Moto G85 chưa từng được hé lộ của Motorola sắp được phát hành ra toàn cầu

0
0

 - Motorola đang chuẩn bị ra mắt dòng Moto Razr mới, nhưng công ty có trụ sở tại Mỹ này dự kiến ​​sẽ phát hành một số điện thoại khác trong vài tuần tới.

Trên thực tế, các nhà mạng ở Mỹ gần đây đã mua Moto Stylus 5G (2024) mới của Motorola, trong khi khách hàng ở Anh hiện có thể mua một trong những điện thoại thông minh rẻ nhất của công ty, đó là Moto E14.

 

Nói về điện thoại giá rẻ, Moto G85 sắp ra mắt của Motorola hiện đã tiến một bước gần hơn đến việc phát hành toàn cầu. Chiếc điện thoại này đã bị rò rỉ khoảng một tháng trước, vì vậy chúng ta đã biết nó trông như thế nào cũng như một số thông số kỹ thuật chính của nó.

Được biết, Moto G85 đã đạt chứng nhận 3C, vì vậy việc ra mắt của chiếc smartphone giá rẻ này dường như sắp diễn ra. Được các chuyên gia tại MySmartPrice phát hiện, danh sách Moto G85 trên trang web chứng nhận 3C của Trung Quốc không tiết lộ nhiều chi tiết về thông số kỹ thuật của nó.

 

Tuy nhiên, các chuyên gia nhận được số kiểu máy của điện thoại và xác nhận rằng pin của Moto G85 sẽ hỗ trợ sạc có dây 33W. Điều đáng chú ý là điện thoại ban đầu sẽ được giới thiệu tại Trung Quốc với tên gọi Moto S50 Neo, nhưng phiên bản toàn cầu sẽ sớm ra mắt.

Vì Moto G85 cũng xuất hiện trên trang đánh giá hiệu suất Geekbench nên chúng ta cũng biết rằng điện thoại thông minh này sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 6s Gen 3 mới ra mắt gần đây của Qualcomm, kết hợp với RAM 8GB.

Moto S50 Neo dự kiến ​​sẽ được giới thiệu tại Trung Quốc vào ngày 25 tháng 6 này nhưng ngày phát hành toàn cầu của nó vẫn còn là ẩn số. Danh sách trên trang web chứng nhận 3C của Trung Quốc cho thấy rõ rằng, phiên bản Moto G85 sẽ sớm ra mắt.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm sâu, vàng nhẫn tròn trơn mất gần 200 nghìn đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (27/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm sâu tới hơn 22 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất gần 200 nghìn đồng/lượng.

5 thị trường xuất khẩu chục tỷ USD của Việt Nam

(VnMedia) - Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam 5 tháng đầu năm 2024 sang Hoa Kỳ  có mức tăng mạnh nhất với 8,11 tỷ USD; tiếp theo là EU (27 nước) tăng 2,51 tỷ USD; Trung Quốc tăng 2,19 tỷ USD; ASEAN tăng 1,52 tỷ USD USD…

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...