Smartphone màn hình có thể gập Honor Magic V3 có thể phá vỡ kỷ lục về độ mỏng

0
0

 - Honor Magic V3 dường như sẽ ra mắt trong tương lai gần và đây có thể trở thành chiếc điện thoại gập mỏng nhất từ ​​​​trước đến nay.

Hiện tại, công ty tuyên bố rằng Honor Magic V2 (ảnh trên) là điện thoại gập vào trong mỏng nhất thế giới. Magic V2 vừa mỏng hơn vừa nhẹ hơn Galaxy Z Fold 5 với độ dày 9,9mm, 231g, vì vậy thật thú vị khi điện thoại gập của Honor có thể mỏng hơn đến mức nào.

 

Trên nền tảng mạng xã hội Trung Quốc Weibo, có một bài đăng mới của tài khoản Honor tuyên bố những thông số, trong đó thiết kế mỏng mảnh sẽ đến với Magic V3. Bài đăng có nội dung như sau: Màn hình gập có thể mỏng hơn và nhẹ hơn? 9,9mm là kỷ lục về độ mỏng được Honor Magic V2 duy trì trong 12 tháng qua vẫn chưa bị phá vỡ cho đến nay. Đồng thời, Honor tiếp tục đi sâu nghiên cứu và đổi mới trong lĩnh vực màn hình gập. Honor Magic V3 sở hữu màn hình siêu mỏng và linh hoạt, được hỗ trợ bởi sức mạnh của AI đầu cuối. Chúng ta hãy cùng nhau chứng kiến ​​về Honor Magic V3 thách thức tầm cao mới về độ gập và độ mỏng. Nhóm chuyên gia của công ty Honor hứa hẹn: "Honor Magic V3 sẽ nâng tầm một lần nữa".

 

Apple cũng được cho là sẽ phát hành một chiếc điện thoại mỏng hơn vào một thời điểm nào đó trong tương lai, giới chuyên môn tin rằng, đó sẽ là iPhone 17 Slim. Giới chuyên môn tuyên bố rằng, dòng iPhone 17 sẽ thay thế biến thể iPhone Plus hiện tại bằng iPhone 17 Slim với thiết kế mỏng hơn.

 

Đối với những người mong đợi iPhone Slim sẽ trở thành mẫu điện thoại hàng đầu mới, có một số điều cần lưu ý. Nếu iPhone Slim mỏng như mong đợi thì nhiều khả năng nó sẽ không được tăng thời lượng pin. Pin của iPhone Slim có lẽ sẽ không có thời lượng sử dụng lâu như pin của iPhone 16 Plus.

Các mẫu Plus được biết đến với thời lượng pin dài. Tuy nhiên, thiết kế mỏng của iPhone Slim, vốn có thể thu hút một số người mua vốn không có yêu cầu về dung lượng pin, nhưng khả năng này khiến một số người dùng nản lòng.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.