Một trong những điện thoại nắp gập mỏng và nhẹ nhất sẽ ra mắt vào tháng 6

0
0

 - Magic V Flip được cho là chiếc điện thoại vỏ sò có thể gập lại của Honor với màn hình và pin lớn. Các báo cáo trước đây tuyên bố rằng, thiết bị này sẽ có màn hình ngoài lớn nhất trong danh mục các smartphone gập dạng vỏ sò, nghĩa là nó phải lớn hơn 4 inch, bằng kích thước màn hình ngoài của Motorola Razr 50 Ultra.

Honor đã thông báo vào cuối tuần qua rằng, Magic V Flip sẽ được giới thiệu chính thức tại Trung Quốc vào ngày 13 tháng 6 này. Việc xác nhận diễn ra sau một loạt rò rỉ bao gồm hình ảnh trực tiếp của điện thoại và thông tin về thông số kỹ thuật chính của điện thoại.

 

Không chỉ vậy, Honor còn lập một trang web đặt trước, trang này cung cấp một số thông số kỹ thuật của điện thoại. Hiện tại, chúng ta biết chắc chắn rằng, nhiều biến thể của Magic V Flip sẽ có sẵn để mua ở Trung Quốc như RAM 12GB/dung lượng lưu trữ 256GB, RAM 12GB/ Dung lượng lưu trữ 512GB và RAM 12GB/ dung lượng lưu trữ 1TB.

Ngoài ra, Honor Magic V Flip sẽ có ba màu: Đen Iris, Hồng Champagne và Trắng Camellia. Chi tiết về giá sẽ được tiết lộ vào ngày 13 tháng 6 trong Triển lãm Thời trang Công nghệ 2024 ở Thượng Hải.

 

Ngoài những thông tin nói trên, hiện không có thông tin nào khác về thông số kỹ thuật của Magic V Flip được Honor tiết lộ, nhưng dựa trên những tin đồn trước đó, hy vọng điện thoại sẽ có pin lớn 4.500 mAh với hỗ trợ sạc nhanh 66W và màn hình ngoài lớn hơn 4 inch. .

Ngoài ra, các nguồn tin quen thuộc với thiết bị của Honor khẳng định, Magic V Flip sẽ là loại vỏ sò có thể gập lại mỏng nhất và nhẹ nhất hiện có trên thị trường.

 

Mặc dù thực tế là Magic V Flip sẽ chỉ được giới thiệu tại Trung Quốc vào tháng 6, nhưng có thể chắc chắn rằng, Honor sẽ có mặt trên toàn cầu trong những tháng tới.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.

Giá vàng thế giới tăng, vàng nhẫn tròn trơn vượt mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (2/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi lên. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức trên 76 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh ký kết thỏa thuận hợp tác Chuyển đổi số giai đoạn 2024 -2030

(VnMedia) - Mới đây, tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh đã  ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2024-2030 về Chuyển đổi số.