Samsung đang phát triển tính năng chạm hai lần trên thiết bị Galaxy

0
0

 - Công nghệ ngày càng phát triển và các công ty điện thoại thông minh không ngừng phải đổi mới để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng và giúp cuộc sống của họ dễ dàng hơn. Do đó, có vẻ như Samsung đang nghiên cứu một tính năng mới cho phép người dùng điện thoại Galaxy kiểm tra thời gian chỉ bằng một cú chạm hai lần đơn giản vào mặt sau thiết bị của họ.

 

Theo phát hiện gần đây của chuyên gia Samsung Tarun Vats, nhà sản xuất smartphone đến từ Hàn Quốc đang phát triển bản cập nhật cho mô-đun RegiStar trong ứng dụng Good Lock. Ứng dụng này cho phép người dùng tùy chỉnh các khía cạnh khác nhau của giao diện điện thoại của họ. Bản cập nhật sẽ giới thiệu một tính năng có tên "Kiểm tra thời gian bằng cách nhấn quay lại".

Mô-đun RegiStar, một phần của ứng dụng Good Lock, đã cho phép người dùng gán chức năng cho cử chỉ chạm hai lần ở mặt sau điện thoại của họ. Hiện tại, chức năng này có thể được sử dụng cho những việc như chụp ảnh màn hình. Tính năng mới này sẽ mở rộng khả năng cho phép người dùng kiểm tra thời gian mà không cần mở khóa điện thoại hoặc bật màn hình. Ý tưởng đằng sau tính năng này là nhằm cải thiện khả năng tiếp cận và sự tiện lợi, đồng thời sẽ đặc biệt hữu ích trong những tình huống khó nhìn thấy màn hình, chẳng hạn như dưới ánh nắng chói chang hoặc khi điện thoại để trong túi quần hoặc túi xách.

 

Mặc dù tính năng chạm hai lần hiện có sẵn cho các chức năng khác trên một số thiết bị Galaxy, nhưng tính năng kiểm tra thời gian mới sẽ rất độc đáo vì nó sẽ hoạt động ngay cả khi màn hình tắt. Đây là một bước tiến lớn về khả năng sử dụng và khả năng tiếp cận.

Theo nhóm nghiên cứu tính năng chạm hai lần, ban đầu tính năng này sẽ có sẵn trên bộ đôi smartphone gập Galaxy Z Flip 6 và Fold 6, trong khi các thiết bị Galaxy khác sẽ có quyền truy cập vào nó sau thông qua bản cập nhật One UI 7. Tuy nhiên, có vẻ như máy tính bảng sẽ không được đưa vào đợt giới thiệu này.

Tính năng "Kiểm tra thời gian bằng cách nhấn quay lại" vẫn đang được phát triển nhưng dự kiến ​​sẽ là một sự bổ sung đáng hoan nghênh đối với nhiều người dùng điện thoại Galaxy. Đó là một thay đổi nhỏ có thể tạo ra sự khác biệt lớn về sự thuận tiện hàng ngày cho người dùng smartphone Galaxy.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.