Rò rỉ giá và các biến thể của OnePlus Ace 3 Pro trước ngày ra mắt

0
0

 - Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là đến ngày ra mắt chính thức, nhưng OnePlus Ace 3 Pro lại đang gây chú ý. Đây là chiếc điện thoại cao cấp sẽ được giới thiệu lần đầu tại Trung Quốc, nhưng giới chuyên môn nghi ngờ nhà sản xuất thiết bị cầm tay này sẽ sớm đưa nó ra thị trường quốc tế với một cái tên và mức giá khác.

Về giá cả, có vẻ như những chuyên gia mách nước đến từ Trung Quốc (thông qua PlayfulDroid) đã có tất cả thông tin về các mức giá của OnePlus Ace 3 Pro và xét theo những gì đã bị rò rỉ, chiếc điện thoại này trông ngày càng hấp dẫn hơn.

 

Có tin đồn rằng mẫu OnePlus Ace 3 Pro rẻ nhất sẽ có mặt tại Trung Quốc với giá 2.999 Nhân dân tệ (415 USD), trong khi mẫu đắt nhất sẽ có giá khoảng 4.000 Nhân dân tệ (550 USD).

Tất nhiên, những mức giá này không có ý nghĩa gì nếu không có một số thông số kỹ thuật chính kèm theo. Mọi thứ chúng ta biết cho đến nay về OnePlus Ace 3 Pro đều đến từ các nguồn đáng tin cậy hoặc tài liệu tiếp thị bị rò rỉ.

Các chuyên gia hy vọng rằng, OnePlus Ace 3 Pro sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3 và màn hình OLED Display Mate A+ cạnh cong lớn với độ phân giải 1,5K.

Ngoài ra, báo cáo mới nhất đến từ Trung Quốc tuyên bố, OnePlus sẽ ra mắt Phiên bản Collector's Edition đặc biệt với màu trắng gốm, sẽ có hai biến thể: RAM 16GB/Dung lượng lưu trữ 512GB và RAM 24GB/dung lượng lưu trữ 1TB.

Các hình ảnh kết xuất tiếp thị bị rò rỉ vào đầu tuần này cho thấy, OnePlus Ace 3 Pro có màu Trắng và Xanh (xem hình trên), nhưng không đề cập đến “Phiên bản sưu tập”.

Các phiên bản khác nhau của OnePlus Ace 3 Pro thông thường cũng sẽ được ra mắt, bao gồm 12/256GB, 16/512GB và 24GB/1TB. Cả ba mẫu sẽ có màu Xanh lá cây và Đen, nhưng biến thể màu Xanh lá cây được đồn đại sẽ có lớp hoàn thiện bằng da thuần chay, trong khi phiên bản màu Đen sẽ có mặt sau bằng kính mờ.

Các điểm nổi bật khác của OnePlus Ace 3 Pro bao gồm thiết lập ba camera (50MP + 8MP + 2MP), camera selfie 16 megapixel và pin dung lượng lớn 6.100 mAh có hỗ trợ sạc nhanh 100W. OnePlus Ace 3 Pro dự kiến ​​sẽ được giới thiệu chính thức tại Trung Quốc vào khoảng tháng 7, vì vậy hãy chú ý theo dõi để biết thêm thông tin.

 

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.