Bộ đôi Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6 vừa ra mắt có gì hấp dẫn?

0
0

- Samsung Electronics vừa chính thức ra mắt Galaxy Z Fold6 và Galaxy Z Flip6 hoàn toàn mới, cùng thiết bị tai nghe không dây Galaxy Buds3 Pro và Galaxy Buds3 tại sự kiện Galaxy Unpacked ở Paris. 

Với sự ra mắt của thế hệ Galaxy Z series mới, Samsung mở ra chương mới với Galaxy AI bằng cách tận dụng tính linh hoạt và thiết kế hoàn hảo nhất để mang đến những trải nghiệm di động độc đáo. Galaxy Z Fold6 và Flip6 sẽ khơi mở nhiều tiềm năng hơn nữa với khả năng AI, dù khi sử dụng màn hình lớn của Galaxy Z Fold, màn hình FlexWindow của Galaxy Z Flip, hay chế độ Flex Mode đặc trưng.

 

Galaxy Z Fold6: Đa nhiệm tối ưu với AI trên màn hình siêu lớn

Galaxy Z Fold6 cung cấp một loạt các tính năng và công cụ hỗ trợ AI giúp tận dụng tối đa màn hình lớn và nâng cao đáng kể hiệu suất.

Trợ lý Note quyền năng (Note Assist)  trên Samsung Notes cung cấp tính năng chuyển ngữ, tóm tắt và định dạng tự động giúp việc ghi chú cuộc họp trở nên đơn giản và dễ dàng. Tính năng ghi âm mới được tích hợp hỗ trợ chuyển giọng nói thành văn bản, dịch và tóm tắt bản ghi âm trực tiếp trong Ghi chú (Notes).

Đặc biệt, đối với mạng xã hội, Công cụ soạn thảo tạo văn bản dựa trên cách hành văn của bạn thông qua việc phân tích các bài đăng trước đó. Ngoài ra, trải nghiệm bút S Pen  còn được mở rộng hơn nữa khi kết hợp với Galaxy AI trên màn hình của Galaxy Z Fold6.

Galaxy Z Fold6
Galaxy Z Fold6

Tính năng Phác họa thông minh (Sketch to image)  hoàn toàn mới giúp người dùng sáng tạo các tác phẩm nghệ thuật phức tạp bằng cách tạo ra nhiều lựa chọn hình ảnh khi người dùng phác họa hoặc vẽ lên ảnh trong Thư viện hoặc trong ứng dụng Ghi chú.

Bên cạnh đó, Galaxy Z Fold6 mở ra cơ hội mới cho người dùng cải tiến cách thức làm việc, giải trí và cập nhật thông tin nhờ mối quan hệ đối tác lâu dài giữa Samsung với Google. Ứng dụng Google Gemini  mới nhất được tích hợp hoàn toàn trên Galaxy Z series mới, mang đến cho bạn một trợ lý AI ngay trên thiết bị điện thoại.

Chỉ cần vuốt góc màn hình hoặc nói “Hey Google”, người dùng có thể kích hoạt tính năng Dịch trực tiếp của Gemini (Gemini’s overlay) để hỗ trợ viết, học tập hoặc lên kế hoạch. Gemini còn được tích hợp với một số ứng dụng Google yêu thích của bạn, giúp bạn dễ dàng tổ chức lịch trình du lịch hoàn hảo bằng cách ghi nhận thông tin đặt chỗ chuyến bay và khách sạn theo thời gian thực - cũng như khám phá các địa danh nổi tiếng và đưa ra gợi ý các tuyến đường tốt nhất thông qua Google Maps…

Galaxy AI cũng đã tăng cường khả năng giao tiếp không rào cản trên Galaxy Z Fold6. Tận dụng tối ưu màn hình kép độc đáo, Tính năng Phiên dịch viên (Interpreter)   đi kèm với chế độ hội thoại trên màn hình kép tân tiến cho phép đôi bên dễ dàng theo dõi bản dịch trên màn hình chính và màn hình phụ, tạo ra sự tương tác tự nhiên hơn.

