Phiên bản Galaxy S25 Ultra của Samsung có thiết kế quen thuộc

0
0

 - Cuối năm ngoái, có thông tin cho rằng Samsung đã giao nhiệm vụ cho Ilhwan Lee, Trưởng nhóm thiết kế của đơn vị MX (Mobile eXperience) làm mới thiết kế của dòng Galaxy S25. Một trong những thay đổi dường như đã được xác nhận là thiết kế mới cho Galaxy S25 Ultra.

Galaxy S24 Ultra có màn hình phẳng và các cạnh sắc nét. Mặc dù thiết kế này có thể làm cho vẻ ngoài của điện thoại trông bóng bẩy và tinh tế nhưng nó cũng khiến một số người dùng cảm thấy hơi khó chịu khi cầm trên tay vì các góc cạnh găm sâu vào lòng bàn tay của họ.

 

Mặc dù không phải ai cũng gặp vấn đề với thiết kế này, nhưng một số người dùng, bao gồm cả người trong cuộc và chuyên gia mách nước quen thuộc của Samsung là Ice Universe đều gặp phải vấn đề này. Vấn đề sẽ được giải quyết ở thế hệ tiếp theo, chuyên gia Ice tuyên bố rằng, Galaxy S25 Ultra sẽ có thiết kế bo tròn.

Chuyên gia mách nước khá tự tin về tin sốt dẻo này và cũng nói thêm rằng điện thoại sẽ tiếp tục hỗ trợ bút S Pen.

Các cạnh nhọn đã mang lại cho Galaxy S24 Ultra nét cá tính giống Galaxy Note, nhưng các chuyên gia dự đoán rằng, miễn là thiết kế mới giúp điện thoại mới sử dụng thoải mái hơn thì sẽ không ai phàn nàn về việc thiết kế không có các cạnh hình hộp.

Galaxy S21 Ultra cũng có các góc cong, nhưng chuyên gia Ice ám chỉ rằng, các cạnh của Galaxy S25 Ultra sẽ thực sự tròn, nhiều người tự hỏi liệu nó có tròn như Pixel 8a hay không?

Galaxy S25 Ultra cũng được đồn đại sẽ trang bị hai camera mới, bao gồm cảm biến góc siêu rộng 50MP mới và cảm biến tele 50MP.

Samsung được cho là đã gặp phải một số vấn đề với nút quy trình 3nm của mình và các chuyên gia suy đoán rằng, chip Exynos 2500 sẽ không sẵn sàng kịp cho buổi ra mắt dòng Galaxy S25. Gã khổng lồ Hàn Quốc được cho là đang cân nhắc việc sử dụng chip MediaTek cho một số mẫu Galaxy S25, nhưng các chuyên gia cho rằng, mẫu Ultra sẽ được trang bị Snapdragon 8 Gen 4 ở tất cả các khu vực.

Tuy nhiên, con chip vượt trội có thể khiến mẫu Ultra trở nên đắt hơn. Galaxy S25 Ultra dự đoán sẽ có giá cao hơn 100 USD so với phiên bản tiền nhiệm.

 

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.