Motorola Razr 2024 sẽ là một trong những điện thoại AI màn hình gập rẻ nhất?

0
0

 - Motorola vừa công bố dòng điện thoại màn hình gập kiểu vỏ sò Razr mới nhất năm 2024. Motorola cùng với Samsung đã là những nhà sản xuất tiên phong phát triển các thiết bị cầm tay có thiết kế linh hoạt và đã cố gắng mang lại nhiều cải tiến cho lĩnh vực này, thúc đẩy các thương hiệu khác làm tốt hơn.

Một trong những ưu điểm chính của thiết bị cầm tay có thể gập lại của Motorola là giá bán khá “mềm” và phiên bản Razr cũng như Razr+ 2024 mới cũng không phải là ngoại lệ.

 

Thiết kế và màn hình

Với kích thước lần lượt là 73,99 x 88,08 x 15,85mm khi đóng lại và trọng lượng chỉ 188g, Motorola Razr 2024 vẫn giữ được tiêu chí thiết kế là mỏng và nhẹ của mình, trong khi màn hình bên trong có thể gập lại vẫn có kích thước lên tới gần 7 inch.

 

Màn hình AMOLED có thể gập lại của Motorola Razr 2024 có độ phân giải 1080p thuộc loại LTPO hiện đại, cho phép tốc độ làm mới động 120 Hz, cũng như hỗ trợ HDR10+.

Độ bao phủ gam màu của màn hình Razr 2024 là DCI-P3. Hơn nữa, Motorola đang quảng cáo độ sáng tối đa lên tới 3000 nits, để điện thoại có thể thoải mái sử dụng ngoài trời nắng.

Để đưa Razr 2024 về mức giá cực kỳ thấp, Motorola đã trang bị cho máy một màn hình bìa ngoài 3,6 inch “chuẩn” thay vì 4 inch của những người anh em Plus.

 

Tuy nhiên, điện thoại có tất cả các điểm nổi bật về thiết kế khác, chẳng hạn như lớp kính bảo vệ Corning Gorilla Glass Victus, cũng như vỏ ngoài được bọc bằng da thuần chay để có vẻ ngoài đẳng cấp hơn và tăng thêm lực kéo khi cầm trên tay.

Các màu sắc có sẵn của Moto Razr 2024 cũng rất thú vị, với cách đặt tên Xám Koala, Vàng cát bờ biển và Vàng cam, Motorola chắc chắn sẽ bổ sung nhiều tùy chọn màu sắc hơn cho chiếc smartphone gập kiểu vỏ sò của mình.

Thông số kỹ thuật và camera

Motorola đã chọn chip MediaTek Dimensity 7300 để tiết kiệm chi phí và giá cả phải chăng để cung cấp năng lượng cho điện thoại Razr 2024. Đi kèm với máy là RAM 8GB để có thể chạy các tính năng trí tuệ nhân tạo Moto AI, cũng như bộ nhớ trong 256GB hoặc 512GB.

 

Motorola Razr 2024 cũng sở hữu một viên pin có dung lượng 4200mAh, sẽ giúp người dùng sạc một lần và dùng suốt cả ngày, trong khi bộ sạc TurboPower 30W sẽ giúp sạc đầy pin sau một giờ hoặc lâu hơn với bộ sạc 33W đi kèm trong hộp. Razr 2024 cũng hỗ trợ sạc không dây 15W.

Hệ thống camera của Motorola Razr 2024 có cảm biến chính 50MP tương đối lớn với ảnh 1,6 micron 12MP ở chế độ gộp pixel, lấy nét toàn bộ pixel ngay lập tức và ổn định hình ảnh quang học. Camera siêu rộng/macro ở mặt sau là 13MP với kích thước pixel 1,12 micron và góc nhìn 120°.

 

Motorola sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) khi chụp ảnh để mở ra các chế độ cụ thể bên cạnh các tùy chọn Chân dung, Photo Booth, Pro, Dual Capture, Spot Color thông thường… Các tùy chọn AI Auto Smile Capture, Gesture Capture, Google Photos Auto Enhance và Face Beauty giúp sửa các lỗi để cho được một bức ảnh chụp giống như của một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, đồng thời cũng giúp cải thiện các bức ảnh nhóm hoặc đơn giản là cho phép chỉnh sửa bằng các công cụ AI của Google sau khi chụp.

 

Giá và ngày phát hành

Motorola Razr 2024 lần đầu tiên sẽ được phát hành trên khắp Liên minh Châu Âu và Vương quốc Anh, sau đó có khả năng sẽ đến các thị trường khác với mức giá thông thường là 699,99 USD. Đây có thể là mức giá rẻ nhất dành cho điện thoại có thể gập lại.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.