Motorola ra mắt điện thoại Moto G85 5G tại châu Âu

0
0

 - Sau khi bị rò rỉ nhiều lần trong vài tuần qua, Moto G85 5G đã được âm thầm được trình làng tại châu Âu. Điện thoại ban đầu được ra mắt tại Trung Quốc với tên gọi S50 Neo, nhưng không ngờ Motorola lại đưa nó đến các thị trường khác sớm như vậy.

Điện thoại thông minh 5G thân thiện với ngân sách hiện có sẵn để mua ở Anh với giá 300 bảng Anh. Khách hàng có thể lựa chọn giữa ba màu khác nhau: Xanh coban, Xanh ô liu và Xám đô thị.

 

Mặc dù Moto G85 5G được liệt kê trên nhiều trang web khác nhau của Motorola trên khắp châu Âu nhưng hiện tại nó chỉ có thể được đặt hàng ở Anh. Điều quan trọng cần lưu ý là khách hàng mua Moto G85 5G cũng sẽ nhận được bộ sạc TurboPower 68W miễn phí (cho đến khi hết hàng). Tuy nhiên, bộ sạc sẽ được gửi vài ngày sau đó trong một bưu kiện khác.

Về thông số kỹ thuật, không có gì ngạc nhiên ở đây vì thông tin về Moto G85 5G đã bị rò rỉ từ lâu trước khi điện thoại chính thức ra mắt. Điều đáng nói là Motorola chỉ bán model RAM 12GB/dung lượng lưu trữ 256GB trên khắp châu Âu, trong khi khách hàng ở Trung Quốc có nhiều lựa chọn: RAM 8GB/ dung lượng lưu trữ 256GB, RAM 12GB/ dung lượng lưu trữ 256GB và RAM 12GB/ dung lượng lưu trữ 5212GB.

 

Về mặt tích cực, Moto G85 5G đi kèm với khe cắm thẻ nhớ microSD (tối đa 1TB). Như các chuyên gia đã đề cập trước đây, điện thoại thông minh mới của Motorola được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 6s Gen 3 và pin lớn 5.000 mAh có hỗ trợ sạc có dây 30W.

Ngoài ra, Moto G85 5G còn có màn hình lớn 6,67 inch pOLED FHD+ không viền với tốc độ làm mới 120Hz, độ sáng tối đa 1600 nits và tốc độ lấy mẫu cảm ứng 240Hz.

Ở mặt sau, điện thoại hỗ trợ 5G có camera kép (chính 50 MP + siêu rộng 8 MP), trong khi ở phía trước có một camera selfie phụ 32 MP.

Các điểm nổi bật khác của điện thoại bao gồm đầu đọc dấu vân tay, thiết kế chống thấm nước, hỗ trợ Dolby Atmos, loa âm thanh nổi, NFC (Giao tiếp trường gần), cũng như hỗ trợ hai SIM và 5G.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.