Tính năng này cũng cung cấp bản dịch một chiều với chế độ nghe giúp bạn có thể dễ dàng hiểu được các bài giảng hay các bài thuyết trình. Tính năng Phiên dịch trực tiếp cuộc gọi (Live Translate)   hỗ trợ dịch các cuộc gọi ngay trên thiết bị của bạn theo thời gian thực, giờ đây còn được mở rộng tích hợp trên một số ứng dụng bên thứ ba phổ biến.

Không chỉ giới hạn ở việc hỗ trợ sáng tạo nội dung, Galaxy Z Fold6 còn giúp bạn thưởng thức nội dung đó. Galaxy Z Fold6 mang đến trải nghiệm chơi game nâng cấp, được hỗ trợ bởi vi xử lý mạnh mẽ và bộ tản nhiệt buồng hơi lớn hơn 1,6 lần giúp tăng thời gian chơi game trong khi vẫn duy trì hiệu năng ổn định. Công nghệ Ray Tracing mang đến đồ họa sống động, chân thực và được hiển thị trên màn hình 7.6 inch  với độ sáng lên tới 2.600nit mang lại trải nghiệm chơi game đắm chìm.

Galaxy Z Flip6: FlexCam chuẩn nét với Galaxy AI

Galaxy Z Flip6 không chỉ được tối ưu hóa thiết kế nhỏ gọn, mà còn cung cấp một loạt các khả năng cá nhân hóa và sáng tạo mới giúp người dùng tận hưởng từng khoảnh khắc.

Màn hình FlexWindow Super AMOLED 3.4 inch  tiếp tục được cải tiến, bổ sung các tính năng hỗ trợ AI mà không cần phải gập mở thiết bị. Trong khi đang di chuyển, bạn có thể trả lời tin nhắn bằng tính năng Gợi ý trả lời tin nhắn (Suggested replies) , giúp phân tích các tin nhắn gần đây và đưa ra đề xuất phản hồi phù hợp.

Với Galaxy AI, thiết bị di động bỏ túi của bạn sẽ được tận dụng tối đa với vô vàn tính năng tiện ích có trên FlexWindow. FlexWindow giúp bạn truy cập vào các thông báo và cập nhật của Samsung Health , đồng thời cho phép chọn lựa bài hát tiếp theo trên widget âm nhạc. Ngoài ra, FlexWindow cung cấp nhiều Widget hơn bao giờ hết cũng như cho phép bạn kiểm tra thông tin từ nhiều Widget cùng một lúc.

Galaxy Z Flip6
Galaxy Z Flip6

Sẽ không phải là Galaxy Z Flip nếu người dùng không thể cá nhân hóa thiết bị theo phong cách riêng. Với tính năng Ảnh môi trường thời tiết (Photo Ambient)  tích hợp AI, hình nền có thể thay đổi theo thời tiết và thời gian thực. Người dùng có thể dễ dàng tạo một giao diện thống nhất với tùy chọn bố cục màn hình được đề xuất dựa trên phân tích hình nền cá nhân - chẳng hạn như di chuyển đồng hồ, hay thay đổi màu viền để đảm bảo sự cân đối của hình nền.

Sáng tạo vượt xa với FlexWindow. FlexCam tiếp tục mang tới trải nghiệm máy ảnh linh hoạt nhất và mở ra các tùy chọn sáng tạo mới. Với tính năng Auto Zoom , FlexCam tự động đề xuất khung hình tốt nhất cho ảnh thông qua việc nhận diện đối tượng và phóng to hoặc thu nhỏ trước khi thực hiện bất kỳ điều chỉnh nào. Nhờ vậy, bạn không cần phải đắn đo cân chỉnh giữa chủ thể và phông nền ấn tượng trong ảnh – tất cả đều được tự động hóa.

