Tin đồn mới nhất về Samsung Galaxy Z Fold 6 Slim: Đan xen giữa tin tốt và xấu

0
0

 - Lần đầu tiên trong lịch sử 5 năm của dòng Galaxy Fold, Samsung được cho là đang chuẩn bị phát hành phiên bản "Slim" của chiếc điện thoại màn hình gập kiểu sách vào cuối năm 2024, nhưng trước khi quá hào hứng với điều đó, bạn có thể tham khảo một vài tin đồn trên mạng xã hội.

Xuất phát từ một trong những nguồn thông tin nội bộ khá tin cậy nhất về các sản phẩm Galaxy chưa được công bố trong vài năm qua, và cùng với các chi tiết được cho là do một chuyên gia rò rỉ nổi tiếng trên mạng xã hội X chia sẻ khoảng 01 tháng trước, cho thấy một vài thông tin về Z Fold 6 Slim và hình ảnh thú vị nhưng hơi tối.

 

Samsung sẽ bán độc quyền Galaxy Z Fold 6 Slim tại Trung Quốc?

Có vẻ như Samsung sẽ mang một thiết bị có tên W25 đến thị trường điện thoại thông minh lớn nhất thế giới vào tháng 10 năm nay với thân máy nhẹ hơn và mỏng hơn so với Galaxy Z Fold 6 "tiêu chuẩn", cũng như nhiều diện tích màn hình hơn, và không hỗ trợ bút S Pen.

Với giới chuyên môn chỉ cần nhìn vào ký hiệu của thiết bị là có thể đoán được tên thương mại chính xác của nó là gì. Trước đó, phiên bản Galaxy Z Fold 5 có ký hiệu W24 là phiên bản đặc biệt dành cho thị trường Trung Quốc, ra mắt vào mùa Thu năm 2023 và được trang bị bộ nhớ lên đến 1TB cũng như một thiết kế bằng gốm siêu cao cấp.

 

Do đó, Samsung W25 khó có thể lọt ra khỏi quốc gia đông dân nhất thế giới, nhưng các chuyên gia nghiên cứu vẫn chưa chắc chắn về thông tin này và sẽ tiếp tục hy vọng rằng điện thoại (cuối cùng) sẽ được phát hành ở các khu vực khác dưới tên Galaxy Z Fold 6 Slim biệt danh.

Hiện tại, tất cả các thông số kỹ thuật của W25/Z Fold 6 Slim vẫn chưa được tiết lộ, nhưng với Z Fold 6 "bình thường" gần đây được cho là có độ dày 12,1mm khi gập lại và 5,6mm khi mở ra. Như vậy, đây có thể là chiếc smartphone gập lại kiểu cuốn sách thậm chí còn mỏng hơn với màn hình chính lớn hơn 7,6 inch.

Ngay cả khi không có chức năng bút cảm ứng, W25/Z Fold 6 Slim có vẻ vẫn là một ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu điện thoại màn hình gập tốt nhất có thể mua được vào năm 2024 và rất có thể làm lu mờ OnePlus Open hoặc Google Pixel Fold về kích thước màn hình cũng như độ dày sản phẩm, đồng thời có khả năng cạnh tranh với Vivo X Fold 3 Pro với màn hình chính khổng lồ 8,03 inch và độ dày 5,2mm.

Chuyện gì đang xảy ra với Galaxy Z Fold 6 Ultra và Z Fold 6 FE?

Có vẻ như rất khó có khả năng Samsung đang chuẩn bị bổ sung bốn thành viên khác nhau vào gia đình Galaxy Z Fold trong những tháng tới, nên nhiều người sẽ tự hỏi liệu biến thể Slim này và mẫu FE được đồn đại vài lần gần đây có thực sự là một hay không, có vẻ là giống như vậy.

 

Đó là lý do tại sao chuyên gia Ice Universe lại tham gia sâu vào vấn đề này và nhấn mạnh rằng, W25 "có khung titan", đó là những gì mà các chuyên gia cũng mong đợi từ Z Fold 6. Điều đó cho thấy có thể có Galaxy Z Fold 6 FE (hoặc Z Fold FE) sẽ có khung nhôm chất lượng thấp hơn một chút, giống như Z Fold 5.

Trong khi đó, Z Fold 6 Ultra rõ ràng sẽ có cấu trúc titan tiên tiến nếu nó được sản xuất thật và nếu Samsung không quyết định hủy bỏ mẫu máy cụ thể đó trước khi ra mắt. Thật không may, cả hai phiên bản Ultra và FE của chiếc điện thoại gập lớn (chính thống) tiếp theo của Samsung đều có thể được phát hành với số lượng hạn chế chỉ ở một hoặc hai thị trường châu Á, điều này có thể sẽ khiến rất nhiều người hâm mộ Galaxy khó tính ở nhiều nước phương Tây không hài lòng.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm sâu, vàng nhẫn tròn trơn mất gần 200 nghìn đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (27/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm sâu tới hơn 22 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất gần 200 nghìn đồng/lượng.

5 thị trường xuất khẩu chục tỷ USD của Việt Nam

(VnMedia) - Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam 5 tháng đầu năm 2024 sang Hoa Kỳ  có mức tăng mạnh nhất với 8,11 tỷ USD; tiếp theo là EU (27 nước) tăng 2,51 tỷ USD; Trung Quốc tăng 2,19 tỷ USD; ASEAN tăng 1,52 tỷ USD USD…

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...