Rò rỉ ngày diễn ra sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo của Samsung

0
0

 - Trong nhiều tuần nay, người hâm mộ cũng như giới chuyên môn đã mong đợi sự kiện ra mắt sản phẩm mới tiếp theo Unpacked của Samsung sẽ diễn ra vào ngày 10/7 tới đây tại Paris, Pháp nơi đang sẵn sàng đăng cai Thế vận hội mùa Hè bắt đầu từ ngày 26/7.

Được biết, Samsung là nhà tài trợ chính cho Thế vận hội mùa Hè Paris 2024, nên chắc chắn gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc sẽ tận dụng thời cơ có một không hai này để khuyếch trương tên tuổi của mình. Hiện Samsung vẫn chưa chính thức công bố ngày diễn ra sự kiện Unpacked thứ hai trong năm nay, mặc dù một nhà bán lẻ có thể đã vô tình làm lộ thông tin.

 

Một báo cáo từ Tweakers (thông qua SamMobile) cho thấy rằng, một đoạn giới thiệu được đăng bởi nhà cung cấp dịch vụ di động Hà Lan mobiel.nl có nội dung khuyến mãi về ưu đãi đặt mua sớm và quà tặng loa Harman Kardon. Đoạn rò rỉ cho thấy khá rõ sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 10/7. Biểu ngữ cũng hiển thị logo Galaxy AI đầy sao. Vào ngày đó, chúng ta sẽ thấy Samsung giới thiệu bộ đôi smartphone gập Galaxy Z Flip 6, Galaxy Z Fold 6, đồng hồ thông minh Galaxy Watch 7 và Galaxy Watch 7 Ultra, tai nghe nhét tai Galaxy Buds 3 và nhẫn thông minh Galaxy Ring được nhiều người mong đợi.

Đây không phải là rò rỉ đầu tiên cho thấy sự kiện Galaxy Unpacked diễn ra vào ngày 10 tháng 7. Một tuần rưỡi trước, chuyên gia rò rỉ nổi tiếng Evan Blass đã đăng hình ảnh một chiếc đồng hồ đếm ngược sẽ hết thời gian vào ngày 10 tháng 7 lúc 10 giờ tối KST. Thời gian đó chuyển đổi thành như sau:

9 giờ sáng miền Đông;

6 giờ sáng Thái Bình Dương;

3 giờ chiều theo giờ Trung Âu;

2 giờ chiều ở Luân Đôn;

11 giờ tối ở Sydney;

18h30 tại New Delhi;

9 giờ tối ở Bắc Kinh;

10 giờ tối ở Tokyo.

Bài đăng của chuyên gia Evan đã đủ thuyết phục chúng ta rằng, sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo của Samsung sẽ diễn ra vào ngày 10/7.

Sự kiện Galaxy Unpacked đầu tiên trong năm diễn ra vào ngày 17 tháng 1 khi nhà sản xuất giới thiệu phiên bản mới nhất của dòng sản phẩm hàng đầu của mình. Những model đó bao gồm Galaxy S24, Galaxy S24+ và Galaxy S24 Ultra. Đồng thời, Samsung đã giới thiệu tính năng Galaxy AI cho ba thiết bị cầm tay đã giúp dòng flagship có được chỗ đứng trên thị trường và mang về cho nhà sản xuất một khoản doanh thu “khủng”

Giờ đây, có hai thông tin rò rỉ có vẻ lý và đều hướng về ngày 10/7, theo lịch là ngày mà phiên bản mới nhất của điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold và Galaxy Z Flip sẽ chính thức ra mắt. Samsung cũng sẽ giới thiệu đồng hồ thông minh mới nhất và phiên bản cao cấp mới để cạnh tranh với đồng hồ Watch Ultra của Apple, tai nghe Galaxy mới nhất và nhẫn thông minh định hướng sức khỏe và thể dục mới.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.