Cảm biến góc siêu rộng 12MP và cảm biến góc rộng 50MP nâng cấp trải nghiệm chụp với hình ảnh chi tiết, rõ ràng. Cảm biến 50MP mới hỗ trợ zoom quang học 2x cho chất lượng hình ảnh sắc nét, đồng thời cung cấp tính năng thu phóng AI để mang lại trải nghiệm chụp ảnh nâng cao với khả năng thu phóng lên tới 10x. Tính năng Nightography được nâng cấp trên video HDR, cho phép ghi lại những video sáng tạo ngay cả trong điều kiện ánh sáng yếu – tiện lợi hơn khi nay tích hợp trên các ứng dụng mạng xã hội phổ biến. Tính năng chụp đêm hiện có sẵn trong ứng dụng Instagram, giúp bạn chụp những bức ảnh đẹp vào ban đêm, nhắn tin hoặc chia sẻ trực tiếp từ trong ứng dụng.

Người dùng có thể sử dụng tất cả các tính năng sáng tạo và cá nhân hóa của Galaxy Z Flip6 mà không cần lo lắng về thời lượng pin, nhờ vào tối ưu hóa cả phần cứng và phần mềm giúp kéo dài thời gian sử dụng lâu hơn .

Tính năng bảo mật đáng tin cậy, quyền kiểm soát bởi người dùng

Galaxy Z Fold6 and Flip6 được bảo mật bởi Samsung Knox, nền tảng bảo mật đa lớp chuẩn quân đội của Samsung Galaxy, được thiết kế để bảo vệ thông tin quan trọng và chống lại các lỗ hổng với phần cứng mã hóa đầu cuối, phát hiện mối đe dọa và phối hợp bảo vệ theo thời gian thực.

Galaxy Z series mới cũng được hỗ trợ bởi danh sách mở rộng các tính năng bảo mật và quyền riêng tư của Samsung như: tính năng bảo mật Knox Vault, Bảng điều khiển bảo mật & quyền riêng tư, Trình chặn tự động (Auto Blocker), mã khóa (passkey), Wi-Fi An toàn và Chia sẻ riêng tư trong Chia sẻ nhanh (Quick Share).

Galaxy Buds3 Series: Phiêu chất âm đậm cá tính cùng Galaxy AI

Với sức mạnh của Galaxy AI, Galaxy Buds 3 series cung cấp trải nghiệm giao tiếp mới lạ. Giả sử khi đang tham gia một lớp học ngoại ngữ, bạn có thể bật chế độ Phiên dịch viên (Interpreter)  trong Chế độ nghe trên thiết bị Galaxy Z Fold6 hoặc Flip6 với thiết bị Galaxy Buds3 series đeo tai. Giờ đây, bạn có thể nghe bài giảng được dịch trực tiếp qua Galaxy Buds, loại bỏ rào cản ngôn ngữ có thể tồn tại trong quá trình học.

Galaxy Buds3 Series
Galaxy Buds3 Pro

Dựa trên những dữ liệu thống kê được thu thập, Galaxy Buds3 series sở hữu thiết kế mới được tính toán để tối ưu cảm giác vừa vặn và thoải mái khi đeo. Thiết kế cao cấp mới hướng đến nhóm người dùng phong cách thanh lịch, hiện đại với thanh ánh sáng Blade lights . Thiết kế mới mang lại trải nghiệm vật lý mượt mà hơn khi cho phép người dùng điều khiển thiết bị chỉ bằng cách chạm hoặc vuốt lên, xuống theo chiều dọc hai bên cạnh tai nghe, mang tới sự thuận tiện và thẩm mỹ tinh tế. Galaxy Buds3 và Buds3 Pro cung cấp hai tùy chọn thiết kế chuyên dụng. Galaxy Buds3 Pro là thiết kế nhét tai Canal Type dành cho những người muốn trải nghiệm âm thanh sống động, trong khi Buds3 là thiết kế Open Type phù hợp với người dùng yêu thích sử dụng thiết bị trong nhiều tình huống và thời gian dài.

