Ra mắt máy tính để bàn Acer Aspire C tích hợp trí tuệ nhân tạo All-in-One

0
0

- Dòng PC Aspire C được trang bị bộ vi xử lý Intel Core Ultra, công nghệ Intel AI Boost và card đồ họa Intel, mang đến hiệu năng và trải nghiệm ấn tượng tất cả trong một...

Tại sự kiện Computex 2024 đang được tổ chức tại Đài Bắc, Acer đã giới thiệu hai mẫu máy mới All-in-One PC thuộc dòng Aspire, đánh dấu bước tiến mới với sức mạnh trí tuệ nhân tạo tích hợp, mang đến trải nghiệm tính toán và giải trí hàng ngày.

Sở hữu màn hình với kích thước 23.8 inch và 27 inch ấn tượng cùng các tính năng cộng tác thông minh, thiết kế linh hoạt và mỏng nhẹ, dòng Acer Aspire C hướng đến đa dạng đối tượng người dùng, từ học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, làm việc từ xa và cả các gia đình.

Acer Aspire C24 (C24-195ES) và Acer Aspire C27 (C27-195ES) được trang bị bộ vi xử lý Intel Core Ultra 7 155U mạnh mẽ với Intel AI Boost và card đồ họa Intel tích hợp, hỗ trợ tối đa 32 GB RAM DDR5 công nghệ Dual Channel và ổ cứng M.2 PCIe SSD dung lượng lên đến 2 TB, mang đến hiệu năng tổng thể và trải nghiệm ấn tượng.

Máy tính để bàn Acer Aspire C
Máy tính để bàn Acer Aspire C

Bên cạnh sức mạnh về phần cứng, các máy tính AIO tích hợp AI này còn được trang bị loạt tính năng thông minh hỗ trợ tối đa năng suất làm việc. Copilot, trợ lý AI đắc lực hàng ngày, tận dụng sức mạnh của trí tuệ nhân tạo để gia tăng hiệu quả và khai phá khả năng sáng tạo. Phần mềm Intel Unison™ cho phép kết nối nhiều thiết bị và hệ điều hành khác nhau liền mạch trên cùng một màn hình.

Chất lượng cuộc hội họp trực tuyến được tối ưu qua webcam QHD 1440p 5.0 megapixel (có màn trập riêng tư) được hỗ trợ Windows Studio Effects và Acer PurifiedVoice™ với tính năng giảm tiếng ồn và loại bỏ tạp âm hiệu quả. Người dùng sẽ được trải nghiệm chất lượng kết nối nhanh và ổn định khi streaming và lướt web nhờ vào Wi-Fi 7. Ngoài ra, Bluetooth® LE Audio cho phép truyền âm thanh đa luồng chất lượng cao qua nhiều thiết bị âm thanh đầu ra.

Dòng PC AIO Acer Aspire C sở hữu màn hình 23.8 inch và 27 inch với độ phân giải FHD IPS, viền siêu mỏng và tỷ lệ giữa màn hình và thân máy siêu ấn tượng lên đến 95,7% cho model 27 inch. Công nghệ Acer Bluelight Shield cho phép người dùng giảm thiểu mức độ ánh sáng xanh trên màn hình, giúp bảo vệ mắt và mang đến trải nghiệm xem thoải mái.

 

Hướng đến trải nghiệm linh hoạt, dòng Aspire C với thiết kế mỏng nhẹ, tối giản mang lại khả năng điều chỉnh và xoay chuyển tuyệt vời. Màn hình có thể nghiêng từ -5 đến 25 độ, xoay ngang trái/phải tối đa 30 độ, được đặt trên chân đế công thái học có thể điều chỉnh độ cao lên đến 120 mm.

Người dùng có thể tùy chọn thêm giá treo tường chuẩn VESA cho đa dạng lựa chọn lắp đặt. Bộ sản phẩm đi kèm với bàn phím và chuột không dây Acer Elite 19 thanh lịch. Về mặt kết nối, máy được trang bị đầy đủ các cổng cần thiết: bốn cổng USB Type-A, một cổng Type-C, và HDMI, đáp ứng nhu cầu kết nối đa thiết bị và truyền dữ liệu nhanh chóng.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.

Giá vàng thế giới tăng, vàng nhẫn tròn trơn vượt mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (2/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi lên. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức trên 76 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh ký kết thỏa thuận hợp tác Chuyển đổi số giai đoạn 2024 -2030

(VnMedia) - Mới đây, tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh đã  ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2024-2030 về Chuyển đổi số.