SMS Brandname: Bảo mật thông tin và bảo vệ uy tín trong bối cảnh gia tăng mạo danh thương hiệu

0
0

 - SMS Brandname (dịch vụ tin nhắn thương hiệu) của VNPT - giải pháp toàn diện giúp các thương hiệu tăng nhận diện và chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Dịch vụ SMS Brandname không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu kinh doanh mà còn đảm bảo an ninh thông tin ở mức cao, bảo vệ uy tín của thương hiệu trước những rủi ro về gian lận và mạo danh đang ngày càng phổ biến.

Trong bối cảnh công nghệ phát triển, việc lợi dụng các kênh thông tin để thực hiện hành vi lừa đảo ngày càng trở nên phức tạp và tinh vi. Kẻ xấu giả mạo cơ quan chức năng, gửi tin nhắn đến các thuê bao với nội dung lừa người nhận click vào các đường link giả, từ đó đánh cắp thông tin. Điều này đặt ra thách thức lớn cho việc bảo mật thông tin cá nhân và tài sản của người dân.

Mới đây, Ngân hàng Nhà nước đã ban hành Quyết định 2345/QĐ-NHNN, theo đó từ 1/7/2024, các giao dịch trên 10 triệu đồng sẽ phải xác thực bằng sinh trắc học. Rủi ro vẫn có thể xảy ra khi dữ liệu sinh trắc học của khách hàng có thể bị hack, dẫn đến việc lừa đảo chiếm đoạt tài sản và giả mạo danh tính trên các mạng xã hội. Đối với các giao dịch dưới 10 triệu, việc xác thực được thực hiện bằng mã OTP thông qua dịch vụ SMS Brandname của các nhà mạng.

Dịch vụ SMS Brandname
Dịch vụ SMS Brandname

Tuân thủ các quy định pháp luật của Nhà nước, dịch vụ SMS Brandname của VNPT đã khẳng định mức độ bảo mật thông tin vượt trội và uy tín, minh chứng thông qua việc chưa từng xảy ra vụ rò rỉ thông tin nào từ các tin nhắn của dịch vụ. SMS Brandname không chỉ giúp các doanh nghiệp đối phó hiệu quả với kẻ xấu, mà còn là giải pháp hiệu quả để tăng cường nhận diện và uy tín thương hiệu, qua đó tạo dựng niềm tin và lòng trung thành của khách hàng.

Trong bối cảnh lừa đảo và mạo danh ngày càng phổ biến, việc bảo vệ thông tin doanh nghiệp và xây dựng uy tín thương hiệu trở thành một ưu tiên quan trọng. SMS Brandname không chỉ là một dịch vụ tin nhắn thương hiệu thông thường, mà còn là một giải pháp toàn diện, kết hợp cả SMS Quảng cáo và SMS Chăm sóc khách hàng để tối ưu hóa mọi chiến lược tiếp thị.

Với SMS Chăm sóc khách hàng, các tổ chức và doanh nghiệp có thể gửi thông tin trực tiếp đến thuê bao di động của khách hàng, cung cấp một kênh liên lạc cá nhân hóa. SMS Quảng cáo, mặt khác, mở ra phương thức để giới thiệu sản phẩm và dịch vụ đến nhiều khách hàng tiềm năng, từ đó tạo ra cơ hội sinh lợi nhuận. Không chỉ giới hạn ở việc quảng bá sản phẩm, SMS Quảng cáo còn là phương tiện để nâng cao nhận thức về thương hiệu và xây dựng hình ảnh công ty.

Với SMS Brandname, doanh nghiệp có thể gửi thông báo, cập nhật sản phẩm, thông tin khuyến mãi và các thông tin quan trọng khác đến khách hàng một cách trực tiếp và hiệu quả. Đây chính là một kênh giao tiếp giữa doanh nghiệp và khách hàng, tạo nên luồng thông tin nhanh chóng và đáng tin cậy. Hơn hết, SMS Brandname bảo vệ an toàn thông tin cho doanh nghiệp và tuân thủ các quy định pháp luật, tránh rủi ro pháp lý từ đó tăng mức độ tin cậy đối với khách hàng.

SMS Brandname của VNPT không chỉ là một dịch vụ tin nhắn thương hiệu mà còn là một giải pháp giúp các doanh nghiệp tuân thủ quy định pháp luật và tăng cường uy tín thương hiệu. Trong bối cảnh các vụ lừa đảo gia tăng, khi mỗi tin nhắn có thể mang lại cơ hội và cũng có thể tiềm ẩn rủi ro, việc lựa chọn một dịch vụ đáng tin cậy như SMS Brandname là quyết định thông minh, đảm bảo thông tin được truyền đạt một cách an toàn và chính xác.

Khách hàng tham khảo tại website: htts:// https://vnpt.com.vn hoặc hotline miễn phí 24/7:  1800.1260 để biết thêm chi tiết về dịch vụ.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


5 thị trường xuất khẩu chục tỷ USD của Việt Nam

(VnMedia) - Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam 5 tháng đầu năm 2024 sang Hoa Kỳ  có mức tăng mạnh nhất với 8,11 tỷ USD; tiếp theo là EU (27 nước) tăng 2,51 tỷ USD; Trung Quốc tăng 2,19 tỷ USD; ASEAN tăng 1,52 tỷ USD USD…

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...