Oppo Reno 12 series được xác nhận ra mắt toàn cầu vào tuần tới

0
0

 - Sau khi tiết lộ về sự ra mắt toàn cầu của dòng Reno 12, nhà sản xuất thiết bị cầm tay Trung Quốc Oppo cuối cùng đã xác nhận rằng, cả hai điện thoại thuộc dòng Reno 12 sẽ được giới thiệu chính thức tại châu Âu vào ngày 12 tháng 6 vừa qua.

Mặc dù dòng Reno 12 sẽ được công bố tại Ibiza, Tây Ban Nha, nhưng các chuyên gia hy vọng chúng sẽ được cung cấp trên tất cả các quốc gia nơi Oppo bán điện thoại của mình trong những ngày tới.

 

Được giới thiệu vào tháng trước tại Trung Quốc, dòng Reno 12 được phát hành ra thị trường thế giới sẽ có chút khác biệt về cấu hình so với bộ đôi được trình làng tại quê nhà Trung Quốc.

Như các chuyên gia đã đưa tin vào đầu tuần này, cả Reno 12 và Reno 12 Pro đều đã bị hạ cấp nghiêm trọng trên thị trường toàn cầu. Vấn đề chính là điện thoại Reno 12 sẽ sử dụng chipset kém mạnh hơn so với các điện thoại Trung Quốc.

Cụ thể, Reno 12 Pro quốc tế được trang bị CPU MediaTek Dimensity 7300, trong khi model Trung Quốc được trang bị bộ xử lý MediaTek Dimensity 9200+.

Ngoài ra, Reno 12 tiêu chuẩn dành cho thị trường toàn cầu được đồn đại là có màn hình cong hai cạnh, trong khi phiên bản Trung Quốc có màn hình cong bốn cạnh.

Rõ ràng, điều đó không khiến chúng trở thành sản phẩm kém chất lượng. Nếu giá của chúng được hạ xuống để phù hợp với thông số kỹ thuật mới thì chúng có thể sẽ thành công như các biến thể của Trung Quốc.

Rõ ràng, Oppo Reno 12 5G sẽ có giá khoảng 455 euro, trong khi Reno 12 Pro được cho là có giá 550 euro. Trong khi, các phiên bản Trung Quốc có giá bán tương đương 350 Euro và 440 Euro.

 

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.