Samsung Galaxy Z Fold 6 sở hữu cấu hình ra sao?

0
0

 - Nếu tất cả những rò rỉ hình ảnh, giá bán gần đây của Galaxy Z Fold 6 khiến bạn có chút nghi ngờ, thì có thể thông tin mới nhất về thông số kỹ thuật của chiếc điện thoại màn hình gập kiểu sách lớn tiếp theo của Samsung có thể không làm mọi người bất ngờ.

Danh sách khá đầy đủ các tính năng và thông số kỹ thuật của Galaxy Z Fold 6 được tiết lộ bởi những chuyên gia đáng tin cậy tại Smartprix hôm nay chắc chắn không gây thất vọng nhưng lại khá quen thuộc đối với chủ sở hữu Z Fold 5 và thậm chí cả Z Fold 4.

 

Dưới đây (được cho là) ​​là cấu hình của Z Fold 6

Màn hình Dynamic AMOLED 2X chính 7,6 inch với công nghệ tốc độ làm mới 120Hz và độ phân giải 2160 x 1856 pixel;

Màn hình Dynamic AMOLED 2X phụ 6,3 inch hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz và độ phân giải 2376 x 968 pixel;

Vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 8 nhân cho Galaxy với tốc độ CPU lên tới 3,39GHz;

RAM 12GB LPDDR5X;

Tùy chọn lưu trữ 256GB, 512GB và 1TB;

camera chính 50MP khẩu độ f/1.8 và OIS;

Ống kính góc siêu rộng 12MP, khẩu độ f/2.2 và góc nhìn 120 độ;

Cảm biến tele 10MP với khẩu độ f/2.4, OIS, zoom quang 3x và zoom kỹ thuật số lên đến 30x;

Camera dưới màn hình 4MP khẩu độ f/1.8;

camera bìa 10MP khẩu độ f/2.2;

Hỗ trợ quay video 8K ở tốc độ 30 khung hình/giây;

Quay video FHD với tốc độ lên tới 240 khung hình / giây;

Kết nối USB 3.2 Thế hệ 1 Kiểu C;

Bluetooth 5.3;

Wi-Fi 6;

pin 4.400mAh;

kích thước 153,5 x 68,1 x 12,1mm (gấp lại);

kích thước 153,5 x 132,6 x 5,6mm (khi mở);

trọng lượng 239 gram;

Tùy chọn màu Xanh nước biển, Bóng bạc và Hồng.

Về cơ bản, tất cả những tin đồn từ vài tháng trước dường như ngày càng được tin cậy hơn với bảng thông số kỹ thuật gần như không thay đổi. Có vẻ như Z Fold 6 sẽ có cùng thông số kỹ thuật camera, kích thước màn hình chính, dung lượng pin, tùy chọn lưu trữ và số lượng RAM như Z Fold 5 năm ngoái, khiến Samsung rất khó biện minh cho việc tăng giá 100 USD cho Galaxy Z Fold 6 như nhiều nguồn đáng tin cậy đang dự đoán.

 

Những nâng cấp duy nhất trong danh sách trên là bước nhảy vọt chắc chắn được hoan nghênh nhưng cũng rất dễ đoán từ bộ xử lý Snapdragon 8 Gen 2 của Z Fold 5 sang SoC Gen 3 mới hiện đại nhất và màn hình ngoài lớn hơn một chút với độ phân giải được sửa đổi.

Những con số đó không bao gồm tất cả các công nghệ AI tiên tiến mà Galaxy Z Fold 6 được cho là sẽ “mượn” từ dòng Galaxy S24 và có thể cải thiện, tối ưu hóa theo một số cách khác nhau. Sức mạnh ở chiếc smartphone có thể gập lại thế hệ tiếp theo của Samsung cũng được đảm bảo đi kèm với thiết kế hoàn toàn mới, sắc nét hơn và hình hộp hơn, cho phép nhà sản xuất giảm độ dày của Fold 6 (cả ở dạng gập và mở), cũng như tổng trọng lượng sản phẩm .

Theo rò rỉ mới nóng hổi trên, Z Fold 6 rộng hơn một chút so với phiên bản tiền nhiệm của nó, cũng như ngắn hơn một chút, vì vậy ít nhất có điểm tách biệt hai chiếc điện thoại có thể gập lại của Samsung.

Khi nào Z Fold 6 sẽ ra mắt và giá bao nhiêu?

Một số người trong ngành dự đoán, sự kiện ra mắt sản phẩm mới Unpacked của Samsung sẽ diễn ra vào ngày 10 tháng 7 tới đây, trong khi những người khác cho rằng sự ra mắt của Galaxy Z Fold 6 (và Z Flip 6 cũng như Galaxy Watch 7 gia đình) có thể diễn ra muộn hơn một chút.

 

Về giá cả, gần như không còn nghi ngờ gì nữa rằng, Z Fold 6 sẽ đắt hơn Z Fold 5, rất có thể sẽ có giá 1.899,99 USD ở Mỹ cho cấu hình lưu trữ 256GB cấp cơ bản, 2.019,99 USD cho phiên bản gấp đôi về dung lượng lưu trữ và mức giá  2.259,99 USD cho biến thể 1TB hàng đầu.

Những mức giá đó có hợp lý không? Rõ ràng người mua sẽ phải tự mình quyết định điều đó khi Galaxy Z Fold 6 thực sự ra mắt, nhưng trước khi thực hiện, hãy đảm bảo rằng bạn cũng xem xét các lựa chọn thay thế giá rẻ hơn như OnePlus Open và Google Pixel Fold.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


5 thị trường xuất khẩu chục tỷ USD của Việt Nam

(VnMedia) - Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam 5 tháng đầu năm 2024 sang Hoa Kỳ  có mức tăng mạnh nhất với 8,11 tỷ USD; tiếp theo là EU (27 nước) tăng 2,51 tỷ USD; Trung Quốc tăng 2,19 tỷ USD; ASEAN tăng 1,52 tỷ USD USD…

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...