ tìm kiếm thông minh hơn đến hỗ trợ trực quan hơn.

Phụ kiện đi kèm: Pixel 9 Pro XL và nhiều mẫu máy khác có thể sẽ đi kèm cáp USB-C sang USB-C dài 1 mét trong hộp.

 

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Xúc động những dòng sổ tang của lãnh đạo Đảng, Nhà nước và nhân dân

Chủ tịch nước Tô Lâm ghi sổ tang: “Vô cùng thương tiếc Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng - Người con yêu quý của dân tộc Việt Nam, nhà lãnh đạo đặc biệt xuất sắc, người đảng viên cộng sản kiên trung."

Xúc động Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại các nước

Đại sứ quán Việt Nam tại nhiều nước đã tổ chức trọng thể lễ viếng và mở sổ tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.