Tai nghe Galaxy Buds3 series không chỉ được thiết kế để mang đến trải nghiệm âm thanh cao cấp, mà còn góp phần bảo vệ môi trường bằng cách giảm thiểu tác động môi trường trong quá trình sản xuất. Hộp và tai nghe của Galaxy Buds3 và Buds3 Pro đều sử dụng nhiều thành phần được làm từ nhựa tái chế thu được từ các lưới lưới đánh cá hoặc thùng nước bị bỏ đi. Galaxy Buds3 series được đóng gói trong hộp bao bì làm bằng 100% vật liệu giấy tái chế.

Galaxy Z Fold6, Z Flip6 và Galaxy Buds3 mở đặt hàng từ 8 giờ tối ngày 10/7 và giao hàng sớm từ ngày 26/7.

Galaxy Z Fold6 có sẵn các phiên bản màu sắc mới đầy tinh tế như Xám Metal, Hồng Rosé, Xanh Navy; trong khi Galaxy Z Flip6 sở hữu bộ sưu tập màu sắc độc đáo: Xám Metal, Xanh Mint, Vàng Solar, Xanh Maya . Các tùy chọn màu sắc đa dạng giúp người dùng dễ dàng lựa chọn theo phong cách cá nhân. Để trải nghiệm các màu sắc độc quyền của Galaxy Z series như Đen Crafted, Trắng Classic hay Galaxy Z Flip6 màu Đào Blossom.

Tai nghe Galaxy Buds3 series sở hữu thiết kế siêu mảnh, hiện đại và thoải mái với hai màu sắc là Xám và Trắng .

Giá bán lẻ đề nghị như sau:

•           Galaxy Z Fold6 12GB+1TB: 54.990.000 đồng

•           Galaxy Z Fold6 12GB+512GB: 47.990.000 đồng

•           Galaxy Z Fold6 12GB+256GB: 43.990.000 đồng

•           Galaxy Z Flip6 12GB+512GB: 32.990.000 đồng

•           Galaxy Z Flip6 12GB+512GB: 28.990.000 đồng

•           Galaxy Buds3 Pro: 5.490.000 đồng

•           Galaxy Bud3: 3.990.000 đồng

Chương trình đặt hàng sớm đi kèm nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn sẽ diễn ra từ 8 giờ tối ngày 10/7/2024 đến hết ngày 30/7/2024 trên phạm vi toàn quốc.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Tham gia đầu tư online nhận tiền hoa hồng, người phụ nữ bị mất hơn 1 tỷ đồng

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã tuyên truyền, cảnh báo về thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư online nhận tiền hoa hồng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người dân vẫn bị các đối tượng mời chào, dụ dỗ, mất cảnh giác dẫn đến bị chiếm đoạt số tiền lớn.

Việt Nam là một trong 10 quốc gia bị tấn công ransomware nhiều nhất

(VnMedia) - 6 tháng đầu năm 2024, các doanh nghiệp Việt dường như được tin tặc “thăm hỏi” với tần suất dày đặc, chưa bao giờ nguy hiểm lại hiện diện rõ ràng đến như thế...

Giá vàng thế giới bật tăng, giữ ở mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (16/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bật tăng mạnh và vượt lên mức trên 2.400 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn đang niêm yết ở mức gần 77 triệu đồng/lượng.

Hà Nội: Phá đường dây cá độ bóng đá giao dịch 500 tỉ đồng mùa Euro

(VnMedia) - Phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP Hà Nội đã triệt phá một đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá và mua bán số lô, số đề, bắt giữ 15 đối tượng với số tiền giao dịch lên đến 500 tỷ đồng.

Bộ Công an: Cách nhận biết và phòng tránh lừa đảo phát tán SMS Brandname giả mạo

(VnMedia) - Bộ Công an đã chỉ cách nhận biết, phòng tránh lừa đảo phát tán SMS Brandname giả mạo được thực hiện qua các trạm phát sóng BTS, nhằm chiếm đoạt tài sản.