Ra mắt dòng Honor 200 toàn cầu với máy ảnh chụp chân dung cao cấp

0
0

 - Thương hiệu điện thoại Honor tiếp tục tung ra thị trường những thiết bị cầm tay hấp dẫn và ngày càng chiếm lĩnh thị phần cao hơn, trong đó dòng Honor 200 mới nhất là một minh chứng rõ ràng cho lý do đó. Có giá tương đương trong khoảng từ 350 đến 900 USD, Honor được mệnh danh là điện thoại chân dung.

 

Thông số kỹ thuật và camera của dòng Honor 200

Sự kết hợp của camera kép 50MP, bao gồm cả ống kính tele, mang lại khả năng thu phóng và chụp ảnh hiệu ứng xóa phông chất lượng ở mặt sau của Honor 200 Pro, nhưng camera mặt trước cũng là 50MP, mang lại những bức ảnh chân dung đẹp nhất bất kể ở đâu.

Camera chính chụp chân dung 50MP với biến H9000 siêu động được điều chỉnh bởi thuật toán AI để đạt được "sự cân bằng hoàn hảo giữa ánh sáng và bóng tối trong cả những tình huống ánh sáng khó khăn".

Camera chụp xa chân dung 50MP cung cấp cảm biến chụp xa tùy chỉnh của Sony với dải động rộng hơn, có thể chụp những bức ảnh rõ ràng hơn về các vật thể ở xa với nhiều chi tiết hơn và đảm bảo hiệu ứng xóa phông phức tạp cho ảnh chân dung.

Honor đã sử dụng khả năng chụp ảnh chân dung thành thạo của Parisian Studio Harcourt nổi tiếng để tạo ra tính năng AI Portrait Engine hỗ trợ dòng Honor 200.

Nhóm sản phẩm của Honor đã hợp tác chặt chẽ với các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp của Studio Harcourt để phân tích hàng nghìn hình ảnh. Bằng cách kết hợp chuyên môn và tính nghệ thuật của Studio Harcourt với các khả năng AI tiên tiến của Honor, Honor 200 Pro cho phép người dùng điều khiển ánh sáng và bóng tối, nền tảng của ảnh chân dung ở cấp độ studio, để luôn có được bức ảnh hoàn hảo.

 

Ngoài ra, sự hợp tác với nhiếp ảnh gia nổi tiếng Rankin trong lĩnh vực chụp ảnh chân dung trong studio càng củng cố thêm uy tín cho khả năng chụp ảnh của dòng Honor 200.

Các thông số kỹ thuật còn lại của Honor 200 Pro cũng tốt tương ứng với mức giá. Điện thoại có màn hình 2K 6,7 inch cong với tốc độ làm mới 120 Hz và độ sáng tối đa 4.000 nits.

Chip Snapdragon 8 Gen 3 mới nhất cung cấp năng lượng cho chiếc điện thoại trị giá dưới 900 USD với tốc độ hàng đầu, trong khi viên pin khổng lồ 5.200 mAh giúp đèn màn hình của máy luôn sáng với khả năng sạc nhanh 100W giúp sạc đầy pin trong 40 phút. Bên cạnh đó, Honor 200 Pro cung cấp RAM 12GB và bộ nhớ flash khổng lồ 512GB.

Giá cả và ngày phát hành

Dòng Honor 200 ra mắt toàn cầu bao gồm ba điện thoại, đó là Honor 200 Pro, Honor 200 và Honor 200 Lite, có giá lần lượt là 699,99 bảng Anh, 499,99 bảng Anh và 279,99 bảng Anh. Các điện thoại này hiện có sẵn để đặt hàng ngay tại Honor.com.uk và sẽ đến các nhà bán lẻ trên thế giới vào ngày 21 tháng 6 để đặt hàng trước. Dự kiến chúng được ​​phát hành chung vào ngày 26 tháng 6 này.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...

Nhiều người vẫn "sập bẫy" làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng online

(VnMedia) - Dù đã có nhiều cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online kiếm tiền trên mạng. Đa phần đó là những phụ nữ đang nuôi con nhỏ, hiện ở nhà không có việc làm, sinh viên có nhu cầu kiếm thêm thu nhập...

Giá vàng thế giới liên tục trồi sụt, vàng nhẫn tăng lên mức cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (5/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York lại đảo chiều đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Công nghệ vận hành đứng trước nguy cơ gia tăng đe dọa tấn công mạng

(VnMedia) - Gần một phần ba (31%) các tổ chức công nghệ vận hành (OT) ghi nhận hơn 6 vụ xâm nhập trong năm ngoái, tăng 11% so với năm trước…