Rò rỉ mọi thông tin về camera của Xiaomi 15 Pro

0
0

 - Xiaomi dự kiến ​​​​sẽ giới thiệu những chiếc điện thoại thông minh hàng đầu mới của mình là dòng Xiaomi 15 vào khoảng tháng 10 năm nay, nhưng những chiếc điện thoại hàng đầu này ban đầu sẽ chỉ có sẵn ở Trung Quốc.

Mặc dù còn bốn tháng nữa mới đến thời điểm ra mắt dòng Xiaomi 15, nhưng một rò rỉ mới đây có nguồn gốc từ Trung Quốc đã tiết lộ thông tin về một trong những điện thoại thuộc dòng Xiaomi 15. Đó là Xiaomi 15 Pro, đây là sự lựa chọn ở giữa về hiệu năng.

 

Trước khi đi sâu vào những gì được trang bị bên trong Xiaomi 15 Pro, điều cần nói đến ở đây là bạn có thể tin hoặc không tin và coi nó như một tin đồn có thể chính xác hoặc có thể không.

Chuyên gia rò rỉ Experience More tuyên bố rằng, Xiaomi 15 Pro sẽ có thiết lập ba camera, bao gồm ba camera 50 megapixel. Thiết lập sử dụng cảm biến chính OmniVision OV50K 1 inch, cảm biến tele Sony IMX882 (zoom quang 3x) và ống kính siêu rộng.

So với mẫu trước đó là Xiaomi 14 Pro, camera tele 50 megapixel của mẫu sắp ra mắt sẽ mang lại trải nghiệm tốt hơn nhiều, chuyên gia rò rỉ khẳng định.

Cũng theo chuyên gia rò rỉ nói trên, mặc dù Xiaomi 15 Pro sử dụng cảm biến tele có độ phân giải thấp hơn một chút so với Xiaomi 14 Pro, nhưng nó lại hiệu quả hơn khi tiêu thụ điện năng.

Trên hết, Sony IMX882 dường như mang lại hiệu suất tốt hơn so với cảm biến Samsung JN1 50 megapixel của Xiaomi 14 Pro (hệ số crop từ 2,9x đến 3,2x). Chuyên gia rò rỉ cũng gợi ý rằng, hiệu suất cũng sẽ phụ thuộc vào kích thước khẩu độ, điều này không được đề cập trong báo cáo.

Một thông tin thú vị khác mà báo cáo đưa ra là Xiaomi và Leica sẽ tiếp tục hợp tác và dòng Xiaomi 15 sẽ được hưởng lợi từ sự hợp tác này, vì vậy giới chuyên môn hy vọng máy ảnh của dòng Xiaomi 15 sẽ được đồng thiết kế với công ty Đức.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Tìm lời giải cho quản lý, khai thác dữ liệu cá nhân hiệu quả, bền vững

(VnMedia) - Sáng 16/7, Hội thảo “An ninh dữ liệu trên không gian mạng” với chủ đề “Quản lý, khai thác dữ liệu khách hàng - Tuân thủ Nghị định 13” do Hiệp hội An ninh mạng quốc gia tổ chức đã được diễn ra.

VNPT phát triển hệ sinh thái các giải pháp bảo vệ dữ liệu trước các cuộc tấn công mạng

(VnMedia) - Tham dự Hội thảo An ninh dữ liệu trên không gian 2024 do Hiệp hội An ninh mạng quốc gia phối hợp với Bộ Công an tổ chức vào sáng 16/7, đại diện Tập đoàn VNPT đã chia sẻ về một hệ sinh thái các Giải pháp bảo vệ dữ liệu trước các cuộc tấn công mạng...

Đã miễn, giảm thuế, phí khoảng 47,3 nghìn tỷ đồng

(VnMedia) - Bộ Tài chính cho biết, kết quả thực hiện chính sách miễn, giảm thuế, phí, lệ phí trong 6 tháng đầu năm đạt khoảng 47,3 nghìn tỷ đồng .

Xem trực tiếp "Golf The Open 2024" duy nhất trên MyTV

(VnMedia) - Giải golf The Open Championship 2024, một trong số bốn giải Major danh giá nhất làng golf thế giới sẽ được phát trực tiếp trên chùm kênh SPOTV độc quyền của MyTV từ ngày 18/7 đến ngày 21/7/2024.  

Tham gia đầu tư online nhận tiền hoa hồng, người phụ nữ bị mất hơn 1 tỷ đồng

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã tuyên truyền, cảnh báo về thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư online nhận tiền hoa hồng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người dân vẫn bị các đối tượng mời chào, dụ dỗ, mất cảnh giác dẫn đến bị chiếm đoạt số tiền lớn.