Samsung ra mắt đồng hồ Watch Galaxy FE

0
0

 - Galaxy Watch FE vừa chính thức ra mắt với thiết kế thời thượng, giúp người dùng cập nhật những thông tin sức khỏe chi tiết và toàn diện cũng như trải nghiệm hệ sinh thái Samsung Galaxy liền mạch.

Kế thừa các tính năng biểu tượng của dòng Galaxy Watch6, Galaxy Watch FE mang đến một diện mạo hoàn toàn mới mẻ với mức giá hấp dẫn nhất trong toàn bộ dòng sản phẩm đồng hồ thông minh của Samsung.

Sử dụng Galaxy Watch FE, người dùng có thể theo dõi kết quả luyện tập đối với hơn 100 chế độ tập luyện khác nhau. Dành cho những người yêu thích chạy bộ, tính năng phân tích chạy bộ nâng cao không chỉ giúp tối ưu hóa hiệu suất tập luyện mà còn cung cấp thông tin hướng dẫn để phòng tránh chấn thương, qua đó hỗ trợ người dùng hoàn thành các mục tiêu sức khỏe.

Galaxy Watch FE
Galaxy Watch FE

Để tối ưu hóa quá trình tập luyện, người dùng cũng có thể sử dụng tính năng Cá nhân hóa vùng nhịp tim (Personalized Heart Rate Zone)  để đặt ra các mục tiêu phù hợp với khả năng thể chất của mình.

Tính năng Phân Tích Thành Phần Cơ Thể  cung cấp dữ liệu toàn diện về cơ thể và thể chất, cho phép người dùng theo dõi các chỉ số cá nhân và quá trình luyện tập một cách chính xác. Hơn thế nữa, người dùng sẽ nhận được các thông điệp động viên liên tục trong suốt quá trình rèn luyện thể chất.

Được trang bị Cảm biến BioActive tiên tiến của Samsung, Galaxy Watch FE mang lại nhiều tính năng thể dục, chăm sóc sức khỏe và lời khuyên hữu ích được cá nhân hóa. Nhằm nâng cao chất lượng giấc ngủ, Galaxy Watch FE đã tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ , từ theo dõi chu kỳ ngủ của bản thân đến Huấn luyện viên giấc ngủ (Sleep coaching) , hay thiết lập môi trường thân thiện với giấc ngủ.

 

Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể thường xuyên cập nhật sức khỏe tim mạch thông qua các tính năng chuyên sâu, bao gồm tính năng Cảnh báo nhịp tim (HR Alert) để phát hiện nhịp tim không đều, hay các tính năng đo Huyết áp  và Điện tâm đồ .

Tương tự như các sản phẩm Galaxy Watch khác, dòng FE mang đến trải nghiệm kết nối liền mạch giữa các thiết bị Samsung Galaxy. Người dùng có thể dễ dàng định vị điện thoại bị thất lạc với tính năng Tìm Di Động Của Bạn  (Find My Phone).

Cùng với đó, tính năng điều khiển máy ảnh  (Camera Controller) cho phép điều khiển camera điện thoại Samsung từ xa, giúp người dùng chuyển đổi chế độ, thay đổi góc chụp hoặc thu phóng. Galaxy Watch FE còn hỗ trợ tích hợp Samsung Wallet , cho phép người dùng thanh toán các giao dịch mua sắm và truy cập giấy tờ tùy thân như bằng lái xe hoặc thẻ sinh viên trực tiếp trên đồng hồ thông minh.

Sản phẩm có kích thước 40mm và ba màu - Đen, Vàng Hồng, Bạc - kèm theo dây đeo mới  với đường chỉ may xanh và cam nổi bật, đem lại điểm nhấn độc đáo cùng vẻ ngoài thời trang phù hợp mọi phong cách.

Ngoài ra, Galaxy Watch FE còn cung cấp nhiều mặt đồng hồ và dây đeo thế hệ mới dễ dàng tháo lắp (One Click Band), cho phép người dùng dễ dàng cá nhân hóa thiết bị theo sở thích cá nhân. Đặc biệt, Galaxy Watch FE được trang bị mặt kính Sapphire Crystal cao cấp, mang đến độ bền vượt trội và bảo vệ tối ưu khỏi trầy xước trong quá trình sử dụng hàng ngày.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.