Rò rỉ thông số kỹ thuật, giá bán và màu sắc của Galaxy Watch 7, Galaxy Watch Ultra

0
0

 - Ngày 10 tháng 7 là ngày diễn ra sự kiện Samsung Unpacked tiếp theo sẽ diễn ra tại Paris. Trong sự kiện này, Samsung sẽ giới thiệu bộ đôi smartphone gập Galaxy Z Fold 6 và Galaxy Z Flip 6, nhẫn thông minh Galaxy Ring, tai nghe nhét tai Galaxy Buds, bộ đôi đồng hồ thông minh Galaxy Watch 7 và Galaxy Watch 7 Ultra.

Theo trang 91mobiles, một người rò rỉ tên là Paras Guglani còn được gọi là Passionategeekz đã chuyển một số thông tin về Samsung Galaxy Watch 7 và Galaxy Watch Ultra.

 

Chuyên gia rò rỉ Paras cho biết, phiên bản Galaxy Watch 7 40mm sẽ có giá trong khoảng từ 299 USD đến 310 USD tại Hoa Kỳ. Các tùy chọn màu sắc cho mẫu đồng hồ này được đồn đại là Xám Marbal, ⁠Trắng kem và ⁠Xanh rừng. Galaxy Watch 7 gần đây đã được Ủy ban Truyền thông liên bang Hoa Kỳ (FCC) chứng nhận rằng, chiếc đồng hồ sẽ hỗ trợ sạc không dây 15W và sẽ có một phiên bản có kết nối Wi-Fi và một phiên bản khác hoạt động với kết nối LTE.

Theo những tin đồn mới nhất, Galaxy Watch 7 sẽ được trang bị chip Exynos 3nm, mang lại hiệu suất và hiệu suất năng lượng tăng 20% ​​so với chip Exynos W930 5nm được sử dụng trên Galaxy Watch 6. Bộ lưu trữ cơ sở trên Galaxy Watch 7 cũng ghi nhận được tăng lên 32GB.

Trong khi đó, phiên bản Galaxy Watch Ultra của Samsung, chiếc Galaxy Watch mang nhãn hiệu Ultra đầu tiên được nhà sản xuất Hàn Quốc trình làng dự kiến ​​sẽ có phần cứng cao cấp và cung cấp các khả năng tương tự như Apple Watch Ultra và Apple Watch Ultra 2. Trang 91mobiles cho biết, họ đã chắt lọc được một số nguồn tin cho rằng, mẫu máy này sẽ có mức giá trong khoảng từ 699-710 USD. So sánh với mức giá 799 USD của Apple Watch Ultra 2. Đồng hồ này sẽ chỉ có một màu - Xám Titan và được cung cấp sức mạnh bởi chip Exynos penta-core được sản xuất bằng nút xử lý 3nm của Samsung Foundry.

Galaxy Watch Ultra sẽ chỉ được bán với kích thước vỏ duy nhất là 47mm và được cho là sẽ đi kèm viên pin lớn 590mAh. Pin này có dung lượng lớn hơn một chút so với pin 564mAh dùng cho Apple Watch Ultra 2. Các tin đồn khác cho thấy chiếc đồng hồ cao cấp này có thể có màn hình kính sapphire và mang lại độ sáng tối đa 3.000 nits. Thiết bị có thể có Nút nhanh để giúp người dùng thực hiện một số tác vụ nhanh chóng và Galaxy Watch Ultra có thể đi kèm khả năng chống bụi và nước 10ATM+ IP68. Chúng ta có thể thấy một biến thể của Galaxy Watch Ultra có kết nối Bluetooth và một biến thể khác có kết nối di động.

Cả hai chiếc đồng hồ rất có thể sẽ được cài đặt sẵn Wear OS 5. Còn khoảng ba tuần nữa mới diễn ra sự kiện Unpacked của Samsung, vì vậy từ nay đến lúc đó thông tin về các thiết bị mới của Samsung sẽ xuất hiện ngày càng nhiều.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


5 thị trường xuất khẩu chục tỷ USD của Việt Nam

(VnMedia) - Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam 5 tháng đầu năm 2024 sang Hoa Kỳ  có mức tăng mạnh nhất với 8,11 tỷ USD; tiếp theo là EU (27 nước) tăng 2,51 tỷ USD; Trung Quốc tăng 2,19 tỷ USD; ASEAN tăng 1,52 tỷ USD USD…

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...