Samsung tiếp tục bán được nhiều điện thoại Galaxy S24 hơn dự kiến

0
0

 - Samsung đang tăng cường sản xuất số lượng lớn điện thoại thông minh của mình. Hoạt động này nằm ngoài dự đoán của bộ phận Mobile eXperience (MX), bộ phận chịu trách nhiệm phát triển và sản xuất các thiết bị cầm tay Galaxy của nhà sản xuất smartphone hàng đầu Hàn Quốc.

Theo nguồn tin của The Elec, bộ phận sản xuất máy ảnh của Samsung và các nhà cung cấp linh kiện khác đã được giao nhiệm vụ cung cấp các bộ phận cho gần 50 triệu thiết bị cầm tay vào gần cuối quý.

 

Sở dĩ có sự gia tăng này là do số lượng đơn đặt hàng các thiết bị cầm tay mới nhất của Samsung tăng vọt 22% trong quý đầu tiên so với dự báo của Samsung, nâng tổng doanh thu tiềm năng của công ty lên 17% trong nửa đầu năm nay.

Việc Samsung tiếp thị về các tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) có trên các mẫu Galaxy S24 đã thu hút sự chú ý ngày càng nhiều của người dùng, cũng như sự gia tăng doanh số bán điện thoại cấp thấp hơn ở các thị trường như Ấn Độ. Tuy nhiên, theo các quan chức ngành chuỗi cung ứng Hàn Quốc, chặng đường đi lên của Samsung có thể sắp kết thúc.

Bộ phận điện thoại thông minh của Samsung Electronics hoạt động tốt trong nửa đầu năm, đặc biệt là quý đầu tiên. Cuộc phục hồi của thị trường điện thoại thông minh đã kết thúc, do đó không cần thiết phải tăng doanh số dòng Galaxy A giá rẻ trong quý 3/2024 một cách vô lý.

Tuy nhiên, một đại diện khác trong ngành cho biết thêm rằng việc phát hành Galaxy Z Fold 6 và Z Flip 6 vào quý 3 có thể là một điều bất ngờ mà Samsung dành cho thị trường.

Nhà sản xuất điện thoại Hàn Quốc dự kiến ​​​​sẽ định vị chúng như một phản ứng trực tiếp trước các đối thủ cạnh tranh mỏng hơn và mạnh mẽ hơn đến từ Trung Quốc, vì vậy mọi thứ cũng có thể ảnh hưởng đến vận may bán hàng của Samsung trong nửa cuối năm nay.

 

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


5 thị trường xuất khẩu chục tỷ USD của Việt Nam

(VnMedia) - Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam 5 tháng đầu năm 2024 sang Hoa Kỳ  có mức tăng mạnh nhất với 8,11 tỷ USD; tiếp theo là EU (27 nước) tăng 2,51 tỷ USD; Trung Quốc tăng 2,19 tỷ USD; ASEAN tăng 1,52 tỷ USD USD…

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...